Những website thần thánh cho bạn đi du lịch

Bạn cần một vài ý tưởng và kinh nghiệm cho chuyến đi sắp tới, hãy truy cập trang web dưới đây để tham khảo.

>>> du lịch lễ 30/4

Trip Advisor – http://www.tripadvisor.com

Đây thực sự là một cuốn sổ tay đầy đủ cho những người muốn đi du lịch. các khu du lịch nổi tiếng có thể cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ phục vụ một chuyến đi hoàn hảo. Điều thú vị nhất là thông tin trang web cập nhật từ những người đã thực hành. Họ lên ảnh, chia sẻ kinh nghiệm, ghi bàn cho nhà hàng, khách sạn, các điểm tham quan … Dựa trên kinh nghiệm này, bạn có thể dễ dàng thiết kế hành trình của mình.

Tripadvisor
Một trong những khu vực nóng của trang web này đã được “The đầu tiên” được tổng hợp thường xuyên, dựa trên thông tin phản hồi từ khách truy cập. Danh sách này là đặc biệt hữu ích với các thông tin về khách sạn, gợi ý cho khách sạn yêu thích nhất là “nơi lãng mạn nhất”, “Nơi tốt nhất cho cả gia đình” …; Địa điểm tham quan phải đến; Tripadvisor món ngon để ăn … có những ứng dụng thú vị như đánh dấu địa điểm của bạn trên bản đồ thế giới và chia sẻ với bạn bè …

Agoda và Booking – http://www.agoda.com và http://www.booking.com/

Nếu bạn không đi theo tour, khách đặt hàng, nhà nghỉ … tạm ứng được yêu cầu. Trong số rất nhiều các trang web đặt phòng trên toàn thế giới, các Agoda và đăng ký sử dụng rộng rãi nhất vì số lượng phòng lớn, độ tin cậy cao và thanh toán tiện lợi. Bạn sẽ đặt phòng tại hầu hết các nơi trên thế giới với một loạt các phòng và giá cả khác nhau. Agoda yêu cầu bạn trả tiền ngay hoặc trả sau, nhưng trước khi lấp đầy. Đặt trước cũng cho phép bạn trả tiền cho một căn phòng khi bạn đến.

agoda

Một kinh nghiệm khi đặt phòng qua trang web này là sự thay đổi về số lượng linh hoạt phòng. Ví dụ vào ngày bạn có kế hoạch để thiết lập các phòng mong muốn không có, bạn có thể chờ đợi, trở lại vào ngày hôm sau hoặc bất cứ lúc nào trong ngày. Thậm chí gần đến ngày khởi hành, bạn có để đặt phòng rẻ hơn trước. Cần được xem xét cẩn thận khi đặt phòng cho hoàn lại tiền khá lăng nhăng và bạn phải đợi lâu hơn một chút.

I-thoát – http://www.i-escape.com/

Các trang web cung cấp thông tin cho khách sạn và du lịch các mẹo kinh nghiệm. Đây là một trong những trang web khách sạn đều yêu thích với phản hồi chi tiết và nơi cư trú một cách cẩn thận lựa chọn trung thực trên thế giới. Để tìm hiểu, nhấp vào “Không có ý tưởng đi đâu?”, Bạn sẽ nhận được một “Danh sách mới nhất” và bạn chọn các tiêu đề như “du lịch tiết kiệm”, “du lịch giá rẻ”, và “du lịch gia đình thành phố “

Lonely Planet – http://www.lonelyplanet.com/

Planet cô đơn là một cái tên quen thuộc với người dân “neo-chuyển” để đặt trải nghiệm du lịch để chia sẻ rất chi tiết và hữu ích. Tương tự như vậy, trang web này cũng là một địa chỉ thú vị cho bạn trước khi bạn đi du lịch. Giống như nhiều trang web khác, Lonely Planet cũng là một phần của “The Best” được tóm tắt như thường xuyên 10 quốc gia, thành phố và các điểm đến đáng giá nhất. Ở đây có một danh sách các “tốt nhất” đối tượng khác nhằm khách du lịch chung sống với nhau như là điểm đến tốt nhất cho tuần trăng mật của họ; Các điểm đến tốt nhất cho du lịch mạo hiểm; hay nhất cho du lịch gia đình … Bạn có thể truy cập vào liên kết từ danh sách trên các nội dung trực tuyến trên các trang web Lonely Planet gợi ý tưởng.

