Chào đón Tết thiếu nhi bằng lễ hội sắc màu

hoạt động vui chơi như các phiên bản chim rơi, khám phá lâu đài bóng khổng lồ, xây dựng ước mơ cánh vuông … diễn ra ở các khu vực đô thị Vinhomes.

tin tức
Vingroup vừa khởi công vào năm 2016 Summer Vinhomes khu vực đô thị trên cả nước, vào cuối tuần.

Tại Hà Nội, chương trình “Hello Summer 2016 – Lễ hội của sinh viên phát hành thả chim” được tổ chức tại Riverside Vinhomes nhằm mục đích để nuôi dưỡng lòng từ bi và ý thức bảo vệ môi trường cho các công dân nhí. hoạt động thường niên này trở nên sinh thái giáo dục văn hóa cao hơn ở các khu vực đô thị Vinhomes.

tết thiếu nhi

Nhân dịp này, tại thành phố Hồ Chí Minh, các cư dân tương lai của Central Park Vinhomes tham dự lễ hội “Sắc màu tuổi thơ – Vinhomes Central Park” tại các cuộc thi thể thao Phú Thọ, (quận 11, TP HCM). Đây là một cơ hội cho người dân để trao đổi và xây dựng sự gắn kết cộng đồng, phát triển của môi trường sống văn minh thông qua các hoạt động vui chơi và các tiết mục độc đáo của chương trình. Cư dân cũng tham gia với nhau để xây dựng “giấc mơ cánh quạt Square” với hơn 10.000 vòng hoa đầy màu sắc.

Vinhomes khu vực đô thị được tập trung phát triển cơ sở cho cư dân như nhí sân chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, quảng trường …

 du lich phu quoc 
5/6 ngày, tại Vinhomes Times City, cư dân sẽ đón lễ hội Vinhomes Times City Trẻ em năm 2016 với chủ đề “Khám phá màu tuổi thơ”. Sự kiện bao gồm các hoạt động hấp dẫn như: câu đố với các mảnh ghép hình khổng lồ, trò chơi vận động cho người lớn và trẻ em, khám phá lâu đài bóng khổng lồ … Chương trình có sự tham gia của các tiết mục văn hóa độc đáo của người dân Vinhomes chuẩn bị và đào tạo cho một vài ngày trước đó.

Trong đó, trọng tâm của series mùa hè của các hoạt động hữu ích là học bơi miễn phí khóa “Summer Camp 2016 Vinhomes” cư dân nhí trong độ tuổi 5-14 ở Vinhomes Thành phố Times, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Bà Triệu Vincom. chương trình hữu ích này được tổ chức hàng năm để dạy bơi, bơi lội trang bị kiến ​​thức an toàn, cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề trong nước cho trẻ em sống ở các vùng đô thị này sinh thái.

Nội dung khóa học được dựa trên cơ sở tham khảo các chương trình đào tạo Học viện Singapore và SwimKids USA Bể, được điều chỉnh cho phù hợp với lứa tuổi của học sinh. Đồng thời, chương trình cũng kết hợp lối chơi đồng đội và cá nhân hành nghề để có thể học hỏi cho vui, những giây phút trải nghiệm mùa hè thú vị và vui nhộn. Thời gian học 3 buổi, mỗi buổi 60 phút. Với các nhóm 5-7 tuổi, lớp tối đa 10 học viên trong suốt thời gian 15 phiên; 8-14 nhóm tuổi riêng biệt, các lớp học tối đa là 15 sinh viên có thời hạn 12 buổi. Các khóa học sẽ diễn ra từ tháng Sáu đến tháng bảy, dự kiến ​​sẽ thu hút khoảng 1.500 người tham gia.

Xem thêm: Tưng bừng lễ hội ném bột màu ở Ấn Độ

Leave a Reply