Ngắm vẻ đẹp hoang sở của bãi biển Trung Lương

Mỗi đám mây trắng bồng bềnh vô tư, vui vẻ và gió xuân muộn để ở đâu đó trong hơi thở bốc lửa của tháng ba, trái tim tôi như lửa hàng rào xe lửa chạy không ngừng nghỉ. Đó là bởi vì trái tim muốn tìm một nửa của tinh thần tự do, cuộc sống là ẩn hối hả nhộn nhịp.

>>> du lịch lễ 30/4

Nhưng không sao, vì cuộc sống cho phép, bởi vì hai chân và trái tim đồng ý như yêu cầu để đi nhanh. Và bởi vì ở nơi đó, có một hoang dã Trung Lương ồn ào lần nhạc chờ “người yêu”. Đó là chuyến đi đến Trung Lương tháng nhẹ nhàng nhưng rất đam mê như thế, chỉ cần bắt được mong muốn đi.

bãi biển Trung Lương là một trong những quen thuộc và phổ biến với khách du lịch Bình Định. xã Bãi biển Cát Tiên nằm ở huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, các trung tâm khoảng 25 km từ thành phố Quy Nhơn. Du khách có thể di chuyển theo nhiều phương tiện khác nhau từ xe máy phượt, đi bát tô, tàu hỏa đến các máy bay đến được với Bình Định và thực hiện Trung Lương hành trình khám phá. Từ Quy Nhơn, khách hành hương có thể di chuyển qua cầu Nhơn Hội và tỉnh lộ 640 để đến bãi biển xinh đẹp của xứ nẫu.

trung luong
Mặc dù không nhìn thấy vẻ đẹp của biển Trung Lương, nhưng kinh nghiệm bên lề đường trong hành trình của mình chắc chắn sẽ ‘tan chảy’ du tim. Nhơn Hội qua cầu, mái tóc sẽ làm theo những làn gió trong lành thổi trong ánh nắng ngọt vàng như thời tiết tháng ba, hai bên là rất lớn Thị Nại đầm lấp lánh bạc. Bên cạnh khung cảnh mộc mạc và rất bình dị làng hương lúa thơm. Hít thật sâu hơi thở ngực tươi tốt của các địa phương, mà ở vị trí của chợ hoa truyền thống thực sự là một sự xa xỉ.
Sau đó, các bon bon xe giữ chạy, đưa du khách thông qua việc cung đi ngắn nhưng cũng khá vui vẻ ôm biển, với tầm nhìn trên các phóng viên vô tư xanh bao la của đại dương và đột nhiên phá bãi biển hạnh phúc bởi vì Trung Quốc Lương gần như hiện ra trước mắt. Cách xuống gần Trung Lương công viên bãi biển xe không có lều ít cho ngày này người dân thường khoảng 5.000 đồng / đơn vị gửi khách chơi an toàn và thoải mái trên biển.

>>> Khám phá chợ Móng Cái -Quảng Ninh

bãi biển Trung Lương được đặc trưng bởi một bãi biển miền trung, sa mạc hoang sơ và rất tươi. Từ các nước trong xanh đến ngưỡng cửa của cát trắng mịn, mượt mà, bóng mát từ cây đến thuyền trên biển bỏ qua các thung lũng, tất cả là một mảnh ghép tạo nên cảnh biển thơ mộng và dịu dàng, vẫn còn nhiều cảm xúc cho nhiều du khách.
Du khách có thể thả đi bộ chân trần trên cung cấp bằng đường biển, sóng ánh sáng đạt như vui vẻ mát mẻ và tiếp tục trôi đi, trở về tim của biển rộng lớn. Nếu đến Trung Lương trong nắng, cũng có nhà hàng mát mẻ tích cực ngay gần đường cao tốc cho du khách nghỉ ngơi, bình tĩnh của mình trong một thời gian không xem nghĩa là tất cả mọi thứ, tất cả mọi thứ. Bởi bây giờ, mặt trời đã bị mờ, để cho nước ấm lên mặt nước để phù hợp với sóng bạc, cảm thấy tự do để vui đùa mát hoặc thực hiện các hoạt động khác trên cát kệ dã ngoại.
Một trong những điểm hấp dẫn của bãi biển Trung Lương là một phần của ngọn núi Cô đã tổ chức ra cạnh phải của biển, vô số tảng đá nhấp nhô để xếp chồng lên nhau, mang đến sự xuất hiện vô cùng độc đáo. Đừng bỏ lỡ cơ hội để khám phá chúng đến đây nhé! những tảng đá lớn vô tình hình thành sâu răng để tăng thủy triều nước xuống, du khách có thể chọn nó như là một nơi để làm mát, an toàn hơn chỉ kín đáo lại nhiều lần.
Giống như các vùng biển khác, Trung Lương cũng có một ngôi làng đánh cá trái tim chân thành của ngư dân. Trung Lương người chủ yếu sử dụng một chiếc thuyền giỏ để bắt sống, đó là lý do tại sao khi bạn tham quan nơi đây, du khách sẽ gặp rất nhiều thuyền đang nghỉ ngơi trên một giỏ cát như để nghỉ ngơi sau một chuyến đi dài cùng ngu ngốc. Hãy thử trên biển trong một thuyền thúng cũng là trải nghiệm thú vị, nơi du khách có thể thử nó!
Trung Lương biển gần Chùa Linh Phong, còn được gọi là Núi Đền thờ nằm ​​ở vùng núi của ông Ba – một trong những ngôi chùa nổi tiếng ở vùng đất thiêng liêng của nẫu. Tu viện Linh Phong, du khách có cơ hội để tìm lại sự im lặng giữa không gian yên tĩnh ngút trầm, đã có cơ hội để khám phá những kiến ​​trúc của ngôi đền là toàn cảnh hùng vĩ của núi và sơn bà Trung Lương cái nhìn đầu tiên của biển trong thị giác. Picnic tại Trung Lương cũng là một trong những cái tên cần lưu ý khi đi du lịch du khách đến thăm Bình Định.

Xem thêm: tin du lịch

Leave a Reply