Skull Rock – Hòn đảo sọ người kỳ dị

Skull Rock, một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển của Wilson của Vườn Quốc gia Mũi, Victoria, Australia cho du khách một lần nữa một ngạc nhiên thú vị.

>>> Động Pranang – Nữ thần vĩ đại

Nó đã bắt đầu từ lâu khi giọt mưa tích lũy thành hố nhỏ và bắt đầu làm xói mòn đá granite. Như tảng đá bị xói mòn nhiều hơn, nhiều nước hơn tích lũy, dẫn đến xói mòn nhiều hơn, cho tới khi thời gian trôi qua, hai hốc mắt rỗng ruột ra thành lập và là hòn đá bắt đầu trông giống như một hộp sọ. Nằm dọc theo đường công viên đông-tây chính, Skull Rock là một dừng chân yêu thích cho du khách công viên. Một chỗ đậu xe nằm ngay bên kia đường từ tảng đá. Đối với những người có nhu cầu để duỗi thẳng chân, một 1,7 dặm con đường thiên nhiên bắt đầu một trong hai chỉ trên từ lối vào Jumbo Rocks Campground hoặc bên trong các khu cắm trại, trên từ các giảng đường.

Chỉ 157km về phía đông nam thành phố Melbourne, khoảng 2 giờ 30 phút, Vườn quốc gia Wilson Promontory (còn được gọi là The Prom) trong lĩnh vực Gippsland, Victoria là một trong những điểm đến ưa thích tin tức của khách du lịch.

Và một trong những điểm nổi bật của công viên là một hòn đảo đá granite Skull Rock (tên gọi chung của Đảo Cleft) trong nhóm ba hòn đảo Anser Group và là một trong những hòn đảo đẹp nhất cũng như để chào đón nhiều du khách ở các đảo tại The Prom.

so nguoi

Nhìn từ bờ biển, đảo thì giống như một tảng đá bình thường giữa các sóng tràn. Nhưng khi họ tiếp cận một phần phía tây của hòn đảo này, bạn sẽ tìm thấy một hang động khổng lồ 130 mét rộng, cao 60 mét, sâu 60 mét với một đồng cỏ xanh từ bên ngoài cho đến cuối hang.

Theo các nhà khoa học, Skull Rock là một kiệt tác tự nhiên của gió, mưa và nước biển trong hàng ngàn năm. Tùy thuộc vào góc độ, hòn đảo trông giống như một hộp sọ hoàn chỉnh với một hộp sọ lớn, một quỹ đạo (cave) và hai rỗng bên dưới như lỗ mũi …

Do các vách đá dựng đứng, và không có nơi nào cho các tàu thuyền nhỏ có thể đậu rất ít khách du lịch đặt chân lên hòn đảo để khám phá toàn vẹn Skull Rock. Và con chim biển đã tận dụng các khả tiếp cận của đại đa số du khách đến thành phố đảo … nhà của chúng tôi!

Xem thêm: món ngon – điểm đẹp

Leave a Reply