Điểm vui chơi đầu năm 2016

Khi những khoảnh khắc cuối cùng bao giờ gần gũi hơn, câu hỏi “đi đâu, chơi gì” dường như là gai góc “vấn đề” của tất cả các gia đình.

>>> kinh nghiem du lich Phu Quoc

Năm mới đến gần ba ngày liên tiếp bên dài. Nên chọn vị trí ở ngoại ô Sài Gòn để nghỉ ngơi qua đêm, và có rất nhiều hoạt động vui chơi là trong vòng ít hơn 2 giờ đi ô tô, sự lựa chọn dường như không nhiều. Vũng Tàu là quá nhàm chán cho Phượt, Cần Giờ, chỉ thuần túy dân khu du lịch biển. Closer đến Bình Châu, Hồ Cốc, chỉ có Hồ Tràm là nơi để đáp ứng các yêu cầu nêu trên cho mọi đối tượng, từ các cặp vợ chồng, nhóm thanh niên của nhóm nhà, nơi văn phòng tổng du khách thế giới trong năm tuyệt vời.

ho tram

Đầu tiên và thứ hai mới 2016 sẽ có hơn 150 sao chổi lấp lánh trên bầu trời xuất hiện Hồ Tràm. Điều này hoạt động bay thuộc Festival Diều nghệ thuật Ho Tram Resort The Grand Hồ Tràm Strip phối hợp với Sở Văn hóa tổ chức, Thể thao và Du lịch tỉnh Bà Rịa, diều cùng hơn 110 nhóm nghệ nhân 10 sao chổi nghệ thuật Việt Nam. Bên cạnh những màn trình diễn diều đẹp và đầy màu sắc, lễ hội cũng cho phép trẻ em để tìm hiểu về nghệ thuật làm diều với cha mẹ của họ. Đặc biệt là tất cả là sự hiện diện của đại diện công đoàn Rokkaku diều không chiến tại Nhật Bản, sẽ mang lại cảm giác mới lạ và mãn nhãn về mới lạ của nền văn hóa độc đáo.

>>> Kinh nghiệm cho chuyến du lịch bụi thêm hoàn hảo

Xen kẽ giữa các màn trình diễn thả diều, thả diều hoan Hồ Tràm cũng cung cấp nghệ thuật sống âm nhạc của các hồ bơi, nhà ảo thuật đường phố, các lớp nghệ sĩ sàn ấn tượng, vũ công carnival đầy màu sắc nhanh nhẹn và yoga, một phòng tắm thư giãn xen kẽ giữa những lễ hội sôi nổi .

Khi nói đến nghệ thuật diều hoan Hồ Tràm, mọi người sẽ không phải lo lắng về đóng gói chuẩn bị phiền toái tại các trang web The Grand, rất nhiều các nhà hàng cung cấp khác nhau phong cách ẩm thực sẵn sàng đáp ứng nhu cầu trải nghiệm món ăn quốc tế tất cả các thành viên. Hấp dẫn hơn, The Grand cũng giới thiệu mức thuế mới của năm “Ở 2 đêm, thêm 1 đêm” với mức giá tuyệt vời chỉ ++ / phòng / đêm 3,6 triệu, bao gồm ăn sáng cho 2 người.

Ngoài ra, việc vận chuyển cao cấp The Grand đảm bảo cuộc hành trình luôn luôn được an toàn, đánh dấu một sự khởi đầu tốt cho năm mới thịnh vượng.

Xem thêm: kinh nghiệm

Leave a Reply