Các quốc gia Châu Á dễ xin visa

Dưới đây là một số nước đi du lịch tại đảo quốc gia châu Á mà không cần visa; xin cấp thị thực có thể làm giảm trực tuyến hoặc tại sân bay.

>>Tin tức

Maldives
* Miễn phí thị thực 30 ngày
Maldives là điểm đến dễ dàng nhất. Canh mua vé máy bay giá rẻ, khách sạn / khu nghỉ dưỡng như giá cả hợp lý như hộ chiếu và đi ngay.
Một lưu ý nhỏ rằng hộ chiếu của bạn phải còn giá trị hơn 6 tháng và luôn in sẵn bằng tay trở về vé máy bay, đặt phòng khách sạn thời gian nhập giấy ở Maldives, phòng hải quan khi được yêu cầu để hiển thị các con đường bên phải.
Nepal

Đà Nẵng lập tổ thẩm định dự án ảnh hưởng an ninh quốc gia

* Lưu ý visa tại cửa khẩu (đến visa)

Nằm giữa Ấn Độ và Trung Quốc, các nước nhỏ Nepal với tuyết Himalaya và nóc nhà thế giới Everest là một điểm đến tuyệt vời cho những người đam mê nhỡ có người khám phá, thử thách bản thân. Nepal bạn chỉ sẵn sàng visa USD tiền mặt, hộ chiếu kích thước card tranh, hợp lệ hộ chiếu lương 6 tháng và 1 trang trắng mà có thể là tại sân bay ở Kathmandu.
Ấn Độ
* Visa tại sân bay hoặc yêu cầu của Đại sứ quán / Lãnh sự quán

Việt Nam là một trong số ít các nước có thể cho phép các công dân nộp đơn xin thị thực tại sân bay ở Ấn Độ. Nhưng lưu ý khác, bạn chỉ có bốn sân bay Delhi, Mumbai, Chennai và Kolkata có giá trị thị thực theo cách này. Tuy nhiên, bạn nên viết để hướng dẫn một vài thông tin cần thiết khác là: visa tại sân bay Ấn Độ là một loại của một đơn (một lần) và thời hạn 30 ngày, $ 60. Liên hệ với đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Ấn Độ tại Việt Nam để biết thêm thông tin nếu bạn muốn áp dụng cho thị thực nhập cảnh nhiều ngày hoặc nhiều hơn.

quoc-gia-de-xin-visa
Sri Lanka
* Lưu ý visa trực tuyến

Được biết đến với trà và di sản, xinh đẹp quốc đảo Sri Lanka là luôn luôn mở rộng vòng tay để chào đón du khách quốc tế. Visa Sri Lanka là rất thuận tiện và dễ dàng. Bạn chỉ cần phải nộp đơn xin visa trực tuyến, thẻ ngân hàng cho lệ phí visa, chờ đợi kết quả, báo chí xác nhận đến sân bay mang đi du lịch tới Sri Lanka.
Đông Timor
* Lưu ý cấp visa tại sân bay

Đông Timor bãi biển đẹp hoang sơ với rất nhiều xáo trộn là một quốc gia non trẻ của Đông Nam Á. Khách du lịch có thể các sân bay quốc tế Dili (Dili) hoặc cảng biển visa Đông Timor Dili đạt cho một khoản phí là $ 30. Lưu ý rằng bạn phải gửi $ 100 cho mỗi mục, nếu bạn có kế hoạch ở lại $ 50 và hộ chiếu phải còn hiệu lực trong vòng sáu tháng. Các khoản nêu trên chỉ cho thấy sự lây lan của họ và không trả tiền. Nhưng bạn cũng cần một vé trở về trước.
United Arab Emirates (UAE)
* Lưu ý visa khi mua vé máy bay

Emirates và Etihad là hai trong số các hãng hàng không UAE có chuyến bay trực tiếp tới Việt Nam ngày nay. Emirates, Dubai bay thẳng khi đang bay tới Abu Dabhi Etihad. Nếu việc sử dụng vé máy bay của hai, bạn có thể dễ dàng áp dụng cho một visa vào mạng, hoặc liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể tại văn phòng của nó trong thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn cũng có thể gói không quá 96 giờ visa Stopover bao gồm nếu nơi nào đó đang đi mua quá cảnh mà ở UAE.
Các nước ASEAN
Tất cả các quốc gia trong ASEAN hiện nay là thị thực miễn cho Việt Nam. Tuy nhiên, mỗi quốc gia đều có một số ngày cá nhân:

Xem thêm: Du lịch Mũi né

Leave a Reply