Bạn có dám thử những trò chơi mạo hiểm này ở Đà Lạt?

Trượt dây thừng thác nước leo, nước trắng đi bè, đu các trò chơi của cái chết có liên quan với địa hình đồi núi, ghềnh của Lâm Đồng.

>>> tour đà lạt

Cuộc phiêu lưu đi du lịch là một trong những sản phẩm đặc biệt và nổi tiếng Đà Lạt Lâm Đồng cũng có. Dưới đây là những trò chơi mang lại cảm giác mạnh, thu hút nhiều khách du lịch.

Leo dây đi bè

Với nhiều thác nước đẹp, Đà Lạt nổi tiếng với trò chơi mạo hiểm. Để thử lòng dũng cảm và kinh nghiệm cảm giác mạnh, bạn có thể đăng ký cho leo dây vượt thác trong khai thác Datanla khu nghỉ mát. Sau khi trang bị mũ bảo hiểm, áo phao, thắt lưng, móc … du khách sẽ được hướng dẫn kỹ thuật và quy trình để chinh phục thác.

Ban đầu, bạn sẽ thiết lập trên thác khô (15-18 m), với những thác nước thác nước cao và ngắn (12-25 m). Những thác được chia theo mức độ khó dần để thực hành du lịch. Bạn cũng chơi trượt nước khi thả mình trôi trên những tảng đá mòn, vách đá nhảy xuống hồ khi tung nước sâu sắc của mình … Du khách sẽ rẽ trải qua những cảm xúc sợ hãi và run rẩy, lo lắng để vui mừng, phấn khởi. Sau khi chinh phục thành công các thác nước, bạn có thể dọc theo đường rừng trở lại và thư giãn để tận hưởng không khí núi tươi.

thac

Giá vé tham gia trò chơi này là 550.000 đồng / người, trong đó bao gồm chi phí thiết bị, hướng dẫn. Datanla khu du lịch thác nước nằm trên Quốc lộ 20, thành phố Đà Lạt khoảng 10 km. Nhưng sau khi gây ra tai nạn cho du khách ba ca tử vong nước ngoài, khu nghỉ mát này là tạm thời ngừng hoạt động. Cũng Datanla thác, Tiger Cave ở Xuân Thọ, Đà Lạt cũng khai thác môn thể thao này.

Chèo thuyền hơi vượt thác

Chèo thuyền với người lái đầu tiên là khó khăn, nhưng đi bè thực sự là một thách thức. Tham gia trò chơi này, bạn sẽ được trang bị mũ bảo hiểm, áo phao và hướng dẫn về làm thế nào để phối hợp, di chuyển, nhớ lệnh về phía trước, lưng xuống, cúi hoặc ngả lưng.

>>> Con đường bí ẩn chỉ xuất hiện vào mùa đông

Chiếc thuyền được làm căng, nổi trên sông uốn khúc và đầy ghềnh, đòi hỏi người chơi phải hợp tác để vượt qua ăn khoảng cách 2 km. Bên cạnh những giây phút thót tim khi tàu tăng tốc xuống vách núi hoặc va vào chướng ngại vật trên sông, du khách sẽ được làm mới với những tiếng kêu, đập mái chèo.

Giá vé tham gia trò chơi này là 1.250.000 đồng / người. Bạn có thể thử trò chơi này tại khu du lịch Madagui, 150 km từ Đà Lạt.

đu chết

Tại Madagui, bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác nghẹt thở xen kẽ với trò chơi trượt zipline phấn khích aka chết swing. Sau khi đeo thiết bị bảo vệ, du khách có thể thư giãn cơ thể và đu trên một sợi dây ở độ cao 20-40 m, trên các ngọn cây và hồ nước. Zipline có sẵn trong nhiều khu nghỉ dưỡng nhưng Lâm Đồng có một dòng sông lười dài với cảnh quan thơ mộng vừa ngoạn mục hơn 1.000 m.

Nhưng zipline không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật như các game khác nhưng du khách cũng nên thực hiện đúng hướng dẫn của nhân viên, đặc biệt là khi đi đến kết thúc. Giá vé chơi trò chơi zipline kết hợp với vận động viên khác từ 230.000 đồng.

Lưu ý khi tham gia trò chơi mạo hiểm:

– Mua vé đầy đủ để được hướng dẫn và được trang bị các thiết bị bảo vệ để đảm bảo.

– Lắng nghe và làm theo hướng dẫn bên phải.

– Không có các hoạt động ngoại khóa kinh nghiệm tuỳ nơi đã mua vé.

– Tư vấn, tư vấn hướng dẫn trước khi đăng ký để chơi

Xem thêm: lễ hội bốn phương

Leave a Reply