Điện Biên ‘cháy’ phòng nghỉ dịp lễ hội hoa Ban

Các khách sạn lớn nhất ở trung tâm của thành phố Điện Biên là hoàn toàn một vài ngày đã đặt cho lễ hội.

>>Tin tức

Lễ hội Hoa Ban đã được tổ chức từ ngày 13 tháng 4 – 03.15, nhưng theo các nhà tổ chức, đây là khách sạn lớn nhất đã hoàn toàn trong thành phố. Nhiều du khách đặt vấn đề khẩn cấp mới trong việc tìm chỗ ở.

Nhiều khách sạn có vốn đầu tư một số thiết bị mới cho hệ thống cũng như các nhân viên trang bổ sung cần khách phục vụ tốt nhất.

le-hoi-hoa-ban-dien-bien

Với giá dao động từ 500.000 đến một triệu mỗi đêm, giống như Mường Thanh Hotel, Hà Nội – Điện Biên Phủ, Him Lam, Hải Vân, Nậm Rốm là sự lựa chọn đầu tiên khi thành phố Điện Biên Phủ.

Giá cả phải chăng nhà khách dọc theo những con đường trong thành phố như Nguyễn Hữu Thọ, Van Dan Nguyễn Chí Thanh, khu vực bến xe tỉnh với giá thuê từ 200.000 đồng đến 350.000 đồng / phòng và được đặt trong tình trạng kín cho nó. Phần lớn các khách được liên hệ bởi cuộc thảo luận qua điện thoại.

Nhờ phim ảnh danh thắng Việt càng thêm thu hút

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên, cơ quan sở hữu yêu cầu nhà trọ, khách sạn không tăng giá trong những ngày của lễ hội đến thời điểm hiện tại vẫn chưa đáp ứng đội nhà để theo dõi giá dựa vào việc kinh doanh khách sạn.

Tỉnh Điện Biên có hơn 130 khách sạn, nhà nghỉ hoạt động với khoảng 1.600 phòng. Ngoài ra, du khách cũng có thể xem các lĩnh vực văn hóa và du lịch như lưu vực Mường Thanh gần ông Lamb 1, Him Lam 2 Noong Chun … ở lại.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4

Leave a Reply