món ăn đường phố ngon trứ danh Phan Rang

Khám phá bất cứ lãnh thổ mà bạn cũng nên thưởng thức món ăn đường phố để tìm hiểu thêm về văn hóa ẩm thực nói riêng và văn hóa địa phương của từng vùng. Tại Phan Rang, bạn nên thử các món ngon nổi tiếng như rước cuộn, cá chiên bánh canh.

>>Món  ngon Phan Rang
1. cá chiên bánh canh

Món ăn này rất phổ biến ở Ninh Thuận và buổi chiều sau khi lang thang ở đất nước này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong các góc của nhà hàng để ăn bánh canh niêm mạc dạ dày. Một bát đầy chất xơ gồm bánh mì, cá chiên, cá dầm, rau mùi, hành lá và thêm một chút hạt tiêu lên vị trí. Sợi bánh bột gạo ngon, một sợi bánh lớn, đặc trưng tấm. Nước sôi nước dùng từ an ninh biển là như vậy rất ngọt ngào. Xúc xích nướng và hai loại cuộn chiên, chiên vừa dai mềm, giữ lại hương vị của cá ngon.

>>Những đặc sản chỉ có ở Vĩnh Phúc

Cá chiên bánh canh trong khi thưởng thức, thực khách đã thêm vào một ít tương ớt và chanh vắt cho đến khi vừa miệng.

Nhà 2. Bánh

Một món ăn mà bạn nên cố gắng Phan Rang là cơ sở bánh. Đây là bánh điển hình của việc chăm sóc nên ở những nơi có người chăm sóc sống. Nhưng thưởng thức cơ sở bánh nằm ở Phan Rang đặc điểm khác. Bánh mì phẳng làm bằng nếp trộn bột gạo, bánh bao gồm hải sản như tôm, mực, thịt hoặc trứng.

Bánh mì phẳng.

Nước sốt bánh mì làm từ đậu phộng rang xay nhuyễn, thêm vị chua của me, vị ngọt của đường và tỏi phi thơm ít hơn, tạo nên một hương vị rất hấp dẫn.

3. Bún sứa

Cư dân các tỉnh ven biển miền Trung sứa thường được sử dụng để chế biến thành nhiều món ăn như gỏi sứa, sữa tươi, trộn mít non, thịt bò cuộn sứa, súp sứa … nhưng đặc trưng hơn cả là những con sứa ăn liền.

Thưởng thức ngon, sắt giòn, bún sứa mang hương vị tươi, lành mạnh cho mọi người thưởng thức. Sứa bát mì được phục vụ thường bao gồm mì, sứa tươi, trứng chim cút, đậu phụ, rau mùi, đậu phộng và ăn cùng với chuối, giá sống. Một thành phần không thể thiếu hương vị và làm cho vùng ven biển này là mắm tôm.

ve-phan-rang-thuong-thuc-mon-an-duong-pho-ngon-tru-danh
Bún sứa ăn khi bạn có thể trộn và cảm nhận của mỗi bát mì ăn liền bát hương vị, ngọt, sứa giòn, mượt mì gạo mềm, đậu phộng và các chất béo mầm thịt hương vị của mắm tôm trộn rất thú vị.
Bún sứa ăn khi bạn có thể trộn và cảm nhận của mỗi bát mì ăn liền bát hương vị, ngọt, sứa giòn, mượt mì gạo mềm, đậu phộng và các chất béo mầm thịt hương vị của mắm tôm trộn rất thú vị.

4. Gạo mắm tôm giấy

Món này được coi là một món ngon ẩm thực Ninh Thuận, nhưng bạn nhất định phải cố gắng đạt được đất. Đây là thức ăn đường phố và bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở nhiều góc.

Bánh tráng để ăn ngon, mỏng linh hoạt nhưng phải có độ dai nhất định để nướng bánh mì giòn thơm nhưng không đủ nhanh bị hỏng, hoặc khi lạnh cũng không quá khó khăn. Bên cạnh đó, để đảm bảo mắm tôm thơm nếm nhưng không quá nặng mùi.

Gạo mắm tôm giấy.

Các thành phần còn lại thành bánh mì cũng khá phong phú, với tinh cắt hành lá, với trứng cút luộc cắt đôi và có chua nem, chả lụa. Hương vị của sự thật hài hòa cuộn bột báng vị chua thụ, chả lụa, mắm tôm Phan Rang … Các hương vị của sự pha trộn này vào với nhau, tạo ra chiếc bánh đặc biệt của bạn thực hiện món ăn này không thể kết hợp với các khu vực khác.

>>Du lịch Hà Nội thưởng thức những món lẩu ngon

Leave a Reply