National Geographic Travel – http://travel.nationalgeographic.com/travel

Trang web du lịch toàn cầu là hữu ích với nhiều ý tưởng khác nhau. Một số ý tưởng đặt ra trong danh sách các chuyến đi tốt nhất vào năm 2014 một trong những thành phố lớn nhất của Iraq, thủ đô của người Kurd Iraq bắc – những nơi không thể đặt sự lựa chọn đầu tiên của bạn. Xem danh sách mười lời đề nghị chính nhiều hơn: ví dụ như gợi ý trên bãi biển thành phố, tham quan nhà máy rượu vang, du lịch bằng tàu hỏa độc đáo … Trang web này đã được tạo ra đầu tiên để phục vụ khách du lịch Mỹ, nhưng sau đó nó đã vượt quá biên giới và trở nên phổ biến trên thế giới. Mở National Geographic có nhiều hình ảnh đẹp.

>>> Cẩn thận những mánh lừa đảo thường thấy

Audley Travel – http://www.audleytravel.com/

Audley Travel là một trang web có uy tín trong công ty du lịch hàng đầu thế giới Vương quốc Anh. Nó mang lại cho du khách một kho dữ liệu khổng lồ đã được lựa chọn cẩn thận nơi trên thế giới, đó là dễ hiểu với nhiều màu sắc với các công cụ sáng tạo. Bạn có thể chọn các loại hình du lịch với tổng hạn (ví dụ, lịch sử và văn hóa, cuộc phiêu lưu, thực phẩm và đồ uống), sau đó nhập vào các thông tin cụ thể hơn như các viện bảo tàng, công nghệ thủ công, điểm du lịch … tâm linh. Cuối cùng, bạn chọn một ngày cụ thể để đi du lịch và trang web sẽ gợi ý cho bạn một danh sách các địa điểm phù hợp.

Black Tomato – http://www.blacktomato.com/

Trên trang web công ty du lịch đoạt giải thưởng chuyên thiết kế các tour du lịch, một công cụ tương tác sẽ đặt câu hỏi “Bạn có muốn đi khi nào?” Và “Bạn có cần gì không?” Bạn chọn một thời điểm và nhấp vào tùy chọn như “ẩn”, “vui vẻ” hay “tự do” và trang web sẽ cho thấy ý tưởng cho bạn. Nếu bạn muốn biến mất khỏi cuộc sống hàng ngày trong tháng Ba, bạn đi nghỉ ở Jordan có thể sa mạc ở Trung Đông. Bấm bạn có thể xem một bản tóm tắt những lý do tại sao bạn nên ở lại đây và biết thêm chi tiết về những lợi ích mang lại của chuyến đi, kèm theo bức ảnh đẹp.

Ngoài ra, có một số trang web rất hữu ích khác cho bạn rất nhiều thông tin về các điểm đến bao gồm http://www.travelandleisure.com/; http://www.travelfish.org; Du lịch http://www.touropia.com/ hoặc mục các tờ báo lớn trên thế giới bao gồm CNNGo.com (CNN); http://www.nytimes.com/pages/travel/ (New York Times); http://www.huffingtonpost.com/travel/ (Huffington Post) …

Xem thêm: kinh nghiệm

2 thoughts on “Những website thần thánh cho bạn đi du lịch”

  1. Pingback: Kinh nghiệm du lịch máy bay đường dài cho trẻ nhỏ - dulichphanthiet.net

  2. Pingback: Những bí kíp hoàn hảo cho một chuyến du lịch tiết kiệm - Trang Du Lịch

Leave a Reply