Bạn muốn đi đến thành phố xinh đẹp nào?

Chuyên trang du lịch CN Traveler bình chọn là thành phố đẹp nhất trong top 10 dựa trên các tiêu chí về nghệ thuật, kiến ​​trúc, lịch sử và cảnh quan, trong đó đa số các đại diện ở châu Âu.

>>> Khám phá thành phố của người chết

Venice, Italy: Venice Nếu mà không bị lạc ở Venice có nghĩa là, bạn không có. Ngay cả khi bạn lái xe với GPS vẫn “mắc kẹt” với những con đường quanh co. Có niềm vui đáng yêu khám phá thành phố này.

Hồng Kông: Đất đai của cảng thơm ấn tượng từ mọi góc độ, từ các tòa nhà chọc trời, Vịnh phà dạo quanh Victoria, và là quan sát trên không đẹp nhất. Khi máy bay bắt đầu trong thành phố, bạn có thể nhìn thấy hòn đảo xanh được bao quanh bởi một rừng bê tông.

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ: Đây là một vùng đất của văn hóa và kiến ​​trúc. Du khách sẽ bị ấn tượng bởi các nhà thờ Hồi giáo nhà thờ Xanh hoặc Hagia Sophia, Byzantine kiểu mái vòm, các mảnh ghép đầy màu sắc và tháp từ Ottoman …

istanbul

New York: New York có vẻ khá đa dạng, từ lịch sử kiến ​​trúc của tòa nhà Flatiron, One World Trade Center, với cảm giác mềm mại khi bước chân trên thảm cỏ xanh trong Công viên Trung tâm hoặc Prospect Park, mùi của hạt rang thơm trên các góc phố , nhạc jazz nổi từ Greenwich Village …

London, Anh: London là một trong những thành phố sôi động nhất trên thế giới với một lịch sử phong phú (Westminster Abbey), thiết kế mang màu sắc hiện đại phản ánh trên sông Thames (London Eye, The Gherkin). Nghệ thuật và văn hóa dường như vượt ra ngoài không gian thành phố. London gia tăng số lượng các phòng triển lãm nghệ thuật đương đại, cửa hàng lấp lánh …

>>> du lich nhat ban

Chefchaouen, Morocco: Nằm trên vách núi Rif núi ở Ma-rốc, thị trấn xanh Chefchaouen mang một vẻ đẹp thanh bình. Những người tị nạn Do Thái từ châu Âu lần đầu tiên được sơn thị trấn vào năm 1930. Người ta nói rằng màu xanh tượng trưng cho trời; người khác nói nó là để tránh muỗi. Do đó, thị xã cũng được gọi là “viên ngọc xanh”. Thị trấn giữ một truyền thống lâu đời. Hàng năm, căn nhà được đặt trên một lớp sơn mới.

Paris, Pháp: Đây là thành phố lãng mạn với một lịch sử lâu dài của giá trị. Ken nhiều quán cà phê sỏi bên đường phố, các người đẹp sải bước dọc sông Seine, khu vực nổi tiếng, biểu tượng của thành phố như Nhà thờ Đức Bà, Sacre Coeur-hay tháp Eiffel.

Cape Town, Nam Phi: Cả thế giới lần đầu tiên được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của World Cup Cape Town năm 2010. Các vùng đất đầy chim cánh cụt, những bãi biển cát trắng, những dãy núi Table ở khoảng cách rất ngoạn mục. Các con đường ven biển từ bờ biển Amalfi để lộ bờ biển Thái Bình Dương, và khu vườn như Kirstenbosch quốc gia Botanic Gardens làm say lòng du khách đủ.

Amsterdam, Hà Lan: Khu vực trung tâm của thủ đô, Quận kênh được đặt tên là một di sản thế giới vào năm 2010. Các cối xay gió, xe đạp, các món ăn pho mát ngon, các tác phẩm để đời của Van Gogh … là đặc sản của thành phố này.

St. Petersburg, thành phố lớn thứ hai của Nga Nga là bản remix của các tác phẩm nghệ thuật và kiến ​​trúc.

Xem thêm: khám phá

Leave a Reply