Khách sạn con nhộng giá 8 USD một đêm

Hành khách giao thông đặt phòng khách sạn con nhộng biến động theo mùa, chủ yếu là từ châu Á và châu Âu. Hiện nay, một số người trong 70% một ngày.

Tọa lạc trên đường Bùi Viện, Quận 1, Hồng Kông model Kaiteki là khách sạn viên nang đầu tiên tại Việt Nam. Với khoảng 60 m2 bề mặt, thiết kế 6 tầng, khách sạn có 60 phòng ngủ. Diện tích mỗi nhộng chỉ 2,5 m2, đủ cho một người nằm.

Bà Trang – quản lý khách sạn cho biết, thời gian đặt phòng này, đông hơn từ châu Á, với 70% công suất. Số lượng du khách Việt tìm đến các khách sạn nang cũng là tương đối cao, bao gồm cả những người từ miền Trung, miền Bắc, và nói chung -khoản tạm đặt cho đầy đủ. Giá phòng mỗi đêm là 8 USD (175.000 đồng).

>>> Đà Nẵng sẽ trả công cho người dân có ý tưởng phát triển du lịch

Khách sạn sẽ không nhộng lạ ở nước ngoài, đặc biệt là ở những nơi đông đúc như Nhật Bản, Hồng Kông … nhưng ở Việt Nam đây là một cái gì đó mới, và đã xuất hiện ở Sài Gòn để thỏa mãn du khách ít tiền.
Khách sạn đó nằm ở trung tâm của khu phố Kaiteki Tây của Sài Gòn. Khách sạn có một khu vực tương đối nhỏ với bề mặt khoảng 60m2, sáu tầng (kể cả tầng trệt được sử dụng như một phòng tiếp tân) nhưng chứa “người kinh doanh” lên đến 100 khách.

Lý do là như vậy là do số lượng 60 phòng ngủ nhộng, bọc trong ba đầu sàn cực kỳ tiết kiệm không gian.

Để trải nghiệm cảm giác ngủ trong khách sạn con nhộng như thế, tôi đã đăng ký ở đây ba đêm ngủ, với cả hai bình thường và VIP phòng. Kể từ khách luôn bí mật nên ông chủ (Hồng Kông) không có nhu cầu quảng cáo và bản thân mình để đăng ký trước với tuần mới.

Chứng kiến hoàn toàn hiểu tại sao mọi người gọi là “khách sạn con nhộng”: các phòng ngủ đều được xếp chồng lên nhau thành hai tầng vì vậy chỉ trong 4m2 có thể tạo ra không gian ngủ cho bốn người.

Mặc dù chật chội nhưng khách sạn này vẫn cung cấp cho khách với phòng ngủ đầy đủ tiện nghi được trang bị rất hiện đại. Mỗi phòng ngủ ở đây có đầy đủ truyền hình, WiFi, điều hòa không khí cho đến khi khách headphone có thể xem TV, nghe nhạc mà không tiếng ồn đến những người xung quanh. tour du lịch

Tất cả các phòng ngủ nhộng ở đây được nhập khẩu từ nước ngoài. Cũng nhộng phòng ngủ, khách được cấp một tủ quần áo cho hành lý bằng cách sử dụng khóa mật mã và đủ rộng để chứa cả hai vali lớn.

con nhong

Ông Haris Nordin, khách du lịch Malaysia, cho biết: “Có tất cả những thứ tôi cần Travellers như tôi đi suốt ngày nên chỉ một phòng ngủ nhỏ, sạch sẽ để ngồi lại vào ban đêm, càng lâu càng tốt trên Internet và lưu trữ bản đồ là đủ. . Điều gì làm cho tôi hạnh phúc là nhà vệ sinh khá rộng rãi và sạch sẽ. “

Khách đến đây phải sử dụng nhà vệ sinh chung ở mỗi tầng, nhưng mỗi nhà vệ sinh khá rộng rãi với bốn phòng riêng biệt.

Mặc dù không gian phòng ngủ nhỏ, khách vẫn cung cấp giường thuận tiện, máy lạnh, máy sấy tóc, quán bar nhỏ, truyền hình, tai nghe, máy tính xách tay và bàn để sử dụng wifi miễn phí. Nội thất, mang theo hành lý của bạn sẽ được để trong tủ quần áo với mật khẩu riêng của mình.

Khách sạn được chia thành các khu vực dành cho nam giới và phụ nữ để tránh sự bất tiện trong cuộc sống hàng ngày. Trong đó đánh số ít nữ hoàng phòng phía nam. Mỗi khu vực được chia thành hai, một bên là một viên nang, một bên là rửa và vệ sinh.

Xem thêm: khám phá

Leave a Reply