Du lịch Australia

Úc đến nay được coi là thiên đường du lịch, nơi du khách chào đón với hơn 10.000 bãi biển và các khu vực sa mạc của rừng nhiệt đới xen kẽ với các hệ sinh thái độc đáo.

tin tức
Nếu Canberra được coi là trung tâm hành chính của các biểu tượng nhất trên thế giới, Sydney cho du khách say mê bởi các hoạt động kinh tế và giải trí. Nhà hát của nhà hát Sydney Opera, còn được gọi là Nhà hát Opera được biết đến trên toàn thế giới thông qua một điều duy nhất trên bờ vịnh.

thủ đô Canberra

Không xa từ Sydney là rừng nguyên sinh như dãy núi Blue (Mountain Green) với ba chị em mang tính biểu tượng được đặt tên cho 3 đá hình thành trong quá trình xói mòn đất. Ngoài ra, Úc còn nổi tiếng với thành phố Melbourne với các khu mua sắm sầm uất, nơi được xếp hạng cao trong danh sách của hầu hết các thành phố dễ sống nhất thế giới.

tour du lịch phú quốc

Úc là nơi mà những đàn Kangaroo có thể nhảy ở phía trước của chiếc xe trong thành phố đen tối hay con ngựa thong dong hoang đường cao tốc bên lề Kings Canyon. Đặc biệt, cả nước còn có Great Barrier Reef, nơi tụ tập của hàng ngàn loài động vật biển, san hô tuyệt đẹp.

Đến đây, bạn thường tìm con gấu koala nhỏ xíu, những đàn cừu, đàn bò sữa gặm cỏ nhàn nhã trên thảo nguyên dọc theo đường đến Great Ocean Road, trong đó có 12 viên đá trên bờ biển phát triển giống như 12 tông đồ trong truyền thuyết. Ngoài ra, bạn có thể tắm ở Palm Cove bờ biển hoặc đảo trắng Chủ Nhật, xem núi đỏ thẫm lưỡi ở miền nam Red Centre Uluru – biểu tượng của nước Úc.

Great Ocean Road.
địa điểm du lịch hấp dẫn khác là để trải nghiệm 4 mùa trôi qua trong hành trình ngồi trên đường sắt “Ghan” nối liền Darwin tới Adelaide ở phía nam tới phía bắc, hoặc để dành thời gian đến thăm Broome hoàng hôn lãng mạn. Thú vị nhất của chuyến du ngoạn sẽ được lái xe trên một giờ sa mạc của Vườn quốc gia Nambung, nơi gần như ngu si đần độn hóa ra chứa đa dạng sinh học đáng kinh ngạc.

Reef bao quanh bờ biển Queensland là nơi để tận hưởng ánh nắng nhiệt đới, nước trong xanh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp bể cá với hơn 300 loài san hô. Qua hàng triệu năm bị cô lập tiến hóa từ các châu lục khác, Úc là nơi tồn tại hệ sinh thái động thực vật kỳ lạ, đặc hữu không có ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.

Xem thêm: Những món chè ngon tại Sài Gòn

1 thought on “Du lịch Australia”

  1. Pingback: Những đoàn tàu xa xỉ bậc nhất thế giới - Trang Du Lịch

Leave a Reply