Bí quyết du lịch bụi Hồng Kông

Tất cả chia sẻ kinh nghiệm của một nhóm đi bụi Việt trẻ đang thu hút sự quan tâm rất lớn như thế và tín đồ du lịch.

Chang Mi – cô gái xinh đẹp MC của một đài truyền hình – và một nhóm 3 người bạn đã có chuyến du ngoạn thú vị để Hồng Kông và đáng ngạc nhiên giá rẻ. Mi Chang đã kết luận rằng Hồng Kông là nơi để đi nhất định, ít nhất một lần trong đời. Việc chia sẻ kinh nghiệm du lịch, săn vé, ăn ở Mi Chang đã thu hút hơn 7.000 Likes và hơn 14.000 cổ phiếu trên các trang cá nhân. Nếu bạn có ý định đi đến Hồng Kông, bạn có thể tham khảo theo những gợi ý dưới đây của Chang Mi.

>>> du lich le 30/4

săn vé

đội Mi Chang đã đi 4 người, săn vé kể từ tháng 4. Hồng Hồng Airlines Điều này thường là thời gian cán vé giá rẻ vào thời điểm 11-12 tháng. Vì vậy, nếu bạn muốn đi ra ngoài với vé rẻ hơn trước bạn nên săn quanh cho tháng như thế này để tiết kiệm. Trong giá vé đã bao gồm luôn 20kg hành lý ký gửi nên vô cùng thuận tiện. Ngoài ra còn có phục vụ đồ ăn nhẹ và nước uống, trà, cà phê trong suốt chuyến bay.

Thị thực

Hồng Kông là yêu cầu thị thực nên được bắt buộc. dịch vụ visa Mi Chang Nhóm với giá 90 USD / người (tương đương với khoảng 2 triệu).

Tháng mười hai đã tăng khoảng cuối tháng mười, chúng tôi đã hoàn thành tất cả các hồ sơ cần thiết để gửi các dịch vụ. Visa dán vì vậy tôi chỉ cần gửi văn bản giấy bằng hình ảnh trực tuyến, nhận dán visa chính nó là xong.

Visa là quan trọng để chứng minh tài khoản ngân hàng tài chính ít nhất là 40 triệu, công ăn việc làm, thu nhập ổn định.

Lưu ý: nếu bạn được sinh ra ở Hải Phòng, Thái Bình, Quảng Ninh, đó là khó khăn cho một thị thực cho tất cả các bạn Hồng Kông.

Chỗ ở

Hồng Kông đông đúc, giá rất đắt, vì vậy muốn lưu tốt nhất để chọn các ký túc xá. Bởi vì loại này có mất đi một cách liều lĩnh chơi cả ngày, vì vậy chỉ cần nơi giá cả phải chăng, dọn dẹp nơi này trở lại, tắm rửa là.

hongkong

Mi Chang Group tại Canada vào địa chỉ Chungking Mansion Hostel là 36-44 Nathan Road. Đây là một tòa nhà lớn đa túc xá, khách sạn nhỏ trên tầng khác nhau. sau đó cô để đi thang máy lên lầu địa chỉ nhà trọ (tên của khách sạn có bảng bên dưới chỗ ngồi có thể mong cầu thang và sau đó đi lên).

Thang máy của mình để được 8 người. Phòng có một nhà vệ sinh khép kín, 2 giường đôi cho 4 người. Có nóng và lạnh, và miễn phí wifi.

Tòa án này gần Ấn Độ, 1 người Ấn Độ ở tầng dưới lớn, họ bán thực phẩm. Dưới đây là rất thuận tiện. Đối diện là Isquare Mall, ga tàu điện ngầm Tsim Sha Tsui, đi lên phía bên tay trái là khu mua sắm nhộn nhịp là phố Habour, ngay gần Avenue of Stars ở Victoria Harbour.

Đây ổ cắm 3 nhưng họ cũng làm cho có sẵn 2 ổ cắm 2 cho mình nhưng có thể không có sẵn ở nơi khác. Bạn nên cẩn thận chuẩn bị mang theo sẵn. Hãy nhớ mang theo một loại dầu gội đầy đủ, gel tắm, kem đánh răng, khăn tắm, khăn rửa mặt đi.

