Khách sạn ở Phong Nha ‘cháy phòng’ vì King Kong

đoàn làm phim King Kong đi Quảng Bình với hàng trăm người làm việc của các thiết bị tương tự. Khách sạn, nhà nghỉ đã được phong nha họ đặt trong khu vực.
> >Tin tức

21/2 buổi sáng, thuyền viên phần tiền đồn “Kông: Skull Island” đến khu vực Phong Nha (xã Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình) để chuẩn bị cho cuộc đổ bộ của hàng trăm người cùng hệ thống trang thiết bị cồng kềnh.

Khách sạn Phong Nha trong phòng cháy vì kingkong
Một số phi hành đoàn xe tải thiết bị cho Phong Nha 02,21 trưa.

khach-san-o-phong-nha-chay-phong-vi-king-kong

Khách sạn, nhà khách, người dân địa phương ở Phong Nha lớn nhất được huy động để phục vụ tối đa của đoàn làm phim Hollywood. Ước tính có khoảng 400-500 khách sạn phòng, nhà nghỉ ở khu vực này được đặt cho các diễn viên, quay phim, nhân viên …

Xem thêm: Du lịch Quảng Bình giá hấp dẫn
đặt phòng khách sạn Quảng Bình

Tất cả các phòng trong khách sạn là phi hành đoàn của tiền đồn liên hệ với chúng tôi. Họ hiện là vào buổi sáng sớm để chăm sóc cho các dịch vụ hậu cần cho mục đích này.

Các quốc gia Châu Á dễ xin visa

“Toàn bộ khách sạn để cho phép các nhà quản lý đội bóng, với nhiều du khách quốc tế”, bà Nguyễn Ngọc, quản lý khách sạn dễ dàng Tiger.

“Chiều 21/2, 18 phòng của chúng tôi có một phòng tất cả bởi sự hiện diện của đoàn làm phim. Họ đến và rời khỏi nội thất và một số thiết bị và sau đó đi thẳng đến Trung Quốc, đêm mới” nhân viên quản lý khách sạn Phong Nha Lake House nói .

Xem thêm: Du lịch Miền tây

Leave a Reply