Dân Anh sẵn sàng bỏ người yêu để du lịch miễn phí

Các cuộc khảo sát cho thấy 25% người Anh chấp nhận chia tay người yêu có cơ hội để đi du lịch nếu miễn phí và 10% đồng ý bán một quả thận cho chỉ lang thang xung quanh.

>>> Ngỡ ngàng trước cảnh đẹp SaPa

Kết quả khảo sát Sunshine, một trang web chuyên về du lịch Vương quốc Anh, đã thông báo về sự đánh đổi để đi du lịch khắp thế giới miễn phí. Theo đó, 25% số người trả lời Anh nói rằng họ sẽ chia tay nửa nếu có cơ hội để đi du lịch khắp thế giới.

Ngoài ra, cứ 10 người dân Anh được hỏi, một người đàn ông đồng ý bán một quả thận cho một chuyến du lịch sang trọng mà không lo lắng về tiền bạc. 51% người tham gia khảo sát cho biết họ cũng sẵn sàng từ bỏ công việc mơ ước để bắt tay vào cuộc hành trình đến tất cả các châu lục, miễn phí là miễn phí.

du lich

Thống kê cũng cho thấy 16% số người được hỏi đồng ý không sử dụng internet và 55% không xem TV trong suốt phần còn lại của cuộc đời mình. 23% đã chọn con đường qua đêm, 5% sẵn sàng để cung cấp cho bạn 38% người thân và thậm chí yêu cầu khác phải chi phối quan hệ tình dục, tất cả vì một mục đích – đi du lịch thế giới trong nhung lụa mà không mất xu nào.

Chris Kelly, giám đốc điều hành của công ty Sunshine, lưu ý rằng mọi người dường như không cung cấp cho bất kỳ cơ hội để tận hưởng một chuyến đi sang trọng miễn phí. Mặc dù điều này có thể là một lần trong một chuyến đi suốt cuộc đời, nhưng ông không hy vọng rằng hơn 25% số người được hỏi sẵn sàng từ bỏ cuộc sống tình yêu của họ.

Xem thêm: món ngon – điểm đẹp

Leave a Reply