Thưởng thức bánh giờ ở 5 quán nổi tiếng nhất Hà Nội

Hà Nội có khá nhiều bánh cuộn từ sáng đến tối, nhưng được biết đến rộng rãi nhất có thể kể đến bánh mì cuộn Thụy Khuê, Nguyễn Công Trứ bánh giò …

>>> ve may bay

1. Bánh giò Thụy Khuê

Nếu bạn tò mò muốn biết những gì cuộn bánh “khủng” Hà Nội có lẽ hầu hết là xúc xích tiệm bánh trên đường phố Thụy Khuê này. Nói “khủng” ở đây là khoảng gấp đôi, một nửa của chiếc bánh hơn các hàng khác ở thủ đô.

Mặc dù chiếc bánh lớn nhưng giá cũng không quá đắt: chỉ cần 12 nghìn một chiếc bánh không, công suất đầy đủ với cả 25k và xúc xích sẽ là khá hợp lý, không quá đắt. Phần vỏ ở đây không phải dẻo dai, không dai nhưng mềm mại, mịn màng nhưng dày, có lẽ điều này làm cho chiếc bánh trông lớn hơn so với bánh mì bình thường.

Trám bao gồm thịt băm, nấm cũng được khéo léo xử lý để hương vị, là khá hào phóng. Hoặc bạn có thể gọi xúc xích hơn phục vụ với, hay sữa đậu nành hoặc trà đá cũng là bồi bàn, đủ để làm cho một bữa ăn tối, bạn sẽ không có dạ dày.

Đĩa kèm theo thức ăn khá nhiều thể quá ốm, đôi khi, không may bạn cũng có thể đáp ứng một số bánh mát mẻ một chút nhưng không nóng nhưng bù lại, mặc dù thanh thường đông đúc từ bà chủ nhà cho các thành viên những người đã rất nhanh chóng ngồi, đặt một chiếc bánh cho khách để phục vụ vào giờ cao điểm bạn sẽ được phục vụ ngon.

2. Bánh giò Nguyễn Công Trứ

bánh mùa xuân này thực sự phù hợp với làn đường bên trong thị trường Nguyễn Công Trứ, có một thời gian dài đã có, ngay bên cạnh hàng caramel trộn có thể có khá nổi tiếng với ẩm thực Hà Nội. Bạn cũng chú ý không để bị nhầm lẫn sau đó, các quầy hàng nhỏ bé này nằm trên đường vào thị trường, bán giữa lúa và vịt trứng, không ở cùng một chỗ với một sân caramel.

Xúc xích ở đây bánh khá hương vị, không quá mệt mỏi để thưởng thức nhanh chóng và không quá ít, đủ để lót dạ cho bữa ăn tối khi nó xa bữa ăn tối. Bạn có thể chọn thưởng thức bánh mì hoặc cuộn không được phục vụ với dán thịt lợn nạc, cốm chiên hay nem chua với giá cả cực kỳ hợp lý của bạn: 10k và 16k suất công suất thường đầy đủ.

Giá rẻ là một lợi thế cuộn bánh này, nhưng chúng ta không thể đánh giá thấp chất lượng của bánh mì và toppings. Dough là khá mềm, hơi nát ở lần nhưng luôn luôn giữ nóng ngay cả khi bạn phải ăn vào cuối buổi chiều. Phần con người được trang bị gia giảm và khá thơm, nhưng có vẻ hơi ít hơn, do đó bạn có thể gọi thêm bánh đến làm cho bụng ẩn.

Cũng bởi vì nó nằm trong một góc của Nguyễn Công Trứ thị trường cuộn bánh nên diện tích khiêm tốn này, bãi đậu xe là không thoải mái, chỉ chứa được tối đa 4-5 người tại một thời điểm. Nhưng vì giá thành rẻ, chất lượng đã được tin cậy lâu năm nên chịu nhà hàng nhỏ này luôn đông đúc, cũng có giá trị một thử.

