Gạt định kiến cho các Phượt Thủ

Khái niệm “phượt” những năm đó rất phổ biến, người dân, ngôi nhà mang ba lô để tìm vùng đất mới, hình ảnh của chuyến đi đầy trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, có một điểm khá chủ quan về hình thức “phượt”, mà nhiều người hiểu lầm rằng đi phượt không tốt. Cùng “giải oan” cho bất kỳ phượt thủ.

>>Kinh nghiệm du lịch

1. Đóng góp kẻ ít CHO TIỀN

Nhìn chàng trai, cô Dusty ngồi trên một số xe không tốn kém, ngay cả những cổ “rách rưới” là chất thải, xả thải khói, mọi người đều mặc nồi cơm vài miếng dán dính quang phản xanh, quần áo cháy đen đường bui, đeo ba lô già, oh thế nào đã làm buôn bán các chủng tộc.

9-giai-oan-cho-cac-phuot-thu-mytour-1

Tôi phải nói rằng những hình ảnh trên phượt của người chơi thường ít khi ngoạn mục, đặc biệt là với những người ủng hộ tự do, hơi lạ đầm hay chỉ đơn giản là quá nhiều. Nhưng đừng nói rằng họ là những người “ít tiền” nếu giá trị một chiếc xe tương đương cổ một stylist mới ngày hôm nay, hoặc các đội chơi một xe gắn máy đội mũ bảo hiểm lớn sử dụng hàng triệu, hoặc có khi ở nhà họ là đứa trẻ giàu có nhưng cô ta di chuyển phượt, họ chỉ rằng, thoải mái, mặc tự do của mình để đi lang thang xung quanh như các đường phố.

2. XÁC ĐỊNH phượt IS RIGHT

Nhìn thấy những người đàn ông trẻ tuổi ăn trên đường phố, với cả hai đội đi theo túi bin mì, chậu món ăn, lều, chàng trai tuyệt vời người lắc đầu suy nghĩ về những ngày gian khổ trước mắt mà nản lòng. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ, tìm cách vùng sâu vùng xa, nơi không có cơ sở đô thị, thậm chí không có đèn hiện đại. Tất cả đều dựa trên kinh nghiệm, tự do sinh sống những ngày này, đau khổ một chút nhưng chẳng thấm tháp xem xét là những niềm vui mà họ có.

>>Bí kíp du lịch cao nguyên đá Hà Giang

Tuy nhiên, nơi mà tất cả mọi người có thể chọn hình thức riêng của họ về “hành xác”, và nơi để giữ cho “hành xác” đang đi phượt. Bạn hoàn toàn có thể ở lại tại khách sạn nghỉ mát sang trọng một số ngôi sao, biệt thự vườn, tận hưởng sự thoải mái tối đa và các mặt hàng thực phẩm đắt tiền tùy thuộc vào túi tiền của bạn cho phép.

Nhưng đừng vào nhà hàng để thưởng thức đặc sản ngon lành này
Nhưng đừng vào nhà hàng để thưởng thức đặc sản ngon lành này – Ảnh: Pig làm rõ

Dân phượt, hầu hết các nhà nghỉ giá rẻ chọn, quán ăn từ ngân sách để cho một ít, miễn là tốt và giá cả hợp lý, nơi có đầy đủ dịch vụ. Bạn nghĩ rằng, những gì tội ác phải chịu nếu bạn không muốn, nếu có tắm trong ánh sáng điện, phục vụ đặc sản của khu vực tại các nhà hàng nổi tiếng?

3. Đóng góp CHỈ NHỮNG TRẺ EM

Chắc chắn rất chủ quan khi nói về điều này, bởi vì có cần nhìn đâu xa, các già làng phượt tay từ đầu của phượt đang qua 40, 50 tuổi, gia đình hạnh phúc nhưng không bao giờ từ bỏ niềm đam mê của mình.

Phượt CHO NGƯỜI TRẺ
Là “phượt” chỉ dành cho những người trẻ tuổi? – Ảnh: Pig làm rõ

Có những người biết đến phượt sau, ở tuổi thanh thiếu niên không được vẫn tham gia các thanh niên, mờ dần khoảng cách thế hệ. Họ cũng vang lời ca hát, cũng gia nhập đoàn xe băng qua hẻm, thậm chí còn mang vợ, chồng hoặc con cái sau khi chiếc xe, đi du lịch khắp nơi.

Bạn sẽ thấy khoảng cách tuổi tác trong hình ảnh này
Bạn sẽ thấy khoảng cách tuổi tác trong hình ảnh này? – Ảnh: Oliver Horn

Phượt không phân biệt tuổi tác, giới tính, mọi người đến với nhau trong đam mê, chân thành.

4. phượt chỉ có thể đi bằng xe máy

Để lại một định nghĩa sai về phượt. Người dân di chuyển được hiểu là những người đi du lịch ngẫu hứng, không theo tình trạng sẵn có vé, lịch trình và thiết lập cho mình để làm điều đó, đôi khi muốn rẽ ngang, phá vỡ quy định trong một trật tự không phải là tất cả. Và đó là lý do tại sao không chỉ đi xe máy mới được đi phượt.

Backpacker – một khái niệm phổ biến cho mọi người sau lưng trên toàn thế giới, sử dụng mọi phương tiện từ xe đạp, xe máy, máy bay, tàu hỏa … hay thậm chí đi bộ. Chỉ với kinh nghiệm khách quan, khám phá, và các tùy chọn để đi với bất cứ điều gì, đi, như thế nào là quyền của bạn.

5. phượt đang trở thành vô nghĩa

Bạn đã nhìn thấy bên ngoài nhóm phượt đồ dùng cần thiết mang theo những thùng kẹo, quần áo, sách vở … chiếc xe, bạn phải biết các nhóm thực trên vai phượt hơn 10kg mỗi đồ đá người trong khu rừng nhỏ để giúp đỡ người nghèo , các em ham học hỏi, bạn biết chuyến đi ngẫu hứng thông qua cộng đồng biết đến những tình huống khó khăn hơn mà lâu bị chế nhạo sâu xa trong những khu vực được bảo hiểm?

Mang hơi ấm đến vùng cao
Mang theo sự ấm áp của vùng cao – Ảnh: Nam Lice

Ice vào rừng
Ice vào rừng – Ảnh: Nam Lice

Hoặc bạn có biết những kỹ năng sinh tồn, sông băng đạt rừng, nhóm lửa, xây dựng kỹ năng trại … lái xe, chuyên nghiệp cơ khí sửa chữa ô tô, nơi không có tệ hơn? Bạn có muốn được nhìn vào những khu rừng rộng lớn, biển rộng, sông dài, chinh phục những đỉnh cao fluffy đám mây trắng, đi qua trái cây thơm của mùa giải trên khắp đất nước thân yêu, hoặc mắt lớn hơn cho tất cả nhân loại khi đến ở các nước khác trên thế giới .

Phát biểu ở đây để làm cho bạn cũng đủ để hiểu phượt không vô định, những gì bạn nhận được có lẽ là nhiều hơn đó, nếu bạn mở lòng mình, để kết nối với bạn bè trên tất cả các hồ trên thế giới.

Phượt vượt ra ngoài những món ăn ngon, phong cảnh đẹp, có anh em, người bạn đồng hành qua các đường phố, chia chia sẻ bùi ngọt, hỗ trợ lẫn nhau, và người dân tại thời điểm đó ấm áp, chân thành hơn bao giờ hết.

>>Cẩm nang du lịch Mộc Châu

Leave a Reply