Những quan niệm du lịch chắc hẳn bạn chưa bao giờ nghe đến

Máy bay Trung Quốc đã không có 4 chỗ ngồi, phía sau nước giật gân công dân Serbia người chuẩn bị đi du lịch để mang lại may mắn trong Ý khởi hành cũng tránh vào ngày 17.

>>> malaysia

Nhiều người Mỹ hoảng sợ vì thứ 6 và thứ 13 của họ tránh đi du lịch vào dịp đó. Tuy nhiên đây không phải là mê tín chỉ. Du khách ở nhiều nơi trên thế giới có khái niệm lạ lùng khi lên đường.

Nepal

Sau khi một số máy bay Nepal gặp phải một vấn đề kỹ thuật, các hãng hàng không Nepal Airlines đã giết chết … hai con dê để giải quyết vấn đề. Chiếc Boeing 757-200 trục trặc điện, và cũng để sửa chữa một số ghế cơ khí, Nepal Airlines đã hy sinh các động vật để bày tỏ lòng tôn kính đến Akash Bhairab, Hindu quản thần và bảo vệ bầu trời.

de

Serbia

Theo truyền thống Serbia, các nước quay trở lại một người đang chuẩn bị đi du lịch, hoặc phỏng vấn cho một công việc, sẽ mang lại may mắn và đảm bảo mọi thứ đều kết thúc tốt đẹp.

Mì sợi

Nhiều người Mỹ sợ số 13. Từ các bộ phim kinh dị với câu chuyện, nhân vật vô hại vẫn còn làm cho người ta sợ. Vì lý do đó, nhiều khách sạn ở Mỹ không có tầng 13. Theo USA Today, 13% độc giả cho biết họ đã tìm thấy nó gây phiền nhiễu có để có được một phòng ở tầng 13.

Trung Quốc

Nếu lên một chuyến bay của hàng không Trung Quốc, sau đó bạn sẽ ngạc nhiên khi không thấy số lượng hàng 4. Ở Trung Quốc, từ chỉ số 4 phát âm gần với chữ “chết”. Rất khó để hiểu hoảng loạn này gây ra nhiều hành khách không muốn ngồi ở hàng ghế đầu của 4. Điều này dẫn đến các hãng hàng không Trung Quốc cũng ghi số liên tiếp 3, 5 cho mỗi chỗ ngồi trên máy bay.

Na Uy

Trước một buổi hòa nhạc tại Hoa Kỳ, các diễn viên thường nói “gãy chân” có nghĩa là sự may mắn và thành công. Cũng ở Na Uy, người ta thường sử dụng cụm từ “TVI TVI” cũng có nghĩa là may mắn với nhau. Nghĩa đen của cụm từ như đặt lời nguyền trên những người tốt trước khi họ bắt đầu một cuộc hành trình. Na Uy tin rằng tình cảm của họ sẽ không gặp phải bất kỳ những điều xấu hơn.

>>> Các quốc gia Châu Á dễ xin visa

Ukraina

Thiền là một phương pháp giảm stress rất tốt và cũng là lý do Ukraine cho làm việc đó trước một chuyến đi dài. Trên thực tế, đây không phải là thiền nhưng chỉ là những người ngồi lại với nhau để giữ im lặng trước khi đi du lịch.

Ý

Ở Ý, 17 là số đáng ngại và vì tồi tệ nhất có nghĩa là “Tôi sống” khi dịch ra chữ số La Mã. Nếu bạn vẫn còn sống sau đó đồng nghĩa bạn sẵn sàng chết và người Ý đã không thích những suy nghĩ gì cả. Bởi vì điều này, người dân của đất nước khởi động hình hiếm khi khởi hành vào ngày 17 tháng 4.

Bosnia và Herzegovina

Tại Bosnia và Herzegovina, khái niệm mà mọi người mang một tỏi trong túi, bạn sẽ có may mắn hơn.

ireland

Trước đây là một tu sĩ của Thánh Martin, các vị thánh bảo trợ của người nghèo và những người tốt bụng. Tuy nhiên, ông đã được ném vào máy xay và chết bởi bánh xe nước. Mỗi năm Ireland tổ chức vào St. Martin ngày 11/11 và không phải là một bánh xe được quay vào ngày hôm đó. Nói cách khác, nếu bạn có kế hoạch để lên đường bằng phương tiện đường bộ, chờ đợi cho đến 12/11.

Xem thêm: tour du lịch

Leave a Reply