Đừng lầm tường về khách du lịch nước ngoài

Người phương Tây chia sẻ họ được coi là “rút cây” tế bào, hoặc con cháu của những gia đình giàu có, người Việt Nam nghĩ rằng họ không yêu đất nước và người dân.

>>> cong ty du lich

Bài viết được chia sẻ trên các quan điểm của Nate Jensen, SLAPlife bút – một diễn đàn để trao đổi khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Đối với Nate, ông nói rằng người nước ngoài đến du lịch Việt Nam, cuộc sống không phải là dài đủ cho người dân và khách thực sự hiểu nhau. Do đó, Việt Nam có rất nhiều quan niệm sai lầm về người nước ngoài. Nate chia sẻ những gì ông trực tiếp nghe từ người dân địa phương hoặc từ khách nước ngoài khác. Đây có thể gây ra cả người Việt Nam và nước ngoài ngạc nhiên.

người Việt sống tư tưởng Tây phương là “máy rút tiền” điện thoại di động

Theo Nate, đây là một quan niệm sai lầm phổ biến của người dân ở Việt Nam. Bởi vì người nước ngoài được cho là những người có một sự nghiệp tốt với mức lương cao. Hầu hết mọi người không biết khách hoàn toàn nước ngoài giàu có, nhưng vẫn nghĩ rằng họ có nhiều tiền hơn so với người dân địa phương.

khach ngoai

Ông nói rằng các vị khách nước ngoài, mặc dù thu nhập tốt hơn, nhưng họ cũng phải trả tiền thuê nhà và chi phí sinh hoạt, chế biến khác, thậm chí làm việc để hoàn trả học phí.

Du khách nước ngoài là con cái của các gia đình giàu có, được cho tiền để sống xa hoa ở Việt Nam

Đây Nate mới nghe nói gần đây. Những người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam được cho là có sự hỗ trợ tài chính gia đình mỗi tháng. Vì vậy, giáo viên tiếng Anh dạy chỉ hai giờ một ngày và uống cả đêm. Sự thật hầu hết du khách nước ngoài đi du lịch và sống ở những nơi khác không được hỗ trợ về tài chính của cha mẹ. Nate nói rằng Việt Nam đã cung cấp tiền cho trẻ em ở tuổi trưởng thành không phải là lạ rằng, trong khi ở phương Tây hầu như không có thói quen.

>>> Lượng khách du lịch Nga sẽ giảm?

“Du khách nước ngoài sẽ giành chiến thắng tất cả các bạn gái Việt”

Ý nghĩ này của các chàng trai thường Việt Nam, đặc biệt là những người sống ở các vùng ngoại ô. Nate nói rằng một vài du khách phương Tây nghĩ rằng Việt Nam muốn con gái mình kết hôn ở nước ngoài hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức chúng với sự giàu có. Ông chỉ ra sự hiểu lầm giữa hai bên, bởi vì luôn luôn có những người khác, những người muốn được hưởng lợi từ việc có cơ hội, nhưng nó là mong muốn của mỗi người chứ không phải là luật tự nhiên.

Người phương Tây được cho là không thích đất nước và con người Việt Nam

Nhiều người sẽ bị nhầm lẫn về khái niệm này. Ông cho rằng, phàn nàn về nơi họ sinh sống là một cái gì đó người ta thường làm bất cứ nơi nào họ bất cứ nơi nào. Câu hỏi mà nhiều người khiếu nại khi chỉ cách giải tỏa căng thẳng, điều đó không có nghĩa rằng họ ghét một vùng đất nhất định.

Nate thú nhận anh đã từng phàn nàn về cuộc sống ở Việt Nam trước khi người dân địa phương. Ông đã bị cáo buộc hành động như vậy vì nó có thể dẫn họ nghĩ rằng tôi không thích đất nước này. Ông giải thích nhất của phương Tây yêu đời sống ở đây, hoặc ít nhất là đủ thông cảm để lựa chọn để sống và làm việc tại Việt Nam. Theo Nate, nếu một người nước ngoài ở lại Việt Nam trong hơn một năm, nhiều người trong số họ đã yêu mến đất nước này.

Người nước ngoài nghĩ rằng người dân địa phương là lười biếng và không thông minh

người Việt đã nói với anh những điều này. Nate đã không bao giờ được nghe anh thể hiện một vị khách nước ngoài nhất định người nói như vậy về Việt Nam và cá nhân bạn, những người dân ở đây làm việc rất chăm chỉ. Hơn nữa, bất kỳ vùng đất nào cũng là những người lười biếng, và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nhưng hầu hết mọi người đang làm việc chăm chỉ để chăm sóc trách nhiệm gia đình và công việc.

Các cổ phiếu đóng cửa, Nate nhấn mạnh luôn có những hiểu lầm khi có một rào cản ngôn ngữ và khác biệt văn hóa.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply