Thăm quan những điểm nổi tiếng tại Cần Thơ

Hàng Dương không chỉ là điểm đến thú vị món quà ngọt để mua như một món quà, bạn có thể thưởng thức hải sản nơi. Không giống như sự yên tĩnh tại các điểm tham quan, Hàng Dương đã thu hút sự chú ý luôn luôn tuyệt vời của cư dân và du khách nhiều nơi, chủ yếu là từ Sài Gòn. Morning Market diễn ra trong bối cảnh của một giá quảng cáo nổi tiếng sôi động và bận rộn, mặc cả của người bán, người mua.

>>Điểm đẹp

Những con ốc sên chảo, cua … có sẵn như là quyến rũ. Bạn có thể thử thoải mái và sau đó quyết định mua. Ảnh: Thảo Nghi
Những con ốc sên chảo, cua … có sẵn như là quyến rũ. Bạn có thể thử thoải mái và sau đó quyết định mua. Ảnh: Thảo Nghi

Mark có nhiều loại hải sản tươi sống với giá từ thấp đến cao như ốc, cá, mực, cua, ghẹ, bạch tuộc, tôm hùm, … Giá cả dao động từ vài chục đến hàng trăm ngàn. Bên cạnh các lựa chọn hải sản tươi sống, du khách không có điều kiện nấu ăn tại chỗ, có thể mua thức ăn đã được chuẩn bị để ngay lập tức được hưởng hoặc mang biển và nuốt những thiệt hại gió.

6. Cá Ông dài

chợ hàng duong

xã ông Long tại Cần Thanh Thủy chung hiện đang thờ phượng Chúa cá voi xương (ông Lũy) dài 12 mét. Ông bị rơi Lũy dạt vào bờ từ năm 1971, là người sáng lập đền thờ cúng của nhân dân Cần Giờ. Năm 2001, Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh sống lại của Ngài Lũy bộ xương.

Đọc câu thơ viết trên tường để xem nguyện vọng của ngư dân ở đây. Ảnh: kenh14
Đọc câu thơ viết trên tường để xem nguyện vọng của ngư dân ở đây. Ảnh: kenh14

Hàng năm vào ngày rằm tháng tám âm lịch tổ chức Giờ nhân dân vui mừng “Thủy Nghinh chung nói” với các phong tục truyền thống. Các ngày quan trọng nhất là 17,8, nhưng tất cả các công việc chuẩn bị bắt đầu sớm hơn nhiều. Là một truyền thống lâu đời của ngư dân nhận được rất nhiều người tham dự. Hôm nay, lễ hội nổi tiếng với khách du lịch trong và ngoài nước biết đến như là một nền văn hóa độc đáo của đất nước này. Vì vậy, nhân dịp chào đón Ong, Gio chào đón một số lượng lớn du khách và người dân trên khắp buổi lễ.

7. Phương Nam Pearl Resort

Khu vực yên tĩnh của khu nghỉ mát.
Khu vực yên tĩnh của khu nghỉ mát.

Phương Nam Pearl Resort là một khu nghỉ mát sinh thái biển duy nhất, bạn và gia đình cung cấp dịch vụ và tiện nghi sang trọng. Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng, gió dọc theo bãi biển nổi tiếng 30/4 thì thầm trường hợp này cây. Campus khu nghỉ mát tuyệt vời, kết hợp hài hòa với cảnh quan tươi, rất nhiều hoa, tạo ra cảm giác của khách giải trí vui.

Village vào ban đêm. Ảnh: 500px.
Village vào ban đêm. Ảnh: 500px.

Phương Nam Pearl Resort có 70 phòng trang bị đầy đủ với vòi sen nước nóng, bồn tắm, tủ lạnh, điện thoại, tủ quần áo, truyền hình, truyền hình cáp … Nhà hàng Nam phục vụ nhiều món ăn tuyệt vời, xuất sắc ở các món ăn hải sản tươi sống của địa phương. Resort là một nơi cho các dịch vụ du lịch sinh thái, khu nghỉ mát bãi biển, để khám phá địa điểm nổi tiếng như rừng ngập mặn Cần Giờ, ao Doi, Tràm Chim, Đảo Khỉ …

8. Thanh một hòn đảo

Các bãi biển trải dài vô tận. Ảnh: Quân đội
Các bãi biển trải dài vô tận. Ảnh: Quân đội

Thanh An, khi được gọi là “điểm du lịch gần Sài Gòn”, nhưng nếu họ gọi một cách thông thường với một từ ngắn gọn “xã đảo”. Bởi vì Thanh một không phải là một điểm đến du lịch, nhưng đối với những người yêu thích phượt, du lịch bụi, đó là một lời nói tốt về túi. Hãy đến với Thành A, chúng tôi sẽ không gian yên tĩnh, thoáng mát Sài Gòn xa sự hối hả và cảm thấy chật chội.

Những món ăn cực cay tại Hà Nội

Với tình yêu hải sản bạn phải có nghe Cần Giờ hải sản, ngon, tươi và rẻ. Tại Thanh An, bạn có thể hải sản, mà còn hấp dẫn mà thậm chí mua giá mềm hơn. Gần đây, một số hộ gia đình trên đảo mở nướng hải sản của mình phục vụ khách du lịch, chủ yếu là bạch tuộc, mực và tôm. Trải nghiệm một ngày vào cuối tuần Thanh một hòn đảo mà bạn sẽ mang lại thoải mái hơn và thoải mái.

9. Đảo Thánh

cuộc sống bình dị trên đảo. Ảnh: Hát
cuộc sống bình dị trên đảo. Ảnh: Hát

Bạn muốn đi đến tận đảo đua thuyền linh thiêng, từ thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, có một chuyến đi thuyền từ gần 1 giờ Thanh một hòn đảo. Văn Thanh một cá nhân luôn dành nhiều thời gian trên thuyền, dệt đạt được giữa các mảnh cảnh sát dọc theo miệng của đảo thánh. Long Island là một hòn đảo thiêng liêng của sông nước bốn bề, kênh rạch, không được biết. Rất ít nghi ngờ rằng, trong một thành phố bận rộn, như nhộn nhịp của thành phố. HCM chỉ có một thị trấn đảo nhỏ với hơn 200 hộ gia đình.

đảo Salt xã tinh thần. Ảnh: Hát
đảo Salt xã tinh thần. Ảnh: Hát

70% người dân trong đời sống tinh thần như muối, họ chủ yếu đến từ các tỉnh miền Tây … nhưng chỉ trong sáu tháng hoặc muối trong mùa khô. Với hơn 400 khu vực ha muối, mỗi năm sản xuất thánh 20.000 tấn muối. mùa muối bắt đầu vào tháng Mười năm ngoái đến tháng ba năm sau. Không có mạng lưới quốc gia thiêng liêng, người dân chủ yếu dành ở đây để tạo ra năng lượng mặt trời và sản xuất. Nhưng điện từ năng lượng mặt trời là giới hạn và chỉ được sử dụng trong các hộ gia đình, sản xuất nhỏ.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4

Leave a Reply