Khám phá những truyền thuyết ở Hawaii

xe tải thịt lợn sẽ đột nhiên bị hỏng đường cao tốc Pali, nó sẽ mưa nếu cây Lehua hoa lá … là những huyền thoại, bạn sẽ nghe thấy khi đến thăm đảo Hawaii.
1. Dâng Nữ hoàng gin cho Pele

tour du lịch

Nếu bạn muốn bảo vệ bản thân và gia đình của bạn từ các dòng dung nham, nhớ Pele nữ thần núi lửa. Theo truyền thuyết, nếu bạn nhìn thấy phụ nữ xinh đẹp với dài mái tóc trắng, bạn phải cung cấp và yêu cầu giúp đỡ hoặc ân xá.

Để thể hiện sự chân thành hơn, bạn có thể đến Halema’uma’u miệng núi lửa và mang thức ăn, hoa và rượu gin vì Pele nữ hoàng yêu công cụ này.

miệng núi lửa

2. Đừng mang thịt lợn trên quốc lộ Pali

Nữ hoàng Pele có ảnh hưởng ở khắp mọi nơi ở Hawaii, và là người sẽ giận dữ nếu bạn mang theo trên đường cao tốc thịt lợn giữa Honolulu và Oahu Pali. Theo truyền thuyết, Pele và bán thần nữ nửa con lợn đã được tách Kamapua’a ở đây và không bao giờ gặp lại.

Nếu bạn mang lại cho thịt lợn trong tiếng Pali Kamapua’a như bạn đang mang trên, và Pele đã không cho phép điều đó. Nếu bạn vẫn đang cố gắng để làm điều đó, nữ hoàng sẽ dừng xe của bạn và một bà già với một con chó sẽ xuất hiện. Để đi tiếp bạn phải ăn những con chó khác là đầy đủ của thịt lợn.

tour du lịch phú quốc

3. Đừng nhìn vào các nhóm đêm diễu hành

Hãy cẩn thận nếu bạn có kế hoạch để đi bộ hoặc đi bộ bãi biển vào ban đêm. Tại thời điểm đó, những bóng ma của chiến binh cổ xưa và lang thang Hawaii diễu hành trên đảo để thăm lại chiến trường xưa. Nếu bạn nghe tụng kinh, trống, diễu hành hoặc nhìn thấy đèn pin, tốt nhất là ở nhà hoặc ở lại vẫn còn. Nếu bạn nhìn vào mắt họ, bạn sẽ chết hoặc phải đi theo họ.

Nhưng nếu nó là một hoạt động của các tổ tiên, không có ai làm tổn thương bạn cả.

4. Đừng kéo hoa đỏ Lehua

Ohia là những hạt giống đầu tiên mọc lên giữa dung nham, nhưng bạn không thể phá vỡ nó bằng hoa hồng, cây và hoa của chúng được tất cả bắt nguồn từ truyền thuyết cổ xưa của Hawaii.

Ohia Lehua và các cặp vợ chồng trẻ của những người yêu trên đảo. Nhưng một ngày, Pele gặp Ohia và muốn giữ cho riêng mình nhưng ông từ chối. Vì vậy Ohia Pele trở thành cây xấu xí và cầu xin bỏ qua. Tuy nhiên, các vị thần khác để cảm thấy tiếc cho Lehua Lehua và họ đã biến thành những bông hoa màu đỏ tuyệt đẹp trên cây Ohia khác cho các cặp vợ chồng ở bên nhau mãi mãi.

Truyền thuyết kể rằng, nếu những bông hoa trên các tầng trời sẽ tăng vọt nắng. Nhưng khi những bông hoa biến từ các cây như nó sẽ mưa nước mắt khi rời Ohia Lehua.

5. công nhân Nhớ Menhune

Menehune giống như yêu tinh sống trong rừng ẩn nấp một thung lũng bí mật ở Hawaii. Họ sống ở Hawaii trước khi-li-ne-cell Po và thợ thủ công người rất tài năng với nhiều tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc như vậy ở Kauai Menehune ao cá. Trong nước Kauai Menehune Mương họ đã được xây dựng trước khi phương Tây và được coi là một kiệt tác kỹ thuật của những viên đá vuông đã đến trong một đêm.

6. Ðừng đem dung nham đá

Một trong những truyền thuyết nổi tiếng nhất của Hawaii là lời nguyền của Pele. Bất cứ ai cũng mang theo đá hoặc cát ở Hawaii, nó sẽ có những điều xấu xảy ra cho đến khi đưa trở lại. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng huyền thoại đến từ một kiểm lâm Hawaii buồn mà mọi người cứ mang theo đá trước mặt anh. Một số khác lại cho rằng tour du lịch hướng dẫn lên những câu chuyện để tránh khách du lịch mang đá và nội trú cát. Mỗi năm có hàng trăm hành khách vẫn mang lại cho đá trở lại Hawaii cho một lương tâm trong sáng và mong muốn may mắn nhiều hơn.

7. Đặt 2 bông hoa ở bên nhau naupaka

Naupaka Kỳ là một trong những bông hoa phổ biến nhất ở Hawaii để phát triển cả ở vùng núi và bờ biển. Nhìn kỹ bạn sẽ thấy những bông hoa như mất đi một nửa. Theo truyền thuyết Hawaii, Naupaka đẹp công chúa rơi vào tình yêu với một người dân thường gọi là Kaui. Do cách trở lại, họ không thể đến với nhau, thề Naupaka trong núi nổi Kaui và biển. Trước khi chia tay, loại bỏ những bông hoa trong Naupaka mái tóc của mình cho Kaui nửa. Điều này làm cho những bông hoa xung quanh buồn và từ đó chúng tôi chỉ nở hoa một nửa để chia sẻ với các cặp vợ chồng.

Xem thêm: Độc đáo bức tường nước mắt ở Hawaii

Leave a Reply