Những đoàn tàu xa xỉ bậc nhất thế giới

Với một mức giá lên đến hàng ngàn đô la, du khách đến các toa xe sang trọng sẽ có những giây phút tuyệt vời trên tham quan đi trong khi nhấm nháp một ly cocktail hoặc nằm massage.

kinh nghiệm

Trong nhiều năm, sử dụng tàu để di chuyển luôn luôn là một cách phổ biến nhiều du khách tin dùng. Với một số tàu sân bay, dịch vụ này không chỉ là phương tiện truyền thông mà còn đóng vai trò như một hình thức sân khấu du cực kỳ hiệu quả và thơ mộng. Dưới đây là 5 tàu lửa nổi tiếng nhất thế giới của sự sáng tạo và sang trọng với các dịch vụ sang trọng, có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách.

1. The Blue Train

Là một trong những công ty tàu sang trọng trên thế giới, các tàu của The Blue Train du khách kết nối các thành phố trên khắp Nam Phi với khung cảnh bên ngoài cửa sổ tất cả các cách quyến rũ. Danh sách hành khách mỗi toa thuốc trên cũng tham dự của nhiều tổng thống và các vị vua từ các nước trên thế giới.

Blue Train

Tùy thuộc vào mỗi cuộc hành trình, các chuyến tàu của The Blue Train được sắp xếp điểm dừng thích hợp tại các danh lam thắng cảnh, sân hoặc các chuyến đi với hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm. Trên tàu, hành khách cũng có được trải nghiệm sự thoải mái cao cấp với truyền hình màn hình rộng, phòng ăn xa hoa, buổi hòa nhạc hoặc nhạc jazz tứ tấu đàn dây nhẹ nhàng.

Những bữa ăn cũng được phục vụ trên các tàu khác nhau với nguyên liệu cao cấp, đi kèm sản phẩm hoặc các trò chơi địa phương phục vụ thực khách.

2. Vàng Chariot

Vàng Công ty tàu Chariot chạy miền Nam Ấn Độ và đã được chọn làm bối cảnh một số bộ phim. Du khách có thể trải nghiệm các tàu trong 2 tuần cuộc hành trình dài để đi trên đất giàu văn hóa, lịch sử và khám phá hệ thực vật phong phú của nơi này.

Danh sách các điểm đến từ các ngôi đền để cung điện sang trọng của UNESCO hay dự trữ hổ trong rừng sâu. Sau một ngày tham quan, bạn có thể thư giãn với đồ uống ngụm trong phòng khách hoặc nằm xuống, massage tại khu vực spa. Giá một tour du lịch 7 đêm trên tàu cho một phòng đơn là $ 7630.

tour du lịch phú quốc 

3. Rocky Mountaineer

Không cần chuẩn bị hoặc chuẩn bị chuyến đi bộ đường dài giày đi tuyết, với tàu của Rocky Mountaineer, du khách được ngả lưng để chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp đến nghẹt thở từ British Columbia để Alberta, Canada.

Đối với mỗi hành trình, hãng cung cấp một gói dịch vụ riêng biệt phục vụ như chỉ vào ban ngày hoặc tour du lịch qua đêm và đưa du khách đi bộ qua những hẻm núi, rừng nhiệt đới ven biển hoặc một số vùng hoang dã không thể tiếp cận trong điều kiện bình thường. Giá vé dao động chuyến bay từ $ 1,300 đến hơn 5.000 $.

4. Ghan

Các Ghan chạy khắp nước Úc và đi qua vùng Outback – vùng sa mạc, dân cư thưa thớt lục địa có khí hậu khắc nghiệt do nhiệt độ cao và hạn hán. Tuy nhiên, điều này được xem như là cuộc hành trình tàu với khách du lịch nhờ vào sự kỳ diệu của tiện nghi sang trọng và giúp họ có được một cơ hội để khám phá những “trung tâm đỏ” ở xứ kangaroo.

Ngoài ra các tuyến đường của xe như thường lệ, The Ghan đã chuyển qua lại từ Adelaide (Nam Úc) đến Darwin (phía bắc của đất nước). Mỗi khu vực có điều kiện tự nhiên khác nhau, và du khách có thể chiêm ngưỡng, tìm hiểu thông qua các chuyến tàu.

Để dừng chân ở Alice Springs – trung tâm Vùng hẻo lánh, du khách còn có cơ hội để đi lang thang, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa địa phương. Đặc biệt người sử dụng dịch vụ Gold và Platinum được những cảm giác cưỡi lạc đà, sông thuyền trôi nổi hoặc xem thiên đường của động vật hoang dã là hoàn toàn miễn phí. Giá vé dao động lên toa 1679-3139 USD một cách.

5. Venice Simplon – Orient – Express

Vào đầu năm 1883, Orient Express (tiền thân của Venice Simplon – Orient – Express) thiết lập một số tiêu chuẩn cho việc đi lại giữa các quốc gia châu Âu, trong khi cung cấp các dịch vụ cao cấp cho một chiếc xe lửa nối liền Paris và Istanbul. Hôm nay, trong tinh thần này, các công ty đường sắt Venice Simplon – Orient – Express vẫn cùng chuyến đi.

Theo đó, khách ngồi trên toa xe có thể xem các cảnh quan tại các điểm đến hàng đầu của du lịch như London, Prague, Budapest. Các cặp vợ chồng nghỉ tuần trăng mật hoặc những người kinh doanh tìm kiếm một nơi để thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng cũng được khuyến khích để thử nghiệm dịch vụ. giá vé đặc biệt cho 6 ngày, 5 đêm, từ Istanbul qua Burcharest, Budapest và kết thúc ở Venice với giá 9270 $.

Xem thêm: Du lịch Australia

1 thought on “Những đoàn tàu xa xỉ bậc nhất thế giới”

  1. Pingback: Du lịch Nga với dòng sông Volga thơ mộng - Trang Du Lịch

Leave a Reply