Quán ốc ngon bình dân tại Hồ Tây

Chấm ốc mỡ trong nước sốt thơm sả đang thổi mạnh đòn trong phong cách, nhấm nháp trên bạn sẽ cảm thấy rất vui khi ốc món ăn trên các tòa nhà tọa lạc tại 133 Hostess thanh đường phố Trich Sài nằm ven Hồ Tây.
Xây dựng quán rượu lâu đã trở thành một cái tên quen thuộc khi người ta nghĩ rằng ốc nóng và nhiều món ăn hải sản tươi sống khác.

>>Món ngon
Đây bề mặt nướng bề mặt món ăn được rất nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Đây bề mặt nướng bề mặt món ăn được rất nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Ngoài ốc nấu chín trong một hương vị truyền thống của Hà Nội, Hostess thanh ốc cũng cung cấp cho khách hàng các món ăn ốc rất riêng, rất lạ rất ngon. Những con ốc sên thường giống nhau ở bất cứ nơi nào mà các nước là khác nhau trong mỗi cửa hàng. Tùy thuộc vào các món ăn, quán bar Hostess ốc trong các tòa nhà với hai loại nước chấm riêng biệt phù hợp với từng món ăn.

>>Béo ngậy bánh khoái thượng tứ xứ Huế

Bartender English Tựu cửa hàng thực Đức chia sẻ: ốc luộc, “ăn” nhau là trong bát nước sốt. Mỗi hàng có một mẹo pha chế khác nhau, nhưng vẫn phải có ghi nhớ một nguyên tắc: nguyên liệu tốt, thành phẩm, bát nước mắm mới ngon.

Đó là quyền lựa chọn khéo léo từ gừng, sả, nước mắm … cái gì cũng phải có sự hoàn hảo nhất. Trong thanh Hostess ốc hương muối hát khá riêng biệt, miếng sung rum vàng, giòn chua, thức ăn ngon trên lưỡi tê mê mà nhiều thực khách. Bên cạnh đó là một ổ đĩa thực và salad vả với trái cây sao sốt bát.

Ngoài ra còn có một ốc và móng tay, … tất cả đều tươi.
Ngoài ra còn có một ốc và móng tay, … tất cả đều tươi.
Người sành ăn chắc nếu ăn ốc luộc mà không cần bổ sung không thể cảm nhận hết hương vị của món ăn, vì tannin đắng và sung thịt, hợp đồng có mùi chua sẽ bị chết đuối ra các ốc, chỉ còn lại vị ngọt, cay, thơm rất hấp dẫn. Đặc biệt khi dùng với quả sung sẽ làm cho chúng ta không cảm thấy mệt mỏi nhưng có thể ăn rất nhiều.

Trong một loạt các món ăn như ốc luộc, ốc xào tôi, Hostess thanh đang phục vụ thực khách xây dựng một số hải sản như tôm, cua, bê mặt, ốc, móng tay, hàu, tu hài và một số món ăn hải sản tươi sống. Ngoài ra, có nhà hàng và đồ nướng lẩu món ngon khác từ tất cả các loại.

Lãng bên hồ quanh co, đinh vít nước dùng béo choàng gảy điểm nóng sốt bát ớt, gừng, sả cắn, đó là sự thật rằng cảnh, tình hình. Quán bar nổi tiếng ở ốc, món nướng như hàu, hàu sống, tôm nướng hoặc món cua hấp được làm từ xả hải sản tươi sống hàng ngày.

Để thưởng thức một bữa ăn ngon miệng ốc, nơi ăn uống cũng rất quan trọng. Xây dựng quán rượu tại 133 Trich Sài rất nhiều thực khách yêu thích bởi sự rộng rãi và sạch sẽ. Cửa hàng có hai tầng rộng rãi cho khách tha hồ lựa chọn vị trí. Ngoài ra, thanh cũng có lợi thế là vỉa hè rộng để mọi người chỉ ngồi và ăn chỉ Breezes bên Hồ Tây. Hiểu tâm lý nên phản ánh dịch vụ liên tục để phục vụ thực phẩm cho các tín đồ, người sành ăn tha hồ “cắt gió”.

Làm thế nào có nói chuyện thân mật, chỉ bartender dí dỏm của mình với các món ngon ở đây làm cho rất phổ biến với các thực khách.

Nếu bạn đi bộ trong Westlake thử nhìn vào “thanh ốc Hostess” Trich Sài đường số 133 – tây dọc theo đường hồ. Nhà hàng mở cửa từ 15h. và cửa hàng đặc biệt cung cấp tàu hàng ngày sau khi ăn. Thực phẩm liên hệ qua điện thoại: 0966 132 133 – 253 712 0903.

>>Đậu Rùa – Tấm lòng dân dã của người dân Tuân Chính

Leave a Reply