Tiếp xúc

Một khi ở sân bay, đã diễn ra tại sảnh hành lý xong A, phản A8 ISIM chữ màu xanh lá cây, ở đây có hộ chiếu sẽ được gửi đến nhân viên và hướng dẫn kích hoạt sim. Nghe miễn phí cuộc gọi 3G khoảng 4 ngày để phản ứng, nhưng người dùng phải cài đặt ứng dụng ISIM.

Phương tiện đi lại

Chủ yếu là 2 tầng xe buýt và MTR (tàu điện ngầm). Khi chụp hành lý của bạn đến quầy vé MTR xong, thẻ xe buýt hỏi này cho các loại phần cứng sẽ là cả xe buýt Octopus cả MTR là rất thuận tiện quá. Giá này thẻ HK $ 150, trong đó có 100 và nó luôn luôn là một khoản tiền gửi của $ 50. Sau đó quay trở lại sân bay, thẻ sẽ được trả lại cho đống bạc mình. Nếu bạn chưa tải lên, sau đó tiếp tục đi vì nó sẽ âm thanh tiền và tài sản của ông sẽ phải trả sau đó.

Phòng có thể đã có được bản đồ về bàn của bạn để có được một bản đồ, bản đồ là MTR quan trọng nhất. MTR là rất thoải mái, rất đẹp, rất sạch, rất dễ để đi đến khuyến khích bạn đi ra ngoài với MTR để cảm thấy bầu không khí nhộn nhịp của người dân Hồng Kông.

Hồng Kông MTR chia thành nhiều màu sắc khác nhau, nhưng có những địa điểm rất rõ ràng. Cần phải đi đến các địa chỉ mà bạn nhìn thấy trong hầu hết bất kỳ dòng hoặc xuống gần đường không tàu nhìn xuống điểm. Chuyển về dòng sau đó di chuyển nó vào dòng chính xác. Trong MTR lối ra ga cũng được chia thành nhiều vì vậy bạn nhớ để ý đến những biển báo trên trôi qua, có nhiều dấu hiệu cho bản đồ trên tường không nên lo lắng lạc quan.

2 tầng, xe buýt đi đến tầng thứ 2 cho ngồi thích hợp, tham quan cho dễ dàng, không ầm ầm xe.

Ăn

Học được rằng bạn nên tìm kiếm các địa chỉ có sẵn các món ăn nổi tiếng hay địa chỉ và ghi chú để ăn để ăn. Tránh ăn tại nhà hàng bị bắt trên đường. Bởi vì giá thực phẩm rất đắt tiền. Trong vị trí liền kề trong nhóm Chang Mi-sàn siêu thị Sasa Cafe de Coral 3. Nếu người mới đến không xa, bạn có thể đi qua ăn tạm thời này. Ở đây đông người xếp hàng để lấy những món quà bằng tiền mặt, tay cầm xếp hàng cho hóa đơn thức ăn. Nếu bạn đi về phía đông, sau đó tách ra để có được mọi người đặt hàng thực phẩm trong khi nằm trong các tay đua ghế. Trong trường hợp khách ăn rỗng hoặc là về để hoàn thành, luôn luôn chờ đợi sẽ diễn ra. Ở đây có Char gạo siu, gạo vịt, cơm gà và các tiêu chuẩn trà sữa Hồng Kông theo bữa ăn khá ngon. Vào ban đêm có một lẩu, nồi nhúng trong đồ nội thất nhỏ nhắn, rau, đậu, lúa mì, thịt bò, thịt lợn, nấm, gia vị mình có được thực hiện quán ăn gần đó.

Dimsum là không thể không ăn thức ăn trong khi ở Hồng Kông. Nhóm Chang Lin Heung Mi đến với cửa hàng trà tại 160-164 Wellington Street House, Central, Hong Kong. cửa hàng cũ này, bán được 70 năm trước đây nó đã được đóng gói. Để tìm một chỗ để ngồi, sau đó các lá phiếu được tìm thấy, có những gì bạn thích và tặng quà cho các con tem giấy nhân viên. Chim đã ăn tất cả các phí phần doanh thu.

