Ghé thăm bãi Tiên đẹp lung linh

Các trung tâm của thành phố Nha Trang là ít hơn 10 km có một nơi gọi là Playa Tiên. Điểm đến mới này đang thu hút nhiều khách khám phá du lịch tìm kiếm đi xe đạp, đi bộ đường dài và ngắm biển trong mỗi đêm.

bai tien

Để bãi Tiên, trung tâm thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) đã dẫn ông đến con đường mới nối Trần Phú – Phạm Văn Đồng. Được gọi là con đường mới, vì nó không có tên, chỉ là một con đường trải nhựa phẳng chạy giữa núi và biển phía bắc của thành phố.

Cao hơn bạn đi, lợn con đường nhiều hơn. Ấn tượng sau khi dốc quanh co phức tạp mái chòi dự án Rusalka sang trọng bị bỏ rơi tôi cảm thấy như vừa mới đến làng của một bộ tộc người Ấn Độ tại các khu rừng của Amazon.

>>> du lịch Nha Trang

Tiếp tục cuộc hành trình của bạn dễ dàng nhận ra bãi biển Tiến, một bãi biển trong một vòng cung ở phía trước. Bãi biển ở đây là cát, đá cuội, nhưng hình thức mở rộng.

Đứng từ trên cao bạn có thể nhìn thấy rõ hun hút và vẻ ngoài mượt mà của các bãi biển. Đây cũng là cặp vợ chồng lãng mạn gặp mỗi tối.

Để bãi Tiên, bạn có con đường đất dọc theo thảm thực vật dày đặc. Ông lướt đi trên những sợi lanh sẽ gặp phải một cạnh núi nhô ra bên dưới sóng biển xanh sapphire rattle vỗ tay.

Ở đây bạn có thể cảm thấy rõ núi doi xâm lược biển, tạo thành nhiều tảng đá có hình dạng kỳ lạ do sóng và gió xói mòn.

Sau đó xuống tung bọt trắng xóa như một lớp sương khói mờ. Đứng trên mép núi nhìn ra đảo tháng tổ Hòn Cau, Hòn Vung.

Câu chuyện gần đây Tiến bãi biển không chỉ là một nơi mà mọi người đến với Nha Trang để tham quan, các cuộc hẹn hoặc yoga, mà còn là điểm đến lý tưởng cho nhiều cặp vợ chồng tìm kiếm hình ảnh đám cưới.

Điều thú vị là, thay vì chi tiêu tiền để thuê chụp ảnh triệu trong khu nghỉ sang trọng, cô dâu và chú rể chỉ lấy tiền … gửi xe để mở ra hình hỗn hợp năng lượng với thiên nhiên hoang dã.

Xem thêm: Điểm vui chơi đầu năm 2016

Leave a Reply