Lang thang Đông Nam Á thưởng thức đặc sản nổi tiếng

Cũng khám phá vẻ đẹp của các nước Đông Nam Á, bạn nên thưởng thức món ăn đặc trưng và hương vị được cho là giàu nhất thế giới, là sự pha trộn hài hòa của các thành phần.

>>> du lich singapore

1. – Indonesia Nasi Goreng

Món này rất phổ biến ở Indonesia, trông như cơm chiên của Việt Nam nhưng với hương vị khác nhau. Nguyên liệu bao gồm cả gạo, trứng, rau và nước sốt và gia vị như nước tương, hành, gừng.

2. sinigang – Philippines

đảo Singapore được biết đến với sự đa dạng của các món ăn, nhưng đừng quên thưởng thức ngon và vô cùng hấp dẫn bởi sinigang chế biến gia vị. hải sản sống là phổ biến, me, cà chua, gừng và hành. Mỗi nhà hàng có một twist khác nhau, các loại rau, các loại thịt khác nhau nhưng hương thơm không thể thiếu và thanh nước me thanh của chua ngọt.

3. cay Cua – Singapore

Cũng như các món ăn của đảo quốc sư tử và bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này ở bất cứ nhà hàng trên đảo. Món ăn bắt mắt và hấp dẫn của cua đỏ, nước sốt rất kích thích vị giác. Nhưng món ăn này chỉ thích hợp cho những người ăn cay vì nó được làm với rất nhiều ớt.

4. Cà phê – Việt Nam

Nó có thể được nhìn thấy trên bất kỳ đường phố ở Việt Nam cũng có thể tìm thấy các quán cà phê. Đây là một thức uống phổ biến, từ các cửa hàng sang trọng giá cả phải chăng, vỉa hè. điều trị này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt thơm của sữa đặc và vị đắng của cà phê.

myanmar

5. Trà xanh Salad – Myanmar

món ăn thực khách hấp dẫn của một bài thuyết trình rất ấn tượng, thu hút bởi các loại rau tươi. Tuy nhiên ấn tượng món ăn này là trà xanh. Tại Miến Điện và nhiều nước khác, trà là một thức uống lành mạnh, bất cứ ai nên món ăn này hấp dẫn bởi sự kết hợp hoàn hảo.

>>> Tiệm bánh nhỏ xinh trên chiếc xe buýt

6 – Philippines Halo-Halo

Bắt mắt thực phẩm bằng màu sắc tốt và rất nhiều vật liệu. Một chút băng chứa trong một bát lớn, sau đó thêm các mảnh cắt nhỏ trái cây, xi-rô, đậu xanh, kem, thạch, và Pearl, bạn sẽ không bao giờ quên hương vị tuyệt vời này.

7. – Malaysia Nasi Lemak

Nhìn món ăn rất đơn giản gồm cơm, luộc trứng, lạc, cá khô, dưa chuột, nhưng đây là một món ăn sáng rất phổ biến ở Malaysia. Nhưng thưởng thức món ăn này, bạn sẽ thấy sự khác lạ của gạo nấu với nước cốt dừa và lá dứa làm cho hương thơm hấp dẫn. Ngoài ra còn có thêm một chút thức ăn cay mutterings cay.

8. đu đủ xà lách

Là sự kết hợp của một loạt các loại rau, đu đủ salad là có mặt trong hầu hết các nước Đông Nam Á, nhưng mỗi nơi sẽ có một chế biến gia vị khác nhau, thêm các thành phần khác nhau để tạo nên sự khác biệt. Để mỗi khu vực, bạn chắc chắn nên thử món ăn truyền thống này.

9. xoài xôi ngọt-Thái Lan

Món này là gây nghiện cho khách hàng bằng cách kết hợp vô cùng hoàn hảo. Hơi hương vị ngọt ngào của gạo nếp xoài chín kết hợp với linh hoạt, sữa dừa nhỏ và một vài hạt vừng sẽ làm cho bạn không bao giờ quên nó. Thường thì món ăn này là thực khách Thái để thưởng thức.

10 Amok Trey – Campuchia

Amok là một món ăn đặc trưng với nhiều đền tháp Campuchia tinh hoa của đất nước. Đây món ăn phổ biến và được xử lý bằng cách gói miếng cá và hấp trong lá chuối với cà ri dừa, gia vị với một chút của người Khmer.

Xem thêm: món ngon – điểm đẹp

Leave a Reply