Bánh tráng nướng giữa lòng Hà Nội

Được đặt tên là “pizza” của Đà Lạt, cuộn nướng có thêm biến thể trong sự hiện diện của Hà Nội, nhưng vẫn giữ được đặc tính mộc mạc vốn có.

>>Món ngon

Bánh snack nướng được biết người dân ở các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, đặc biệt là ở Đà Lạt. Nhưng tại Hà Nội, với nhiều người, nó vẫn là một món ăn lạ.

Bánh rán tròn, mềm mại mua lựa chọn cẩn thận để đảm bảo chất lượng.
Một buổi chiều mùa hè mưa, lang thang trên đường phố Hà Nội, bạn đột nhiên bắt cô bán hàng cảnh Thoan tay quay bánh vào lò sưởi. Mùi trứng, hành tây ngọt, như bánh pizza đôi khi thấy nhiều màu sắc, rất hấp dẫn. Nó được nướng cuộn, một món ăn có thể ăn mà không chán.
Pie bánh nướng đơn giản bao gồm một số vốn đóng gói vai trò, loại lớn nướng trên than củi trên bếp. Sau đó phủ trứng hành tây, thịt băm nhỏ đính kèm, xúc xích, các loại gà được xé nhỏ làm bằng giấy gạo để thưởng thức mùi thơm mũi. Nhưng một chiếc bánh ngon và thư giãn trong phong cách, sự khéo léo của người dân trong một chu đáo và làm.

banh-trang

Nướng cuốn dễ ăn, dễ xay, hương vị và thư giãn.
Đầu tiên, họ có một bánh trên lưới điện, sau đó thoa một lớp mỏng trứng trên bánh. Công nhân có kinh nghiệm là những tay quay bánh để nấu ăn cho họ cạnh ở giữa của bánh như thế nào nấu chín nhưng không bị cháy. Nếu chỉ chiên cuộn trứng sẽ đóng vai diễn rắc lên trên một củ hành tây nhỏ, tôm khô là một số trẻ em thậm chí đã hoàn thành.
Nhưng bánh phong cách “pizza”, sau khi thực hiện các lớp trứng đều được phủ trên mặt, nhanh chóng quay nó trong khi trên bánh rắc tôm khô, lạp xưởng, thịt khô, thịt băm nhỏ, gà xé … điều chỉnh theo khẩu vị và yêu cầu khách hàng. Cuối cùng, rau răm xắt nhỏ rắc lên trên, đặc trưng rau mùi vị khác nhau của thực phẩm không thể trộn lẫn.
Chiếc bánh này là bánh ngon và đẹp với đủ màu sắc nổi bật, bao gồm các bề mặt của bánh lấp và đốt cháy, mùi của chất khí hỗn hợp, nhưng thức ăn không phải là hỗn hợp và nai.

Bánh đúc Đồng Quan – Nét quê xưa

Giá chỉ từ 10.000 đến 15.000 đồng / chiếc tùy theo loại.
Khi bướm ga, cuộn nướng được ăn kèm với tương ớt làm từ cà chua tươi. Tương ớt để tạo ra công thức nấu ăn của riêng mình điểm nhấn cho món ăn của mỗi nhà hàng.
Bạn có thể thưởng thức cuộn nướng tại nhà ga 1A tại Đại học Y Hà Nội, Hàng Tre, cảng Hà Nội Đại học Thương mại. Cũng thích cuộn nướng, bạn có thể tìm thêm các loại thực phẩm khác để ăn dọc đường, chẳng hạn như bánh hỗn hợp, phô mai, cá bóng chiên, thịt nướng, xúc xích, nem chua …

Xem thêm: Du lịch  Mũi Né

Leave a Reply