Tiệm bánh nhỏ xinh trên chiếc xe buýt

Acres nằm trong Terminal 3A Giải Trí, Pacey Cupcakes bánh thu hút thành phố trẻ của mixer là một chiếc xe buýt nhỏ.

>>> Tour du lịch tết

Như trong Khu 9 tại Hà Nội, 3A Tôn Đức Thắng, Quận 1 trạm là một sự kết hợp vui chơi giải trí và nghệ thuật đương đại đã được đưa vào hoạt động trung tâm của Sài Gòn trong những năm gần đây, thu hút Đảo trẻ. Ở đây, ngoài các phòng triển lãm và bán riêng quần áo, có rất nhiều dừng lại để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon và uống một ly nước. Pacey Cupcakes là không nên bỏ qua sau khi đi dạo trong Terminal 3A.

tiem banh

Nằm trong khuôn viên nhà ga trung tâm, nhà hàng có các phòng rộng, thành viên gia đình trang trí đơn giản phải mang lại cho thực khách cảm thấy thoải mái và thư giãn. Thật là một chút bàn gỗ dễ thương được trang trí rất đơn giản, bạn chỉ có thể ngồi ăn bánh chỉ nhìn thấy chậu rất nhỏ đặt trên bàn.

Nó chủ yếu là làm cho nhiều người trẻ tìm cách giải quyết được các xe buýt màu xanh được sử dụng như một sự chuẩn bị bồi bàn và trình bày các loại bánh. Tuy nhiên, thanh không gian chỉ đến với một xe buýt và một số cặp bàn ghế ở phía trước, nhưng là lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi thành phố bận rộn trong một thời gian để thay thế.

>>> Những đặc sản mê hoặc lòng người tại Phú Yên

Quân nổi tiếng với bánh với hương vị khác nhau và xinh đẹp. Thực đơn nhà hàng là rất đa dạng với nhiều loại bánh với chanh, dâu tây, chocolate … cho du khách lựa chọn. Không quá ngọt bánh ở đây có hương vị độc đáo riêng của mình để thức ăn trông chán.

Nướng nguyên liệu chọn lựa cẩn thận bồi bàn đã được pha trộn công thức phải có là thực phẩm tốt. Ngoài ra, mỗi chiếc bánh vỉa trang trí được duy trì một cách tỉ mỉ. Do đó bánh nướng xốp bánh ở Pacey gây ấn tượng cho khách hàng sành điệu được thực hiện.

Cũng ngon, thanh đẹp cũng phục vụ đồ uống làm mới để đáp ứng nhu cầu của hầu hết các khách hàng đến đây.

Pacey Cupcakes không gian đơn giản là xe buýt số bàn ghế ở phía trước, nhưng với rất nhiều cây cối xung quanh, tạo cảm giác gần gũi và tươi.

Du khách đến những người chủ yếu là trẻ thích khám phá những nơi ở Sài Gòn hoặc những người chỉ đến và tìm thấy dựa ga 3A với vị trí kết thúc. Ngoài ra, một số mua sắm nước ngoài hoặc tìm kiếm khách tò mò.

Hãy đi mua sắm vào ban đêm, bạn sẽ được đắm mình trong không gian của ánh sáng vàng được trang trí xung quanh. Âm thanh của âm nhạc lãng mạn chí vài bạn thoải mái thời gian.

Nhà hàng còn có một loạt các quốc gia như cà phê đen, cà phê sữa, kem chanh … để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Giá cho một thức uống ở đây dao động từ 30.000 đồng.

Xem thêm: tour du lịch

Leave a Reply