Khám phá Trung tâm thương mại hình móng ngựa lạ mắt

Thiết kế độc đáo của nó là một chiếc giày được xây dựng với trần cong được trang trí với những hình ảnh rõ ràng tất cả, Rotterdam Hội trường Chợ hứa hẹn sẽ trở thành một điểm thu hút mới cho Hà Lan.

>>Khám phá
Hội trường Chợ Rotterdam, trung tâm thương mại mới được mở ra ở thành phố cảng Rotterdam, là một tòa nhà có thiết kế kiến ​​trúc độc đáo có hình dạng như một cái móng ngựa.

Trung tâm thương mại Trần là một bức tường cong lớn 3,350 m2 được trang trí bằng những bức tranh đầy màu sắc.

Điều này lớn bức tranh trần do hai nghệ sĩ Arno Coenen, Iris Roskam trang trí và đặt tên là “Cornucopia”. Các họa tiết được sử dụng hình ảnh của trái cây, rau quả, hải sản … tươi và nổi bật.

ha-lan

Ngoại trừ sự khác biệt là hình ảnh chi tiết, toàn bộ trần với đường cong hoàn thành trông giống như trần của nhà thờ công giáo.

Đơn vị thiết kế nên một trung tâm thương mại Hội trường Chợ Rotterdam văn phòng kiến ​​trúc MVRDV và phát triển bởi Provast.

Khám phá bốn ngôi làng Việt độc đáo

Trung tâm thương mại 228 căn hộ và 1.200 chỗ đậu xe. Market Hall cũng bao gồm đầy đủ Rotterdam khu vực công cộng như nhà hàng, khu giải trí và các chợ trung tâm.

Hội trường Chợ Rotterdam là một thị trường thực phẩm mở với 100 gian hàng bán sản phẩm tươi, 15 cửa hàng và tám thức ăn nhà hàng.

Rotterdam Hội trường Chợ dự kiến ​​sẽ thu hút 4.500.000 đến 7.000.000 du khách mỗi năm, hứa hẹn sẽ so sánh với các trung tâm thương mại lớn khác của châu Âu.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply