Những món bún tôm cho trưa nắng Hà Nội

Tôm bóc vỏ tươi hoặc thực hiện một công viên ngày càng tăng, nấu rất cầu kỳ, ít hơn cần chần rau qua mì gạo tạo ra các món ăn ngon, một loạt các chất dinh dưỡng. Mỗi nơi có một chế biến và gia vị khác nhau tạo sự khác biệt cho món ăn của tôm mì.

Bún tôm thái lát
Món ăn nghe có vẻ kỳ lạ nhưng đã rất quen thuộc với người dân Hà Nội. Những tôm được bóc vỏ, cắt thành lát mỏng và rước tôm xào qua cùng để ngấm gia vị, thịt săn chắc.
Khi tôm được bỏ vào một tô phở và nước dùng chan sẽ phù hợp với màu vàng đỏ tự nhiên. bún tôm ăn kèm với các loại rau theo mùa như mùi tây, cải hoặc dọc mùng, là thức ăn ưa thích của nhiều khách hàng ngày bằng cách hot rod canh chua.
Ngoài ra không thể thiếu tôm tô phở một vài cọng bạc hà, thì là tạo ra sự hài hòa cho thực phẩm. Thực khách có thể thưởng thức món bún tôm này trong khoảng 35.000 đồng.

Địa chỉ tham khảo: Đường Yên Lãng

>>> Nếm thử món ngon tại Huế

Thành viên tôm ăn liền

Món này ở cái nhìn đầu tiên không thực sự bắt mắt, nhưng khi thực khách thưởng thức hầu hết đều hài lòng. Tôm ở đây là mặt đất mịn, thêm gia vị và bóng, vàng chiên. Các món súp được phân phát bao gồm 3 thành viên của tôm, một số bánh cá … đến hương vị chua, ngọt, khá ngon.

Thực phẩm thích hợp cho những ngày nắng nóng vì ăn, nhờ để làm mát nước sử dụng nên thanh này là sự lựa chọn đầu tiên cho khách hàng trong những ngày này. Bạn sẽ cảm thấy thành viên mềm thức ăn, ngọt, tăng hương vị tôm, không bở. Giá mỗi tôm tô phở khoảng 35.000 thành viên.

Địa chỉ tham khảo: Tạ Quang Bửu

bún tôm nguyên con

Được coi là món ăn đặc trưng tại Hải Phòng, bún tôm ngọt, hương vị đậm từ nước dùng từ tôm và xương hầm, nhưng không tanh.
bún tôm ăn kèm với rau chần chín tới cần, sẽ làm cho bạn quên đi cảm giác của mùa hè oi bức. Giá mỗi bát dao động từ 35.000 đến 45.000 đồng.

Tại Hà Nội, bạn có thể thưởng thức món ăn này Trần Thái Tông hoặc Việt Nam Vương Triều. Mặc dù giá đắt hơn so với các loại thông thường khác của mì, nhưng nhiều khách hàng vẫn xếp hàng để được hưởng, đặc biệt là nhân viên văn phòng vào buổi trưa.

Xem thêm: món ngon

1 thought on “Những món bún tôm cho trưa nắng Hà Nội”

  1. Pingback: Đi chợ Đồng Xuân nên ăn gì? - Trang Du Lịch

Leave a Reply