Ngỡ ngàng trước cảnh đẹp SaPa

Saba thu hút khách du lịch với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, rừng, anh đào hoa mận nổi như mây trắng hoặc sáng mùa lúa chín vàng trải dài theo tầm mắt.
>>Tin tức du lịch SaPa
Thời tiết Sapa dễ chịu, ngày nắng khô, đêm lạnh. Sapa là đẹp vào thời điểm đó. Từ ngày 3-5, đó là thời gian cấy lúa dân tộc cùng thửa ruộng bậc thang. Ở khắp mọi nơi hoang sơ ngát một màu xanh mát.
Sa Pa là nơi nghỉ lý tưởng trong những ngày hè nóng bức.
Tháng chín-tháng mười một là thời gian tốt nhất mà nhiều khách du lịch paparazzi. Đây là lần thứ chín trên cánh đồng lúa vàng. Tại thời điểm này, trái đất, thiên nhiên Sapa như màu áo thêm chiếc áo mới, một màu vàng trải rộng trên núi.

sapa
Tháng Mười Hai-Tháng hai rất lạnh, nước đá có thể xuất hiện và thỉnh thoảng có tuyết rơi. Đây cũng là mùa của hoa anh đào nở.
Chuyển động
Sa Pa nằm 38km từ thành phố Lào Cai và 376km từ Hà Nội. Đối với du lịch Sa Pa có nghĩa là bạn có thể chọn tàu hoặc ô tô. Vì vậy, đi sáng sớm đến chuyến tàu đêm đi Sapa.
Hiện nay, Lào Cai lộ rất đẹp, yên tĩnh, có thể đi xe buýt cũng rất thuận tiện. Nếu bạn đi nhóm lớn, bạn có thể thuê một chiếc xe tư nhân.

>Xem thêm :Cõi tiên trên đỉnh Bạch Mã
Vị trí Vist
Núi Hàm Rồng: thị trấn Sapa khoảng 3km. Từ trên đỉnh núi bạn có thể thưởng thức toàn cảnh đẹp Sa Pa ngạc nhiên. Buổi chiều, các làng chìm trong sương khói bảng nhút nhát, bếp khói lan truyền trong một không gian yên tĩnh.
Giáo Sapa: tọa lạc tại trung tâm thị trấn, đây là nơi mà du khách đang tham quan Sapa. Được xây dựng vào năm 1895, nhà thờ này được coi là một dấu ấn vẹn kiến ​​trúc cổ của Pháp bên trái.
Cát Cát: cách khoảng 2km từ trung tâm thị trấn, là làng Mông, truyền thống vẫn thích bông, vải lanh, vải dệt thoi và trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn khách du lịch.
Đá cổ xưa: nằm trong thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. Các đá cổ được chạm khắc với các hình dạng khác nhau, nằm ở giữa những thảm cỏ và ruộng bậc thang của đồng bào dân tộc thiểu số. Hàng trăm bản vẽ sa thạch chạm khắc, các nhân vật lạ chưa xác định nguồn gốc và ý nghĩa.
Đỉnh Fansipan: nằm ở trung tâm của trekking núi Hoàng Liên Sơn, nếu bạn mất một vài ngày để chinh phục. Trên đường lên núi, du khách có thể khám phá hệ thực vật và động vật và thiên nhiên kỳ thú.
Tả Phìn: nó có một cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của người Dao Đỏ với thổ cẩm. Chuyến thăm Tả Phìn, bạn có thể ghé thăm hang động Tả Phìn gần đó. Bên trong hang động có những nhũ đá đầu tiên hình thức kỳ lạ múa, đoàn ngồi, đồng cỏ, rừng cây lấp lánh …
Portal: đứng giữa trời cổng Sapa, bạn có thể phóng tầm mắt bao gồm thung lũng rộng lớn phía dưới với những cánh đồng lúa xanh, những con đường và xuống, xa Silver Falls.
Sa Pa là nơi nghỉ lý tưởng trong những ngày hè nóng bức.
Cốc San: Thành phố Lào Cai và chỉ 7km, là một hệ thống thác nước quyến rũ xinh đẹp. Nó cung cấp các cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.
Dinh Hoàng A Tưởng: sự hài hòa giữa kiến ​​trúc Á – Âu, đây là một nơi du khách không thể bỏ lỡ khi đến Sa Pa Dinh Hoàng A Tưởng nằm ở trung tâm Bắc Hà..
Thị trường Hà Bắc: thị trường lớn nhất trong khu vực là rất cao và thường phải vào chủ nhật. Ở đây bạn sẽ khám phá văn hóa của nhiều dân tộc, chiêm ngưỡng những chiếc váy thổ cẩm đầy màu sắc của các cô gái vùng cao.

Xm thêm : Du lịch Nhật Bản

Leave a Reply