Du lịch Sài Gòn khám phá 4 điểm đến mới toanh

Dòng suối nhân tạo Thủy Châu, làng du lịch Tre Việt, dân tộc Fosaco Village, … là một trong nhiều thương hiệu mới đến đang gây ra những người trẻ ‘sốt Đình đóng hộp Air’ Sài Gòn cuối tuần.

>>Điểm đến Sài Gòn

Làng du lịch Tre Việt Nam

TP cách. HCM 15km. Phà Cát Lái đi khoảng 500m Đồng Nai, Phan Van Dang gặp ngã tư rẽ phải 500 mét bạn có đi du lịch Tre Làng Việt. Với trường khoảng 45.000m², Tre Việt Nam là một mô-resort như duy nhất của khu vực sông Hàn.

diem-du-lich-ivivu.com-2

Vì toàn bộ tài sản được bao phủ bởi sông Tre Việt Nam, vì vậy đây là một địa điểm du lịch cực kỳ thú vị cho bạn đam mê trò chơi dưới nước như chèo xuồng ba lá, tắm sông, .. Đặc biệt, Tre Việt Nam có nhiều trò chơi mới từ nước ngoài nhưng khó tìm thấy trong du lịch khác các điểm đến như đi xe đạp trên nước, thực phẩm, bên trên phao sông kéo, và các đối tượng nhưng Kayaking quen thuộc trong thể loại đua xe và đầy thử thách, rất thích hợp cho các hoạt động hội, nhóm và xây dựng đội ngũ.

Tọa lạc tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh trên diện tích 5.000m² rộng hơn, gia đình Vườn là một sân chơi mới mang hơi thở tự nhiên được tổ chức vào mỗi cuối tuần. Đây là nơi mà sự giúp đỡ của những người trẻ tuổi và gia đình để trải nghiệm một không gian thực sự xanh, các hoạt động ngoài trời với niềm vui, lành mạnh, hữu ích, chẳng hạn như thu hoạch, trồng cây, làm vườn, câu cá, chăm sóc vật nuôi, tham gia hội chợ nông nghiệp, bên ngoài trời niềng răng …

>>Xem thêm :5 món ngon mới nghe tên là thèm

Khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco

Xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, địa đạo Củ Chi từ khoảng 8km, các làng sinh thái là Fosaco Nguyên ví von là một trung tâm của thành phố bằng cách mang cùng một nền văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số như: là kiến ​​trúc, lễ hội, ẩm thực và làng .. . Ngoài ra, bạn sẽ được đắm mình trong không gian của ngôi làng trên núi, khám phá những bí ẩn của ngôi mộ, hoặc học cách kiểm soát những con trâu xe và món chế biến dế ăn được, bọ cạp, rết …

Làng sinh thái là Fosaco Tây Nguyên tương tự là một trung tâm của thành phố, Ảnh: foody
Làng sinh thái là Fosaco Tây Nguyên tương tự là một trung tâm của thành phố, Ảnh: foody

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nó rất thích hợp cho các trại viên trẻ và chụp ảnh dã ngoại ngoài canh.Anh: Lifestyle Việt Nam Travel
Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nó rất thích hợp cho các trại viên trẻ và chụp ảnh dã ngoại ngoài canh.Anh: Lifestyle Việt Nam Travel

Địa chỉ: Xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP. HCM

Giờ mở cửa: 8:00 AM- 9:00

Nhấp nằm chỉ 168 Tuấn Anh Hotel Saigon với giá cực kỳ hấp dẫn trong iVIVU.com
khách-san-iVIVU

Tuấn Anh Hotel nằm ở trung tâm của khu phố Tây với 15 phòng, được thiết kế để đơn giản và thanh lịch, trang bị máy lạnh, tủ lạnh, bàn làm việc, điện thoại, truyền hình cáp, phòng tắm riêng, … tình yêu dành cho cả khách du lịch và gia đình nhóm với một mức giá hợp lý.

Suối nhân tạo khu du lịch Thủy Châu

20km từ Sài Gòn phải (từ sân bay Tân Sơn Nhất), resort Thùy Châu là một nơi hấp dẫn cho tất cả khách bởi các hoạt động trẻ, năng động và giải trí – dã ngoại vô cùng thú vị. Với một không gian rộng hơn 18 ha, mặc dù cảnh quan nhân tạo nhưng với cây xanh, suối, thác nước nhân tạo sẽ giúp bạn thoát khỏi những không gian tạm thời bị ô nhiễm, tiếng ồn ào thường nhật của thành phố công nghiệp và Air của mình trong một không gian thiên nhiên trong lành. Không quá xa và không quá đắt như nhiều điểm du lịch khác trong khu du lịch Sài Gòn, Thủy Châu sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích thiên nhiên, như nước mát choạng và đặc biệt là hạt tiêu rất chi tiết chi phí “hạt dẻ”.

Đường bay lá như trong phim Hàn Quốc. Ảnh: Thùy Châu Du lịch sinh thái
Đường bay lá như trong phim Hàn Quốc. Ảnh: Thùy Châu Du lịch sinh thái

Thác nước róc rách lãng mạn. Ảnh: Thùy Châu Du lịch sinh thái
Thác nước róc rách lãng mạn. Ảnh: Thùy Châu Du lịch sinh thái

Địa chỉ: 55 DT743, phường Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương (đi từ đường Phạm Văn Đồng, Gò Vấp, Thủ Đức qua khoảng 3km off tiếp theo và chỉ mất 20-30 phút range).

Chỉ mở cửa từ 9:30 sáng đến 22h mỗi thứ 7 và công nghệ.

Xem thêm:Du lịch Cà Mau

Leave a Reply