thưởng thức đặc sản ba miền ở Hà Nội

Hải Phòng bún cá, cơm gà hay nem Hội Sài Gòn có đầy đủ các đề nghị ẩm thực thú vị cho bạn.

Ngoài đặc sản địa phương, Hà Nội là nơi hội tụ của các món ngon ba miền. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể thử trong trò chơi vào cuối tuần này.

>>Món ngon Hà Nội
Mì ăn cá

Một bát có giá từ 30.000 đến 45.000 đồng. Ảnh: Shironeko.
Cá bun là gợi ý cho những người yêu thích thực phẩm Hải Phòng. Các địa chỉ như 109 B1 Trường Đại học Thể dục y tế, 30 Hàn Thuyên Trần Huy Liệu đầu, 192 Xã Đàn là nơi bạn có thể mua một cái bát ngay.

mon-an-1-2-1
Đặc điểm chung của những nơi này là một phần nước dùng ngon ngọt, thơm và vàng cá chiên dọc mùng giòn hấp dẫn. Tuy nhiên, một số cửa hàng vẫn tìm thấy một cách để thu hút khách du lịch của riêng mà không làm mất hương vị của đất cảng. Đặc biệt, nơi chỉ có hai thành viên đặt một hương vị biển cá thu chiên, dai, mềm, thèm ngọt thơm cho thực khách, nơi để đầu tư vào quyến rũ nước me chua để hương vị các món ăn đồng bộ.
Bun Bo Hue

>>Quán ốc ngon bình dân tại Hồ Tây

Một số địa chỉ bạn nên xem xét là 19 Nguyễn Thượng Hiền, 209 Khâm Thiên, 3 Quang Trung, 582 Nguyễn Văn Cừ .. Ảnh: Diệu Huyền.
Món này luôn luôn là lựa chọn của nhiều người khi bạn muốn thưởng thức các món ăn của Huế. So với nhiều loại, thịt bò bát mì hương vị rất riêng. Đó là ngọt của xương bò nấu chín, thịt bò vừa mềm mại, móng tay rách rưới và cuộn không khá chắc chắn. Điểm cộng cho các thành phần nước sốt tôm chủ hàng bổ sung trong nước dùng. Chính điều này rằng linh hồn của món ăn vẫn giữ được hương vị ban đầu mà không được di chuyển. Một bát có giá từ 30.000 đến 50.000.
Giò heo

Một chi phí bữa ăn trung bình khoảng 30.000 đồng. Ảnh: Lan Itou.
Một đặc sản của Đà Nẵng được nhiều người yêu thích như cuốn nem. Một bữa ăn gồm một nửa tấm thịt lợn nạc, nửa mỡ, rau như xà lách va li, hương thơm, tía tô, diếp cá, bánh tráng và mắm nêm. Làm thế nào để thưởng thức từ từ, từ từ tất nhiên vẫn còn nhiều chủ hàng thực khách pumper thành công. Bạn phải đưa mì, thịt lợn, dưa leo, chuối xanh và rau vào bánh tráng, cuộn lại và đặt vào bát nước sốt gia vị cay nồng.
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán các món ăn ngon nhất nhưng phải bao gồm các địa chỉ như số 2, ngõ 69 phố Chùa Láng; Số 47 ngõ 26, phố Nguyên Hồng; Ngõ 2 Đào Duy Anh; Ngõ 21, Phạm Ngọc Thạch.
Quảng trường lúa mì

Giá trung bình của một bát 30.000 đồng. Ảnh: Shironeko.
Số Quảng tiệm mì ở thủ đô không nhiều, chủ yếu hiện diện trong các thực đơn nhà hàng và không được chú ý cẩn thận. Nhưng trong một vài năm, rất nhiều nơi đã nhanh chóng đầu tư vào thức ăn tốt, giá rẻ và hấp dẫn để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Một bát đầy đủ vẫn còn bao gồm thịt gà hoặc thịt heo, tôm, trứng, đậu phộng và các loại rau. Khi bạn ăn, bạn đi thêm chanh, ớt và trộn đều để sử dụng nước được tôn trọng các thành phần. Việc bán món ăn ngon địa chỉ này là số 2C Quang Trung, ngõ 36 Nguyên Hồng, 103 Ngọc Khánh, 40 Duy Tân, 83 Nguyễn Khang.
Hội An Cơm gà

Giá cả một tỷ lệ cao 80.000 đồng. Ảnh: Chúa Thánh Thần.
Cơm gà nổi tiếng Hội hiện diện lâu dài ở thủ đô, nhưng không phải ai cũng biết. Thành phần đủ năng lực là gạo, dưa chua, rau và thịt gà luộc. So với bản gốc, món ăn này có nhiều điểm khác biệt, trong khi đảm bảo hương vị cơ bản là thịt gà ngọt, mềm, gạo vàng và hỗn hợp chua tính năng bắt mắt ánh sáng. Điểm trừ duy nhất là gạo đôi khi không để làm dẻo, các hạt dính vào nhau. Cửa hàng 1A Đông là địa chỉ bạn có thể thưởng thức món ăn ngon này.
Nem Sài Gòn

Sự khác biệt duy nhất là việc sử dụng các món ăn này thay vì gà trứng trứng cút. Ảnh: Diệu Huyền.
Chuyến đi cuối tuần dạo phố thú vị hơn khi bạn thưởng thức các món ăn nhẹ hấp dẫn của Sài Gòn. Những cái tên quen thuộc như cuộn nướng, bánh hỗn hợp, bánh me, bánh muối sẽ mang lại hương vị mới cho bạn.
Các thành phần có dễ dàng để tìm thấy bất cứ điều gì bạn đang làm ở miền Bắc đã không thay đổi nhiều về hương vị. Cụ thể, bạn vẫn cảm nhận được vị chua nhẹ của xoài xanh, rau răm cay cay và mềm hoặc giòn phần giấy gạo tùy loại. Các địa chỉ 13 Hàng Mành, phố Nguyên Hồng, đối diện Hồ Thành công là nơi bạn có thể đến để thưởng thức. Giá cả ở đây dao động từ 15.000 đến 30.000 đồng.

>>món ăn đường phố ngon trứ danh Phan Rang

Leave a Reply