Đi bộ dọc theo khu vực Sogo gần cũng có nhiều quán ăn giá rẻ. Để tìm thấy bất kỳ hàng đợi là để an.Ngoai cũng có nhiều món ăn ngon bạn dành thời gian để Google địa chỉ để thưởng thức.

>>> Bài học hữu ích cho bạn từ việc đi du lịch

Mua sắm

Tại Hồng Kông có rất nhiều các khu vực trung tâm và mua sắm. doanh nghiệp trong nước như Zara, H & M, F21, Topshop, khu vực tập trung Mango như thành phố Cảng, Sogo, Times Square, Bay Street Causeway … Các công ty lớn khác là tất cả ở đây rất lớn và rất rõ ràng.

Dap xe

OceanPark – công viên đại dương

giá vé vừa phải đô la Hồng Kông 340 / người. Có hồ cá rộng lớn với rất nhiều sinh vật biển cũng có thể xem luôn chụp vô tư. Disney Mi Chang Nhóm không đi vì Disney giá vé đắt hơn nếu có trẻ em đi sau đó. Nhưng nếu tất cả người lớn đến với nhau, Ocean Park là sự lựa chọn thông minh hơn.

Oceanpark chia thành nhiều khu vực khác nhau như cấp nước, gấu trúc, chim cánh cụt, các trò chơi cảm giác mạnh, vẹt đuôi dài … Đi lên để thuyền của bạn và đi dạo qua các leo núi, đi xuống, đi cáp treo. Hãy nhớ mang theo chai bởi vì có rất nhiều nơi trong nước uống miễn phí này, không mua nước bán ở đây vì nó là tốn kém.

Ngong Ping 360 – Đảo Lantau

Dưới đây lớn MTR đã đi khá xa nên anh đi sớm, nhớ mua vé trước (trực tuyến hoặc có thể được mua tại các khách sạn mua cho cô cũng) rẻ hơn mà không có nhiều hàng đợi, đang đi theo con đường riêng cho những người trước đây. Bây giờ để các nhân viên hỏi về vé của chúng tôi như bạn muốn trong suốt cáp treo hay không, nếu một trái tim yếu đuối nên không đi.

Ngồi cáp phút 20-25 xe đến nơi. Bạn ngồi trong chụp ảnh toàn cảnh này thành 2 bên choet tick nhổ, đẹp mê hồn cảnh ẩn. Up đi bộ về nhà cho bức tượng, nhìn những đám mây vòng quanh núi, chơi với những đám mây … Trên núi này có nhiều mèo khá Kitty. Trên đường lên các bức tượng bên trái có ít bán hàng bánh trứng đã trưởng thành. Bạn nhớ nếm ngon đam mê, giá HK $ 20 / item.

Hội nghị thượng đỉnh Thái Bình Dương

Bạn nên mua vé trước vì có một hàng đợi lớn để mua vé. Nếu bạn có một vé nhiều hơn sau đó. Mua vé của bạn tại khách sạn cũng có.

Sau khi xếp hàng sẽ được ngồi trên một chuyến tàu đường sắt chạy thẳng lên núi. Bởi vì chỉ có một tàu điện đi lên và xuống để đáp ứng các khách sạn nên trả lại cho miễn thời gian chờ đợi. Nhưng chờ một thời gian dài để “top” thuốc lắc bạn luôn.

Có lần khi tàu dừng lại đột nhiên mất một vài phút. Xin vui lòng để trấn an bản thân rằng ngta tham quan dừng. Nhưng trên thực tế nó không. Lên đến nhà ga xe lửa, bạn di chuyển với thang cuốn, hãy nhớ giữ vé của bạn một cách cẩn thận, bởi vì thời gian đi về người sẽ kiểm tra vị trí cao nhất để tham quan ngta sẽ kiểm tra vé, sau này đi xuống cũng kiểm tra vé quá.

nhân viên đỉnh thấy mình là một thiết bị tai nghe và có hình ảnh giống như giới thiệu đến đỉnh chuẩn Thái Bình Dương. Bạn cũng có thể nghe hoặc trả lại để chụp thoải mái.

Xem thêm: món ngon

Leave a Reply