Khách Việt ngỡ ngàng khi đên sân bay Nhật

Luôn niềm nở, hỗ trợ tối đa, găng tay màu trắng có sẵn đưa hành lý, và thậm chí cả những tấm thiệp cài sẵn trên ghế hành khách của Việt Nam … Tất cả mọi người phải ngưỡng mộ cách mà trong đó hàng hóa Nhật Bản không phục vụ các “thượng đế” của mình

Đối với các chuyến bay khám phá đến và đi từ Nhật Bản, chúng ta nhớ đến những hình ảnh đẹp, gây ấn tượng về phong cách và thái độ phục vụ của nhân viên làm việc tại các sân bay như Narita, Kansai, Nagoya, Chitose …

Khi sân bay làm thủ tục nhập cảnh cuối cùng Nagoya, ấn tượng đầu tiên của chúng tôi là nụ cười và lịch sự của nhân viên hải quan và nhân viên an ninh mặt đất. Họ lịch sự chào đón và hướng dẫn một cái gì đó không rõ ràng đối với một số hành khách làm Tờ khai nhập cảnh. Và tôi nhớ đến hình ảnh của một nhân viên mặt đất thân thiện nữ làm việc tại sân bay Chitose (Hokkaido). Cô đã yêu cầu các nhân viên chứ không phải là lời đề nghị của kiểm tra hành lý của một hành khách quá khổ. Sau lời xin lỗi, cô quỳ xuống và nhẹ nhàng nói chuyện với khách đứng nói chuyện với cô.

Một thời gian bay từ Sân bay quốc tế Nội Bài đến sân bay Kansai đến Osaka để di chuyển về phía trước, chúng tôi rất ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng những phong cách và sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên dụng đất.

nhat

Tất cả các hành lý trên mỗi chuyến bay sau khi đi qua băng chuyền là một nhân viên nữ làm nhiệm vụ đeo găng tay trắng và một chiếc vali xếp hàng ngay ngắn. Làm điều này ở nhiều trợ giúp hành khách có hành lý một cách nhanh chóng và tạo thiện cảm ban đầu cho du khách đến Nhật Bản.

>>> Những điều cần biết về Festival Hoa Đà Lạt 2015

Các nhân viên an ninh tại sân bay sau khi phát hiện từ các máy chiếu đề nghị tịch thu. Nhưng khi nghe trình bày rõ lý do khách và biết giá trị của món quà mua những món quà đắt tiền từ người thân và nhân viên mặt đất nam đã tìm cách giúp đỡ. Sau khi tham khảo ý kiến của cấp trên của mình, ông đã hướng dẫn nhiệt tình và đưa khách trên các thủ tục ký gửi mỹ phẩm quà tặng thay vì bị tịch thu. Thái độ phục vụ tận tình của nhân viên an ninh sân bay mặt đất Nagoya thực hiện các hành khách thấy họ đánh giá cao.

Trong hầu hết các sân bay của Nhật Bản, bao gồm sân bay, Nagoya đã có khá một trung tâm thương mại và hướng dẫn hành khách. Tại trung tâm này, hành khách được hưởng các dịch vụ miễn phí như nước uống, wifi, sách, tài liệu hướng dẫn các điểm tham quan, khách sạn, vận chuyển …

Tại sân bay Nagoya, hành khách đi Nhật Bản trong khi chờ đợi có thể lên khu vực phía trên khu vực rộng lớn để tham quan, chụp toàn bộ sân bay. Ngay cả trên tầng 4, hành khách có thể mua sắm và ăn tối tại hai khu vực đối diện theo sự lựa chọn phong cách, sở thích hay Châu Âu Châu Á.

Xem thêm: kinh nghiệm

Leave a Reply