Cẩm nang du lịch Sài Gòn

Du lịch Sài Gòn Tổng quan

Được mệnh danh là “Hòn ngọc Phương Đông”, Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu đã là trung tâm của đời sống văn hóa, kinh tế và chính trị của Việt Nam.

>>Cẩm nang du lịch

Du lịch Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh hơn 300 năm tuổi, bạn có thể xem các toà nhà cao tầng nằm gần nhau, các khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm sầm uất, nhưng cũng không thiếu các biệt thự thủy tinh cổ đại, ngôi nhà có các thị trường truyền thống tồn tại hàng trăm năm. Sài Gòn lớn và không thiếu các “đặc sản” du lịch như du ngoạn bằng thuyền dọc theo sông Sài Gòn, thăm Tây Phạm Ngũ Lão, mua sắm tại chợ Bến Thành hay trên bãi biển … Giờ.

du-lich-sai-gon-cam-nang-tu-a-den-z-iVIVU.com-1-1024x614

Khí hậu

City 2 mùa giải đã được đánh dấu: mùa mưa từ tháng mười một, mùa khô từ tháng mười hai-Tháng năm 4. Nếu bạn đến đây vào mùa mưa, bạn nên mang theo một chiếc ô (dù) hoặc áo mưa khi ra ngoài Sài Gòn nên nổi tiếng vì cơn mưa bất ngờ. Mưa sau đó dừng lại, mưa ngừng. Ngoài ra, Thành phố cũng là một nơi đầy ánh nắng mặt trời. Người ta ước tính có tới 270 giờ nắng một tháng, nhiệt độ trung bình 27 ° C, tối đa lên đến 40 ° C nhưng không quá căng thẳng như các nơi khác.

Phương tiện đi lại khi Sài Gòn

Phương tiện đi lại chủ yếu là cho khách đi du lịch Sài Gòn chủ yếu là xe máy, xe ô tô theo sau, xe đạp, xe buýt, xe xích lô. Giao thông công cộng là xe buýt rẻ chỉ 5.000VND / line, và sau đó là xe ôm và taxi. Hiện nay, mật độ giao thông trong thành phố khá đông đúc, nhiều tuyến đường trong thành phố xảy ra ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm: từ 07:00-08:00 và 17:00-18:00 pm.

>>Xem thêm :Lưu ý cho lần đầu du lịch bụi

Các khu du lịch chính của Sài Gòn

Với một lịch sử lâu dài của sự phát triển, thành phố Hồ Chí Minh hôm nay là rộng lớn và đông đúc với hơn 8 triệu người. Để giúp bạn không bị “choáng ngợp” bởi giữa đô thị nhộn nhịp này, iVIVU.com xin nêu các lĩnh vực chính ở Sài Gòn, nơi bạn có thể nhìn vào.

Ven sông Sài Gòn

Khu vực sầm uất nhất dọc theo sông Sài Gòn là đường Tôn Đức Thắng, cũng ở trung tâm thành phố. Con đường này có các khách sạn và nhà hàng cao cấp, nơi có tầm nhìn sông Sài Gòn vào buổi chiều thơ mộng. Ở đây có các bến tàu khách du lịch tham gia một chuyến sông Sài Gòn hoặc thử cảm giác ăn tối tại nhà hàng nổi.

Nhà thờ chính tòa Đức Bà Sài Gòn

Đây là khu vực trung tâm quận 1, TP HCM. Nhà thờ Diện tích hiển nhiên “nhân vật” của thành phố Sài Gòn. Gần nhà thờ cổ xưa là trái ngược với xây dựng hình ảnh của thời hiện đại bê tông cốt thép. Từ Notre Dame, bạn có thể ghé thăm Dinh Độc Lập, mua sắm tại Diamond Plaza, đi bộ xung quanh đường Đồng Khởi, qua Rùa Hồ, cà phê và chìm sâu trong đường Hàn Thuyên …

Xem thêm :Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply