Khám phá thành phố của người chết

Một biển vô tận của các mái vòm hình nón màu trắng là nghĩa trang lớn nhất của người Hồi giáo và Thiên chúa giáo ở Ai Cập.

>>Khám phá
Nằm ngoài trung tâm của Minya el-Mayyiteen Zawiyet nghĩa trang thành phố của Ai Cập đã được đặt tên là thành phố của người chết. Đây là một nghĩa trang rất lớn vào kích thước và số lượng của nhiều ngôi mộ. Nó mang đến một vẻ đẹp làm cho hoành tráng thách thức mỗi lần người.

Ngôi mộ kéo dài mái vòm hình nón màu trắng trên một đồng bằng rộng lớn, nghĩa trang trông giống như sóng biển. Mỗi ngôi mộ như vậy được xây dựng với hàng trăm viên gạch bùn của năm cũ. Nghĩa trang này vẫn được sử dụng như là nơi an nghỉ cuối cùng của người Hồi giáo và Thiên chúa giáo. Bên cạnh các ngôi mộ hố nón cũng có một kim tự tháp nhỏ được xây dựng trên bờ phía đông của sông Nile, trong nửa thứ hai của triều đại thứ 3 Cũng có một vài ngôi mộ cắt đá của Liên Hiệp Quốc cổ đại cũng được tìm thấy trong nghĩa trang này.

ai-cap

Dead City là một trong những điểm thu hút lớn nhất ở Ai Cập. Chỉ cần bắt một chuyến đi taxi từ trung tâm thành phố Minya sau đó chèo thuyền qua sông Nile, tổng cộng khoảng 30 phút, bạn có thể nhận được đến nghĩa trang. Đặc biệt là cảnh quan nghĩa trang đẹp nhất là vào lúc bình minh và hoàng hôn. Trong chuyến viếng thăm nghĩa trang này du khách nên ăn mặc thông minh vì nó cũng là một nơi tôn kính. Đơn giản và kín đáo trong cách ăn mặc của mỗi người cũng như một màn hình phân phối của sự tận tâm của mình đến những người đã khuất.

Ghé thăm bãi Tiên đẹp lung linh

Ở phía đông của sông Nile cũng là một tu viện Đức Trinh Nữ Maria, trước khi đến các thành phố của cái chết bạn phải ghé thăm tu viện này. Trong thế kỷ 18, khi khách du lịch tham quan nơi đây họ đang để lại cho hình ảnh của cuộc hành trình bằng việc khắc trên đá cảnh, bao gồm cả hình ảnh của cuộc sống hàng ngày của gia đình tu viện nghèo. Hôm nay chỉ có một nhà thờ nhỏ và nội thất được trực tiếp chạm khắc vào đá.

Xem thêm: Du lịch Mũi Né

Leave a Reply