3. nướng xúc xích Bánh, Đông Các

Các đường phố Đông gần như đã trở thành một khu vực ăn uống ẩm thực với các cửa hàng bán bánh 2.3 của xúc xích bên phải gần trường tiểu học Thịnh Hào. Chất lượng ở đây là khá tương tự như bánh mì là bánh mì món ăn điển hình phục vụ với xúc xích, thịt nướng và nước sốt đặc biệt. Đây là sự khác biệt tạo ra bởi các bánh mùa xuân này đối với hàng hóa khác.

banh gio

Ở đây bánh mì cuộn bên ngoài xúc xích được phục vụ với thịt nướng xúc xích Đức hoặc thơm. Đối với tín đồ thực phẩm, sự kết hợp của cuộn bánh ngọt, cùng với thịt nướng nấu ăn với nước sốt các chủ hàng xử lý riêng biệt đang làm cho món ăn độc đáo đã trở thành vô cùng.

món ăn chính với lớp vỏ của bánh mì khá mềm, nhưng không quá nhiều người vì nó được ăn kèm với các loại thực phẩm khác cũng nên phù hợp. Lạnh buổi chiều, để gọi một suất bánh xe mùa xuân với nước sốt đặc trưng sẽ làm cho bạn ấp bụng hơn rất nhiều. Một hiệu suất đầy đủ bao gồm bánh mì cuộn, xúc xích và thịt nướng là 32.000, tương đối cao so với trung bình của một món ăn phổ biến nhưng bù lại bánh mì rất đầy đặn.

>>> Bánh tráng nướng giữa lòng Hà Nội

4. Bánh giò Bà Hảo, Đông Các

Muốn đáp ứng bất kỳ cuộn bánh tiêu chuẩn, không có nước sốt thịt nướng, vui lòng truy cập vào bánh cuộn mình ở phía đông con hẻm của Hào. Bánh ở đây không phải chỉ bằng xúc xích tay nạc và bánh mì nhưng cô không có thịt bò và không sốt, nhưng nếu thường mở 03:00 mỗi 4 giờ, sau đó 30 cái nhìn, quần áo mới đã được ăn phù hợp với bánh mì.

cuộn bánh Bà Hảo có 2 giá là 15.000 và 20.000, bánh bánh lớn hơn rất nhiều người khác. bánh ngon từ đây tất cả các lớp vỏ bột của tôi là không quá dày để nhanh chóng, không cứng cũng không bị hỏng, cũng không ăn miệng đỏ hơi nguội, chất ngọt của bánh thịt tươi đã không ngấy mỡ nên nếu tìm kiếm một bánh mì hàng cuộn chút mệt mỏi, đây là địa chỉ để bạn thử.

5. Bánh giò chợ Hôm

bánh này nằm tại xuân ngã tư Trần Xuân Soạn và Ngô Thì Nhậm. Được gọi là “hàng” nhưng điều này là trong thực tế chỉ là một gánh nặng di động nhỏ ngồi gần lề đường với một giỏ nhỏ của tất cả các loại xúc xích; một bếp để chiên xào thịt bò chiên, vài chiếc ghế nhựa và tất nhiên không thể thiếu một giỏ lớn của bánh mì là luôn luôn nóng.

Thao tác của các cửa hàng bán rất nhanh, du khách vừa chỗ ngồi, các nhân viên đã nhanh chóng bóc bánh. Cung cấp vỏ nóng bánh với lá xanh nhạt, lớp bột, mỏng, rạch nhẹ chỉ cần lấy thìa thấy thịt lớp, nấm là “lập lờ” trông rất hấp dẫn. Dưới đây vỏ mềm, môi mịn ăn ít phá vỡ xuống cổ, cũng phù hợp với các nhân viên, thơm, dịu dàng, thật sự cảm thấy thịt tươi, ngon. Chỉ có điều, để giữ ấm nên cẩn thận ủ bánh ở đây quá, vì vậy khi tước bánh xe, thường nhẹ hỏng.

Xúc xích phục vụ ở đây là chất lượng, tất cả các loại giò lụa, giò bò, cốm chiên, chả bò … đủ để ăn để nhớ, không phải chỉ để có ăn, món thịt bò mà nhiều người ưa thích nhất bởi vừa giòn mềm vừa chiên, có mùi thơm của thì là và một ít chất béo hoặc gia vị cay do. Trước khi cho khách, bánh mỳ và xúc xích cuộn là người phục vụ một cách nhanh chóng để thêm một chút bánh tương ớt và nước tương ngọt và xúc xích cũng nên thêm đậm. Chỉ có điều không có dưa chua ăn kèm với bánh mì nên ăn ở đây thường khá ốm.

Điểm cộng của nhà hàng này là giá khá mềm, chỉ 10.000 và 20.000 bánh xe không đi kèm với bánh mì xúc xích. Cửa hàng bán từ 10 giờ sáng mỗi ngày cho đến khoảng 7-8 giờ chiều.

Xem thêm: khám phá

Leave a Reply