Bài học hữu ích cho bạn từ việc đi du lịch

Đi du lịch để nhận ra rằng mọi người tin vào thế giới hơn chúng ta nghĩ và tất cả mọi người có thể là một giáo viên, nhưng chúng ta phải học.

>>Kinh nghiệm du lịch

Trang Huffingtonpost bài học thú vị xuất bản trong cuộc sống mà nhiều người thích trải qua những thay đổi cơ hội, cảm nhận và hưởng thụ bởi bài viết của mình Mimsie Lanner Falcon – một cô gái trẻ đi du lịch những người đam mê.
Người đáng tin cậy hơn so với chúng ta nghĩ trước đây
Mimsie cho biết mặc dù các phương tiện truyền thông ngày nay đưa ra khuyến cáo cho người dân phải thận trọng khi họ đi du lịch, thế giới thực sự không phải là một nơi khủng khiếp. Người dân ở nơi mà bạn phải đi đến hầu hết trong số họ là những người hào phóng, sẵn sàng giúp đỡ khách trở nên quen thuộc.
“Tôi đã đến Nhật Bản và là một cặp vợ chồng trung niên như cô gái, họ đã dạy tôi Sumo và các quy tắc của môn thể thao này. Tôi sử dụng để đi leo núi với một gia đình người Đài Loan, được hộ tống xung quanh chuyến đi đến Bangkok bởi một nhóm người tốt bụng , bữa ăn một phần của người lạ quen thuộc mới “, Ladner nói.

Mọi người vẫn đáng tin cậy hơn so với chúng ta nghĩ.

Du lịch homestay ở đất mũi Cà Mau

“Những người không thể nhớ mặt tôi nhớ họ luyện tập tôi làm thế nào để các sân bay, cảng, đi qua trạm xe buýt. Họ chỉ cho tôi hy vọng rằng tôi có thể là đúng nơi cần cách chính xác nhất. Khi lang thang ở nước ngoài, Tôi nhận ra một kết nối rất mạnh mẽ giữa con người. Nó đã giúp tôi có sự tự tin và niềm hy vọng cho lấy lại tương lai tươi sáng bất chấp cái bóng vẫn còn bao phủ một nơi nào đó. ”
Mỗi người chúng ta gặp nhau, chúng ta có thể học được điều gì
Mimsie cũng phục vụ với TP.HCM. Ở đây bạn có cơ hội để uống bia từ Việt Nam và nói chuyện với nhiều người cả hai bên không có điểm chung. Mimsie nhận ra rằng nếu bạn sẵn sàng để lắng nghe một ai đó, bạn sẽ đánh giá cao một học sâu mà ông có thể mang lại get.
Du lịch không chỉ để tham quan đẹp như tranh vẽ, tán tỉnh với người dân địa phương cô gái xinh đẹp, thưởng thức món ăn ngon. Du lịch kinh nghiệm còn sự đồng cảm với cuộc sống của những người khốn khổ và xem những gì sẽ xảy ra nếu chúng ta vẫn sống rất tốt. Đây là một bài học mà những người bất hạnh, nghèo khổ ở mọi quốc gia trên Mimsie học.

bai-hoc-du-lich
Vấn đề của bạn là gì so với hầu hết các khác
Đi đến các nước khác nhau, tiếp xúc với những người khác nhau bạn sẽ sống bên ngoài cho một số lớn hơn bạn rất biết ơn. Mimsie chỉ biết mình thực sự là một người đàn ông hạnh phúc khi cô chứng kiến ​​sự nghèo đói và lạc hậu trong nước, hiện trường của một cuộc chiến tranh liên tục, nơi cuộc sống chỉ inch ngoài.
Qua đó, các cô gái trẻ tìm hiểu cho mình nên trân trọng những gì chúng ta có, vấn đề của chúng tôi là không có gì so với thế giới và sống một cuộc sống có ích hơn.

Vấn đề của bạn là gì so với những người đau khổ trên thế giới. Ảnh: Huffingtonpost.
Mở rộng tâm trí của bạn để khám phá thế giới xung quanh
Mimsie tuyên bố một cái nhìn khá ngây thơ về cuộc sống tiếp xúc với ông, vai trò của thế giới. Những gì cô học được từ sách, cha mẹ và bạn bè về cuộc sống và làm thế nào một người đánh giá … chỉ cần tất cả các mục đích tương đối. Sự thật không phải là những người giàu có là những người nghèo và hào phóng nhỏ. Các cô gái trẻ là những người nghèo nhất, cô đã gặp sẵn sàng chia sẻ một chút thức ăn.
Chúng tôi là tất cả con người
Sự đa dạng của các nền văn hóa trên thế giới không phải là một trở ngại cho người đàn ông, mà còn trên thế giới như là một xinh đẹp, sinh động hơn. Hi mọi người không ai nói riêng, nhưng trong mỗi trái tim mà không có những điều tốt đẹp.
Ngoài ra, ngay cả khi bạn đang có, như vòm thành đạt hoặc các lớp thấp hơn, buồn như niềm vui thể hiện một cách giống nhau, bởi vì chúng ta đều là con người.

Kinh nghiệm cho chuyến du lịch bụi thêm hoàn hảo

Học cách sống độc lập
Khi đi du lịch, mỗi Mimsie nhập viện cấp cứu vì nhiễm trùng. Sau đó, cô nghĩ mình sẽ chết, và chết trong một quốc gia nước ngoài xa những người thân yêu của hàng ngàn cây số. Vượt qua cuộc sống, cái chết, cô nhận ra rằng trong các trường hợp tồi tệ nhất, thậm chí người đàn ông yếu đuối biết làm thế nào để bảo vệ mình, mạnh mẽ ra khỏi khó khăn.
Chúng tôi cần ít hơn rất nhiều so với chúng ta nghĩ
Trước khi đến các quốc gia này khó hạnh phúc tâm Mimsie, đầy đủ trong một thế giới văn minh, giàu có và dư thừa sống. Nhưng sau một vài ngày kinh nghiệm trong cabin, chỉ để sử dụng tối đa là hai xô nước và không có máy sấy tóc hoặc truyền hình, cô nhận ra chúng tôi cũng quá mức và lãng phí.

Xem thêm: Du lịch Mũi Né

Leave a Reply