Du lịch homestay ở đất mũi Cà Mau

Mặc dù nhiều người đến ở Cà Mau, nhưng chỉ đến tham gia đoàn khảo sát của Cơ quan Du lịch mũi đất gần đây, nó đã ngủ qua đêm ở dạng homestay Tôi cảm thấy thực sự khám phá.

>>> tour du lich ca mau

Khu vực ăn tối và nghỉ đêm trên sàn và khốc liệt cá sấu mô phỏng cuộc chiến giữa các cặp vợ chồng như rừng ngập mặn, tươi sáng như cha ông chúng ta kênh mở đất phương Nam nhưng không phá vỡ cảnh quan của các hệ sinh thái rừng, do đó điểm xuyết màu xanh các, mặt nước rộng lớn bao la lá.

Các hoạt động tiếp cận Homestay (kinh nghiệm du lịch và đời sống cộng đồng và văn hóa địa phương) trong rừng chữ ký không gian: chỉ cần hội nhập với đời sống Ấn Độ, có sự thanh thản và tự tại giữa thiên nhiên hoang dã, chắc chắn rất khác nhau từ một khu vườn kín cai vốn và định kiến.

ca mau

Hài hòa với thiên nhiên

Nguyễn Văn Nhuận chú, các hộ gia đình, nơi chúng tôi ở, cho biết mỗi nhà du lịch thường có nhiều hơn 5 ha rừng ngập mặn bảo vệ 9 héc ta sở hữu 60% của rừng ngập mặn và 40% nước.

Một phần nhỏ dành ao nuôi trồng thủy sản thâm canh, đê điều còn lại, kênh nạo vét mở rộng là một hình thức canh tác tự nhiên đã tồn tại trong một thời gian dài. Công việc nông nghiệp rộng lớn này được dựa hoàn toàn vào thủy triều thấp.

Thông thường, khi thủy triều lên là mở cống thu hút khách trẻ em, trẻ vị thành niên dưới nước sông đổ vào các kênh, sau đó đóng các cống giữ lại cho cuộc sống tự nhiên.

Khi thu hoạch khoảng một tuần trong cách mọi người bắt trong lưới và sau đó rửa cửa cống mở, nhiều tôm, cua bao thu gom nước xuống mạng.

Vì vậy, tất cả các loại hải sản tôm, cá, cua, sò, ốc vít, đinh, ốc … được coi là có sẵn trong nhà. Và trong khi du khách, qua đêm có thể là “không có mắt” cho, thơm, thực phẩm dinh dưỡng tươi được đưa ra trước đó.

Thú vị chuyến thăm, nhưng bạn không thể bỏ qua những số phận bất cứ tinh thần cho các vùng đất của Cà Mau đang truy cập một GPS di tích quốc gia tọa độ 0001, thuyền tàu biểu tượng kéo dài về phía biển, 21m tầng quan sát cao …

Sau đó chúng tôi lên thuyền lướt sóng cuộn dưới tán rừng dọc theo bãi biển Khai. Mặc dù nằm trong hệ sinh thái rừng ngập mặn và biển mang trầm tích nặng nhưng vẫn Khải nổi tiếng nhờ dài đến gợn sóng nhấp nhô của cát vàng xuất xứ. Đứng trong ngôi trường rộng nhìn ra biển trời toàn cảnh bờ biển xa như tàu là khoai sóng Hòn đạt được.

Buổi chiều nắng nhẹ trên sông lây lan qua khu vườn chim trong nhà Trần Văn Hương đến với cuộc sống bằng những tiếng kêu vỗ cánh đầm đìa xen lẫn màu trắng và bầy cò làm tổ ngăn xếp trở lại sau một ngày bay xa Tôi tìm kiếm thức ăn. Nếu bạn nhìn từ đài quan sát sẽ được tận hưởng cảnh quan đầy đủ và hàng chục ngàn cò stack Sản xuất nước sốt đậu chứa trong rừng, rừng ngập mặn.

Chúng ta sống trong sự hài hòa như một quy ước, không tranh giành và không bao giờ đuổi theo, cắn. Với những lợi thế của môi trường tự nhiên, rừng ngập mặn, cá sinh sôi nảy nở dày, việc cung cấp thực phẩm là nước dồi dào từ sông mà qua nên có níu chân trong nhiều năm qua.

Soi đêm

Vào ban đêm, sau khi ăn tối với một món súp cá hỗn hợp, mô hình hầm bùn và các món ăn hải sản dân dã đậm, Tư pháp nghe Nhuận chú lật ngược lớp chuẩn bị để đi cho con cua nhỏ và lấy cảm hứng từ cách ba khu vực để chuẩn bị bữa ăn sáng, ai trong chúng ta cũng cần phải căn cứ thêm xăng.

Vì vậy, hai thuyền phải 10 người khua đèn trần dầm bờ biển sẽ kênh xoắn. Quan trọng được trang bị một đèn và găng tay bởi vì đôi khi nghe nhiều hơn trong ba khu vực nơi grip nhỏ nhưng rất đau đớn.

>>> 7 vật dụng cực bẩn trên máy bay bạn nên biết

Bây giờ, với cua mới của ông thắp sáng nhưng sáng màu xám nhưng ghi nhận ba điểm có tên dân gian phân biệt ba khía cạnh của động vật giáp xác khác. Tuy nhiên, thời gian lý tưởng để đi là sự chờ đợi thủy triều đổ thấp, khi họ rời khỏi hang bò phát hiện thực phẩm cao lêu nghêu ở khắp mọi nơi.

Dừa truy cập tàu được phát hiện một lưu ý với cổ tay ba khía cạnh để được nhìn kính mù đèn. Bây giờ bàn tay nhanh, ông đã bị bắt ngay ngắn phá hủy hồi phục. Gặp tình huống chụp hoặc thâm hụt sử dụng chùm tay chậm hang nhanh chóng bao phủ không để cho nó rút vào trong hang động.

Thuyền ngập mặn sẽ trở thành, như trong sâu nhiều như ba con bò cách để khuyến khích những người trẻ tuổi đã nhảy xuống bùn để giam giữ tùy tiện tạo ra tiếng cười bất tận. Loot hai chuyến đi đêm lấy cảm hứng từ một xô đầy ba tiếng đồng hồ là đủ để chúng tôi tin rằng việc xử lý là ba món ăn: rang hạt muối, nướng và tôi và điểm muối ớt.

Sesarmid thịt an toàn, gạch con trai thơm ngọt ngào lại rất nhiều trái cây mỗi cá ngày, đước, vẹt thùng rác trái ở khắp mọi nơi. Trong văn hóa ẩm thực của vùng đất cổ xưa này của miền Nam, món cá Cà Mau bầu trời.

Giảm dần tối thủy triều đang lên mang làn gió thì thầm nhỏ giảm thiểu những mùa hè oi ả. Chỉ lan nệm, các cuộc tấn công phòng ngừa muỗi nhóm “muỗi bay như sáo” được nghe thử nghiệm của tôi đối tác khác nhau “cưa gỗ” – một dấu hiệu của sự hòa bình và yên tĩnh.

Trong sự yên tĩnh của rừng đôi khi cá quẫy lung linh cắt thấp và trả lại sự yên tĩnh vốn có của đêm và ngủ cho đến khi lãng quên từ lâu.

Xem thêm: khám phá

Leave a Reply