Khám phá làng hoa thơ mộng bên sông Đào

Học làm thế nào để có một con sông, một mặt đường thị trấn Nam Định xen kẽ bàn cờ, bên kia bờ sông hoa Phù Lãng Ngân mùi. Hoa mà trước đây với một chiếc thuyền trên sông, thuyền đầy hoa bám vào mỗi buổi sáng, như màu đường phố hoa cho thức của mình.

>>Khám phá

Hoa lãng mạn Riverside Dao làng

Phú Long (xã Nam Phong, Đình TP.Nam) rằng thị trấn cũ của Trần Lý, nằm sát bên bờ sông thành phố Đào Nam Định ở phía bên kia của con sông.

lang-hoa-tho-mong-ben-song-dao

Trước đây, Phú Long nghề vốn có như áp suất dầu, đúc, trồng dâu nuôi tằm, bây giờ nổi tiếng ngành công nghiệp hoa Long Phú Nam Định.

Hoa Phú Long không chỉ cung cấp cho Nam Định, mà còn nổi tiếng khắp các tỉnh đồng bằng sông Hồng nhiều. Trước đây, mọi người mang hoa đến Phú Long qua sông bằng thuyền vào mỗi buổi sáng. Bây giờ giao thông sẵn có nghĩa là nhiều hoa, nên hoa YL hành trình đi, có một chuyến đi trong ngày.

Khám phá du lịch xanh ở Hội An

dịch vụ hoa năm nay ở làng Phù Lãng thuận lợi, đẹp hoa ngay trên hàng hóa đắt tiền 8.3. người Phù Lãng trồng nhiều hoa, nhưng phổ biến nhất vẫn là hoa cúc.
dịch vụ hoa năm nay ở làng Phù Lãng thuận lợi, đẹp hoa ngay trên hàng hóa đắt tiền 8.3. người Phù Lãng trồng nhiều hoa, nhưng phổ biến nhất vẫn là hoa cúc.

Bác sĩ Nguyễn Minh Thành, một khu vườn tất cả các trang bị gió lật sản mới, đạt hơn 10 triệu vườn hoa. Trước đây, đất để trồng hoa làm rất vất vả, có những máy chỉ hơn 1 giờ, ông Thanh nhấn một vài mẫu đất để thúc luống.
Bác sĩ Nguyễn Minh Thành, một khu vườn tất cả các trang bị gió lật sản mới, đạt hơn 10 triệu vườn hoa. Trước đây, đất để trồng hoa làm rất vất vả, có những máy chỉ hơn 1 giờ, ông Thanh nhấn một vài mẫu đất để thúc luống

Xem thêm:Du lich vung tau le 30-4

 

Leave a Reply