Khám phá cuộc sống bộ tộc ăn thịt khỉ

Khám phá cuộc sống đầy màu sắc trên các đồng bằng của châu Phi với ba trong số các bộ lạc ở Tanzania. Ngoài thế giới hiện đại, người dân ở đây có thói quen ăn rừng khỉ, săn với mũi tên độc.

Những nền văn hóa, độc đáo, khác với thế giới hiện đại đã dẫn Vlad Cioplea, nhiếp ảnh gia đất Romania Phi. Ông cho biết trong Tanzania, để dành nhiều thời gian khám phá cuộc sống của người dân ở ba bộ tộc Maasai Bushman và Tatoga. Trong thời gian 20 ngày trong số người dân bản địa, thậm chí là một nhiếp ảnh gia 30 tuổi năm cũng học được nhiều kỹ năng săn bắn.

cuoc-song-bo-toc-an-thit-khi-cach-ly-the-gioi-hien-dai
Hy sinh nghi lễ của bò hoặc dê, săn với mũi tên độc và trang phục trong ấn tượng đầy màu sắc là các tùy chỉnh trong ba trong số các bộ lạc ở Tanzania. Các khu vực của các mặt hàng đồ trang sức cơ vòng đầy màu sắc xung quanh cổ, các cô gái Maasai chào đón các nhiếp ảnh gia bởi các điệu múa truyền thống.
Khi sống chung với họ, nhiều tập thể dục bạn có được ở đây. Vòng 14 chàng trai sẽ phải chịu cắt bì. Sau buổi lễ, người thanh niên mất gia đình trong ba tháng, tìm cách học để tồn tại trong tự nhiên. Họ phải biết làm thế nào để săn, sống trong sự cô lập và chỉ trở về khi đã biết làm thế nào để thích nghi với cuộc sống ở Tanzania.

Đời sống nhân dân tích hợp các bộ tộc, nhiếp ảnh gia đi cùng một hướng dẫn ngôn ngữ Maasai Maa biết. Anh chia sẻ nhiều đêm không ngủ nằm thao thức trong lều vì những âm thanh kỳ lạ đến xung quanh, đặc biệt là tiếng nói của động vật hoang dã.

Ghé thăm bãi Tiên đẹp lung linh

Truy cập vào các bộ lạc Bushman, người dân bản địa đã dạy anh những kỹ năng điêu luyện của săn bắn. “Để trở thành một người bạn của Bushmen, bạn cung cấp cho họ một món quà của trái tim. Nó có thể là mật ong hoặc cỏ dại.”

Chân cuối cùng để ngăn chặn các chuyến du lịch Tatoga bộ lạc. Nhiều nhiếp ảnh gia thấy mọi người làm thợ rèn hoặc nông dân. Ở đây bạn có cơ hội để xem cách các mũi tên độc. “Tôi đã ngạc nhiên bởi hiếu khách của họ. Tôi cũng uống một tách trà với chủ sở hữu. Đáng ngạc nhiên hơn, những người phụ nữ Tatoga nói với tôi rằng người châu Âu ăn nhau”, các nhiếp ảnh gia cho biết.

Xem thêm:Du lịch SaPa

Leave a Reply