Những quán cafe có detox ở Hà Nội

Việc cai nghiện nước trái cây nhiều màu sắc hơn ở Hà Nội chủ nhà nhanh chóng cập nhật các trình đơn với giá 30.000-60.000 đồng.

>>> Bí quyết giữ nhan sắc sau chuyến bay dài

1. Duo detoxing House

Nằm trong một con hẻm trên đường Kim Mã, không gian cửa hàng là khá nhỏ, nhưng một tầng được trang trí ấm cúng và ấn tượng với khá nhiều chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt ở đây bạn có thể để kích động của các đường phố đông đúc bên ngoài cửa, đọc một cuốn sách hay thưởng thức một ly nước và cai nghiện được chế biến khá hấp dẫn.

Việc cai nghiện nước được chuẩn bị với các loại trái cây theo mùa, hương vị chua giúp thanh lọc cơ thể và hỗ trợ giảm cân. Nó cũng là thức uống yêu thích của nhiều phụ nữ ngày nay. Giá trong nước uống thanh dao động 35.000-45.000 đồng.

tour du lịch
2. BAY

Tọa lạc trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, mua sắm cho các bạn trẻ, năng động, thỏa thích. Vì vậy, không gian ở đây là đầy đủ của cuộc sống và thiết kế thay đổi thường xuyên.

Danh sách này là khá phong phú đồ uống như smoothies, lắc trà và dòng đồ uống nóng. Đặc biệt, nơi đó cũng là thức uống phong trào cai nghiện cho phù hợp với giới trẻ, khoảng 30.000-40.000 đồng.

detox
3. M.A.Y cafe

Nằm trên đường Lê Duẩn luôn nhộn nhịp người qua lại, hấp dẫn thực khách bởi một không gian quán cà phê xinh xắn, ấm cúng với quan điểm của thảm thực vật tươi tốt. Các cửa hàng được trang trí với cổ điển và lãng mạn. Nó cung cấp một loạt các thức uống cà phê như smoothies, nước trái cây … nhưng trà phụ nữ hấp dẫn cai nghiện được trình bày đẹp mắt.

Các trà được đóng gói trong cốc thủy tinh trong suốt và bạn có thể tận hưởng những màu sắc đẹp như một bức tranh của một sự pha trộn của trái cây, bao gồm táo, thanh long, dứa, cam, chanh, kiwi … Ngoài ra, trà cai nghiện ở đây cũng khá tinh tế chai, đẹp mắt để bạn có thể lấy đi, giá khoảng 60.000 đồng.

Các thức uống giải độc trong cốc thủy tinh, khác nhau, đủ màu sắc bắt mắt với sự tươi mát của trái cây theo mùa những người trẻ tuổi hấp dẫn.

Xem thêm: món ngon – điểm đẹp

Leave a Reply