Du lịch Đức ghé thăm thủ đô Berlin duyên dáng

thủ đô nước Đức với tất cả những điều mà du khách cần: không khí trong lành, cảnh quan đẹp, cuộc sống về đêm sống động và con người thân thiện.

Trong con mắt của nhiều du khách, Berlin quyến rũ nhưng vẫn mang những nét u sầu bởi lịch sử bởi vì nơi này từng là một nhân chứng của hai cuộc chiến tranh thế giới.

món ngon điểm đẹp

Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề sau chiến tranh, nhưng ngày nay Đức nói chung và Berlin nói riêng đã kéo dài tăng mạnh mẽ để trở thành một trong những đại diện cho những người giàu có, sôi động và hiện đại. thủ đô nước Đức có mọi thứ mà du khách cần: không khí trong lành, cuộc sống về đêm phong phú và cửa hàng hiện đại. Tuy nhiên so với các thành phố nhỏ hơn, du khách đơn độc vẫn cảm thấy một chút cô đơn.

Berlin

Hôm nay, Đức là một trong những quốc gia giàu có nhất thế giới để thu hút một số lượng lớn khách du lịch đến tham quan.
Mùa hè là thời gian tốt nhất để tham quan thủ đô, vì đây là nơi Berlin có nhiều lễ hội ngoài trời sôi động nhất. Lễ hội kéo dài làm cho cuộc sống dường như vô tận ở đây trở nên thú vị và đáng để thưởng thức hơn bao giờ hết.

Đối với những du khách có một tâm hồn lãng mạn, mùa thu sẽ là thời điểm thích hợp nhất để thăm Berlin. trái tim của bạn sẽ được gặp rắc rối bởi cảnh mùa thu vàng lá đẹp che như trong phong cách cổ tích.

Vào mùa đông, du lịch thu hút Berlin bởi các loại rượu vang li tốt, ấm nhấm nháp nóng trong thị trường bán Giáng sinh nhộn nhịp.

Nơi đầu tiên nhiều hướng dẫn dẫn du khách là Teufelsberg (Devil Mountain) – bí mật trạm nghe lén đầu của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) cao lên trên một ngọn đồi 100 m. Nó được xem như là một phần của một mạng lưới thu thập tình báo thời kỳ Chiến tranh Lạnh, để thu thập thông tin từ Nga, Đức và các nước khác. Hiện nơi này đã ngừng làm việc và trở thành một trong những điểm tham quan nổi tiếng. Khi leo lên một ngọn đồi, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những khung cảnh đẹp dưới đây. Nhập học là $ 9,5 Núi quỷ cho người lớn và $ 7 sinh viên, học sinh.

Một điểm để xem những thành phố đẹp nhất từ ​​trên Reichstag. Tòa nhà có mái vòm kính là niềm tự hào của thành phố, được chiếu sáng rực rỡ mỗi đêm là hình ảnh bình minh tượng trưng cho “ngày mới” tại Đức. Vào cửa miễn phí, nhưng bạn phải đăng ký trực tuyến trước. Một địa điểm miễn phí một lần nữa ở Berlin Friedrichshain là bảo tàng-Kreuzberg.

tour du lịch phú quốc

bảo tàng tốt nhất trong Pergamon Berlin – nằm trên Museum Island, bao gồm nhiều tòa nhà có ý nghĩa lịch sử trọng đại được tái tạo như: Pergamon bàn thờ, Ishtar cửa của Babylon. Để tránh hàng đợi khi đến đây, du khách có thể đặt chỗ qua mạng Internet, nhập học cho người lớn là gần 17 USD.

Tempelhof Sân bay lịch sử cũng là một trong những nơi mà du khách không thể bỏ qua. Chính quyền thành phố phải đóng cửa và ngừng tất cả các hoạt động của sân bay vào năm 2008. Bây giờ Tempelhof đã trở thành nơi dành cho trẻ em thả diều và vui chơi giải trí. Ngoài ra, Neuer Xem hồ cũng là một điểm đến hấp dẫn cho những du khách đã đến với nhau để mang lại cho trẻ em.

Nếu bạn muốn mua quà lưu niệm, chợ trời Nowkoelln mở vào ngày chủ nhật sẽ là điểm đến lý tưởng. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập Mauerpark – chợ trời rộng lớn và nhộn nhịp. Bản đồ ở đây thường nói thách thức, nhưng bạn cũng có thể thoải mái trả.

Một trong những hoạt động thú vị mà du khách không thể bỏ lỡ được đi xe đạp quanh thành phố. Berlin phẳng như Amsterdam hay Copenhagen, vì vậy bạn có thể đạp xe đi thăm tất cả khắp mọi nơi một cách rất dễ dàng. Một trong những con đường thú vị cho những người thích đi xe đạp cảnh yên tĩnh là dọc theo sông Spree.

Vào ban đêm, du khách có thể nhận được để xem các buổi biểu diễn của Dàn nhạc giao hưởng Berlin hoặc truy cập Sanssouci lâu đài nằm trong công viên và cung điện ở Potsdam, gần Berlin. Nó là một Di sản Thế giới của UNESCO vào năm 1990. Giá tour du lịch đi bộ đến thăm dân số này vào khoảng 20 USD cho mỗi người.

Đối với khách nhỏ tuổi, Madame Claude – tụ điểm nhạc sống có lẽ sẽ diễn ra vui vẻ hơn. Nếu bạn muốn nhảy theo điệu nhạc sôi động, đi đến Berghain – câu lạc bộ là một trong những đánh giá tốt nhất thế giới.

Để tiếp sinh lực cho chuyến đi vòng quanh thủ đô, một trong những phục vụ tốt nhất Nalu của Diner. món ăn đặc trưng của thành phố là currywurst (cà ri xúc xích). Đây là một con đường thức ăn nhanh cũng là món chính trong bữa ăn của người dân. vật liệu của nó được làm từ thịt lợn chiên lát xúc xích rắc một loại nước sốt cà ri. măng tây trắng cũng là một món ăn mà người ưa chuộng Berlin vào mỗi mùa xuân.

Xem thêm: Những sự thật ở Đức khiến du khách bất ngờ

Leave a Reply