Thung Nai điểm du lịch tuyệt đẹp

Thung Nai, khoảng 100km từ Hà Nội, thích hợp cho những chuyến đi nghỉ cuối tuần để tránh xa sự ồn ào của đường phố.

>>Điểm đẹp Việt Nam
Từ Hà Nội để di chuyển dọc theo quốc lộ 6 đến Hòa Bình cách rất thuận tiện. Du khách có thể đi tự lái xe ô tô, xe buýt, hoặc chạy xe máy, mất khoảng 2 giờ.

thung-nai
Các trung tâm của thành phố Hòa Bình khoảng 20 km, bạn có thể đi đến Thung Nai, cảng Cao Phong bằng cách đi qua Bình Thạnh, dọc theo sông Đen hoặc đi bằng đường bộ.
Thung Nai thu hút du khách bởi sự pha trộn của núi và cảnh quan sông tạo ra một sơn thủy hữu tình.
Trong Thung Nai có rất nhiều nơi để tham quan và khám phá như Ban Mu, du lịch trên hồ, thăm Đền Bà Chúa Thác Bờ, chợ nổi, treo Trạch, Bố … Dưới thuyền thác nước từ từ biến đất nước, đến lượt bạn sẽ ghé thăm danh lam thắng cảnh ở đây.
Floating Market họp Falls Ngân hàng vào sáng Chủ Nhật từ ký túc xá cối xay gió khoảng 20 phút đi bằng thuyền. Đây là nơi bình thường của các tàu thuyền trên hồ, họ đến đây để thảo luận về việc mua hải sản đánh bắt từ ngày hôm trước.

>>Xem thêm :Du lịch Sài Gòn khám phá 4 điểm đến mới toanh
Từ chợ nổi đi lên River Falls Coast, bạn sẽ đạt được các ngôi chùa linh thiêng Coast thác nước và nhiều người hành hương đến thăm. Dưới chân thác là Coast lồng cá. Làm thế nào để phát hiện một giờ đi xe thuyền với Ngòi Hoa, Mường một bản sao nguyên sơ.
Thác nước được gọi là thác cũ Bo Van Bo, được tạo ra bởi hàng trăm tảng đá lớn nhỏ nhấp nhô như con voi khổng lồ giữa dòng sông Đà.
Bạn nên truy cập vào Thác Bo, bên trong có chứa nhiều nhũ đá đã hình thành một cảnh quan hùng vĩ dài và nơi đây luôn thu hút du khách ngoạn mục
Thung Nai cảnh quan rất đẹp và hoang sơ, với những tảng đá trên hồ hoặc những khu rừng rậm.
Đến với Thung Nai, du khách sẽ được tìm hiểu về cuộc sống của những đặc điểm dân tộc Mường và văn hóa của người dân địa phương.
Ngoài ra phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, lễ đặc biệt của người Mường đã trở thành điểm nhấn trong Thung Nai. Đừng quên thưởng thức những món ăn ngon như cá nướng sông Đen, Mường lợn, thịt gà và rau chạy bộ … rừng kỳ lạ.
Bởi vì trong những ngọn núi và hồ, vì thế khi đi du lịch Thung Nai cần mang theo thuốc xịt muỗi và côn trùng. Với sự kết hợp hoàn hảo của núi, hải đảo và các hồ, Thung Nai hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư giãn thực sự điểm cho kỳ nghỉ của bạn.

Xem thêm : Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply