Khám phá ngọn thác hùng vĩ Niagara “đông cứng” trong giá lạnh

Trong cái lạnh kỷ lục của vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, một trong những thác nước ngoạn mục nhất trên thế giới – Niagara Falls đã cứng.

>>Khám phá

Hình ảnh Niagara Falls nóng trắng nền dưới 0 độ C
Mỹ đang phải đối mặt với các trận bão tuyết và tiết lạnh kéo dài khủng khiếp trong mùa đông này. Rất nhiều quốc gia với nền nhiệt thấp dưới 0 độ C. Bắc Mỹ liên tục chìm trong thời tiết khắc nghiệt và lạnh kéo dài đã khiến nhiều cảnh ngoạn mục. Trong số đó, nổi tiếng Niagara thác cứng trong khung cảnh thiên nhiên tạo đẹp đắng đặc biệt lộng lẫy, thu hút hàng ngàn du khách đến chiêm ngưỡng.

niagara-2-3-5

Khối lượng lớn băng bọt mùa hè màu trắng bây giờ là một khối lớn
Trong âm thanh nhiệt nền C, nước chảy từ trên xuống băng tạo ra dải dài. Toàn bộ môi trường xung quanh cũng nhuốm màu tuyết trắng. Mặc dù thời tiết khắc nghiệt nhưng nó vẫn không ngăn dòng của người dân để ghi lại cảnh quan và những khoảnh khắc tự nhiên tuyệt vời. Một vài năm trước đây, thác nước nổi tiếng này từng xảy ra ở trên.

>>Khám phá bất ngờ về những người phụ nữ Triều Tiên

Cầu vồng xuất hiện trên bầu trời

Lạnh không làm giảm tính nghiêm trọng của các dòng của người dân để thưởng thức sự lộng lẫy của thác

Một khách du lịch cho biết: “Đây là một trong những khoảnh khắc khi tôi đi đến Niagara tuyệt vời”.
Niagara được coi là “món quà” của thiên nhiên đặc biệt dành riêng cho người dân, thuộc sông Niagara ở Bắc Mỹ, nằm ở biên giới của hai nước Mỹ và Canada. Mặc dù không cao nhưng khu vực này là rất rộng ở thác nước, được chia thành ba phần bao gồm Horseshoe rơi, ngã American và Bridal Veil rơi. Rơi không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp kỳ diệu cả thơ mộng và hùng vĩ, mà còn cung cấp nguồn có giá trị của thủy điện

>>cảnh quan tuyệt đẹp nhìn từ cửa sổ máy bay

Leave a Reply