Cá heo mẹ sinh con trong thủy cung Mĩ

Toàn bộ quá trình ra đời của cá heo mẹ trong 3 giờ được ghi nhận tại Shedd Aquarium, Chicago (Mỹ) khiến rất nhiều du khách cảm động và thích thú.

tour du lịch

Theo CNN, cá heo con Pacific trắng hip non trẻ trong ngày 18/3 chưa được đặt tên. Nó là đứa con đầu tiên của cá bố mẹ trong bể cá Katrl Shedd, Chicago (Mỹ).

Dolphin-gives-birth-on-camera

Nhiều du khách Shedd Aquarium đã chứng kiến ​​toàn bộ quá trình sinh nở kéo dài 3 giờ của cá heo mẹ. Họ đều cảm thấy rất xúc động và vui mừng. “Những khoảnh khắc hài hước đuôi xuất hiện, chẳng hạn như trái tim bạn bắt đầu nhảy múa trong lồng ngực bởi vì bạn biết rằng đó là thời gian để chứng kiến ​​những cảnh tượng về là thiêng liêng,” Lisa Takaki, Giám đốc cấp cao của nguồn cung cấp thủy sản cho biết.

tour du lịch phú quốc 

Ban Quản lý Thủy cung cũng ghi lại các hoạt động của con cá heo đầu tiên với mẹ và ngôi nhà mới của mình. Ngay lập tức sau khi sinh cá bột, cá Katrl mẹ ngay lập tức để bảo vệ con mình bằng cách theo sát hướng dẫn người chưa thành niên đi tránh các cạnh của hồ bơi và vị trí an toàn để lưu trữ năng lượng.

Cá heo con số vẫn chưa xác định được giới tính, cân nặng khoảng 11,3 kg và dài 0,9 m. Một thời gian ngắn sau khi 1 tuổi, nó sẽ được đặt tên sau khi ngôn ngữ Tlingit – một trong những quốc gia Pacific Northwest. Hiện nay, cá heo đã được đưa đến các nhà dưỡng lão trong bể cá và cho ăn hoàn toàn bằng cá tươi. Ngoài ra, các khu vực của các cặp hông sống cá heo trắng mẹ cũng đang được đóng cửa để du khách để họ có thể hồi phục và làm quen với nhau.

Shedd Aquarium nằm bên trong Bảo tàng Campus Chicago, là bể cá lớn nhất thế giới với hơn 1.500 loài. Giá của một tour du lịch ở đây là 69 USD. Aquarium là quanh năm mở cửa, trừ Giáng sinh.

Xem thêm: Những miền đất có thực trong các phim hoạt hình nổi tiếng

1 thought on “Cá heo mẹ sinh con trong thủy cung Mĩ”

  1. Pingback: Tham quan viện bảo tàng miễn phí hấp dẫn ở Mĩ - Trang Du Lịch

Leave a Reply