10 nhà hàng tốt nhất thế giới

Thông qua các đánh giá của 1.000 giám khảo, danh sách nhà hàng món ngon tốt nhất thế giới vừa được công bố tại London. Vị trí dẫn đầu thuộc về nhà hàng El Celler de Can Roca tại thành phố Girona, Tây Ban Nha.

El Celler de Can Roca 1, Girona, Tây Ban Nha

Đây là một nhà hàng hiện đại tọa lạc tại thành phố công nghiệp của Girona, Tây Ban Nha Tây Nam. El Celler de Can Roca của chủ sở hữu là 3 Roca nhà anh em. Họ là nổi tiếng cả hài hước chỉ nấu ăn giỏi.

Osteria Francescana 2., Modena, Ý

Nhà hàng Massimo Bottura bằng một giám đốc đầu bếp người Ý. Osteria Francescana được thăng chức từ thứ 3 xuống thứ hai. Các món ăn sáng tạo và hương vị của món ăn truyền thống của Ý là những gì làm cho thương hiệu của bếp trưởng Massimo Bottura.

3. Noma, Copenhagen, Đan Mạch

Noma là một nhà hàng nổi tiếng của thành phố Copenhagen và từng đứng đầu danh sách trong năm 2010. Tuy nhiên, các Noma hiện vẫn thu hút khách du lịch khắp mọi nơi nhờ món ăn tuyệt vời của nó được làm từ nguyên liệu thô.

4. Trung tâm Nhà hàng, Lima, Peru

Nhà hàng Trung ương hàng, Lima, Peru
Nhà hàng nằm trong quận Milaflores, Lima, Peru. Đây là địa chỉ duy nhất ăn ở Nam Mỹ trong 10 nhà hàng tốt nhất trên thế giới.

eleven

5. Eleven Madison Park, New York, USA

Dưới sự hướng dẫn của đầu bếp Thụy Sĩ, Daniel Humm, nhà hàng Eleven Madison Park đã duy trì một vị trí trong top 10 trong 3 năm liên tiếp.
>>> Selfie ở Thái Lan có thể bị phạt 1 năm tù

6. Mugaritz, San Sebastian, Tây Ban Nha

Andoni Luis Aduriz đầu bếp rất nổi tiếng trong các chuyên gia ẩm thực của thành phố San Sebastian. Ông là tác giả của món ăn có vẻ kỳ lạ, được đưa ra một Mugaritz nhà hàng thứ hai của Bò tót trong top 10 này.

Heston Blumenthal Dinner 7, London, Vương quốc Anh

Nhà hàng Chef Blumenthal của nằm trong khách sạn Mandarin Oriental ở London, Anh. Một tính năng đặc biệt của các thực đơn nhà hàng là sự sinh sản của các món ăn truyền thống của nước Anh đã có từ thế kỷ 14.
.
8. Narisawa, Tokyo, Nhật Bản

Chef Yoshihiro Narisawa đã dành 8 năm để nghiên cứu và thực hành tại châu Âu trước khi mở nhà hàng của mình được gọi. Tại đây, du khách có thể tìm thấy nhiều món ăn Pháp nhưng vẫn còn sử dụng nguyên liệu từ Nhật Bản.

9. D.O.M, Sao Paulo, Brazil

Trong DOM, đầu bếp trưởng Alex Atala sử dụng hầu hết các thành phần truyền thống của Brazil để tạo ra các món ăn ngon để gây ấn tượng với thực khách khi đến nhà hàng.

10 Gaggan, Bangkok, Thái Lan

Nhà hàng này được điều hành bởi Gaggan Anand, một đầu bếp người Ấn Độ. Gần đây, nó đã có tên trong danh sách những nhà hàng tốt nhất châu Á.

Xem thêm: kinh nghiệm

Leave a Reply