điểm đến kinh dị nhất thế giới

Trên thế giới có rất nhiều điều tuyệt vời, nhưng cũng không phải tại nơi kinh dị và rùng rợn, đủ để làm cho gan dạ nhất người phải rùng mình. Nhưng đây là những địa điểm thú vị nhất vào dịp Halloween

>>Tin tức
Nhà thờ trang trí bằng xương
Kể từ khi đất từ ​​Đất Thánh được đem rải rác khắp thành phố Sedlec tại Cộng hòa Séc, hàng triệu người trên thế giới chọn lựa Sedlec làm nơi an nghỉ cuối cùng của mình. Trải qua hàng trăm năm, số lượng vẫn ngày càng ngoài tầm kiểm soát và các linh mục ở đây hiểu rằng chúng ta cần phải hành động ngay. Giải pháp của họ là xây dựng một nhà thờ Hồi giáo được trang trí hoàn toàn bằng xương người.

nhung-diem-den-kinh-di-nhat-the-gioi
Các cây cầu, nơi con chó tự tử
Tọa lạc tại làng Milton ở Scotland, cây cầu này là cảnh của hơn 600 trường hợp con chó tự tử. Kể từ khi được xây dựng hàng năm 12-15 con chó chết lặn. Họ cung cấp nhiều giả thuyết nhưng cho đến nay không có giải thích hợp lý. Một số thậm chí nhìn thấy con chó sống sót sau cú nhảy, leo lên và nhảy ra khỏi một lần nữa yêu cầu.

>>Ngắm vẻ yên bình ở chợ nổi khi du lịch Thái Lan

Ngôi nhà bí ẩn
Câu chuyện kỳ ​​lạ đến từ Sarah Wichester, người thừa kế của các công ty tài chính Winchester vũ khí khổng lồ. Sau cái chết của chồng và con gái vào cuối năm 1800, một nhà ngoại cảm để Sarah là cô ấy bị ám ảnh bởi những linh hồn của những người chết do súng từ sản xuất nhà cô. Cách duy nhất để thoát khỏi ngôi nhà ma ám được xây dựng mà không dừng lại. Kết quả là ngày Sarah chết, Winchester Mystery House vẫn đang được xây dựng và nhiều hơn nữa. Không ngạc nhiên, du khách ngày nay bị lạc trong kiến ​​trúc quanh co của nhà khó hiểu.
Khách sạn không có người ở
Resort SanZhi tại Đài Loan (Trung Quốc), còn được gọi là Nhà Sanzhi UFO, bước đầu xây dựng một khu nghỉ mát sang trọng nhưng chính phủ đã bị đóng cửa sau khi một loạt các vụ tai nạn gây tử vong. Kể từ đó, các tòa nhà bị bỏ hoang và mọi người sẽ không dám mạo hiểm gần.
Acres xác chết
Cánh đồng chết ban đầu được khởi xướng bởi Cục Khảo cổ học tại Đại học Tennessee, USA. Nó thu thập các xác chết từ khắp nơi trên thế giới để nghiên cứu sự phân hủy của cơ thể. Các xác chết đã được sử dụng để tái tạo lại hiện trường vụ án để hỗ trợ trong quá trình điều tra. Nhiều người có chữ ký tặng để phục vụ các lĩnh vực nghiên cứu và học tập đầy đủ các xác chết rải rác.

>>Những cây cầu đáng sợ nhất hành tinh

Leave a Reply