Động Pranang – Nữ thần vĩ đại

Pranang Cave hấp dẫn du khách không chỉ bởi vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí mà còn bị cuốn hút bởi những truyền thuyết thú vị ở đây.

>>> Khám phá những vùng đất trong phim

Pranang trong truyền thuyết là tên của một công chúa Ấn Độ, người đã qua đời trong một vụ đắm tàu và tinh thần của cô đã được cư trú trong một hang động trên bãi biển. Trong truyền thuyết khác, Pranang chỉ đơn giản là vợ của một thuyền ngư dân không ngừng về, sau đó cô ấy đã sống phần còn lại của cuộc đời mình trong một hang động để chờ chồng. Các hang động được đặt tên như Pranang.

pranang

Hai đầu bãi biển nhô ra hai đỉnh là một cái ôm đầy đủ, phía trước là đảo đá nằm rải rác trên vịnh, giống như một bức tường chắn sóng, cho Pranang ai có vẻ khá kín đáo, riêng tư và biệt lập với thế giới bên ngoài.

Qua thời gian, những ngư dân và thuyền viên trong khu vực đã hình thành một thói quen của việc đưa lên kỳ lạ tại Pranang với yêu cầu an toàn cho các mục đích của chuyến đi của họ.

>>> Lễ hội bốn phương

Có vô số Linga làm bằng gỗ, rất cầu kỳ và hình dạng như ban đầu , được trình bày với cô gái có tên trong Pranang Pranang. Linga là biểu tượng của thần Hindu Shiva ở thủ đô đã luôn luôn được coi là một linh vật may mắn. Lễ vật Linga có kích cỡ khác nhau, thường sơn và bọc trang trí bằng vải màu sắc rực rỡ.

Ngay trên bãi cát cũng đã một linga lớn làm bằng gỗ cắm sâu trong cát, hướng ra biển. Tôi nhớ giữa những con đường mòn dọc theo bức tường hang động sáng nay gặp một hòn đá khổng lồ Linga, hình đẹp, và nhũ đá từ trên cao, tưới nước xuống ngay đầu Linga trông đối tượng khá sexy và ấn phẩm.

Đối với nhiều du khách, có lẽ họ muốn đảo Railay nói chung hoặc trong bãi biển Pranang cụ thể để tắm nắng, nằm trên cát nghe sóng hát, thư giãn và ngủ trong những bí mật độc đáo yên tĩnh và riêng tư,. Nhưng nhiều người trong số họ có lẽ sẽ ngạc nhiên như tôi, để chứng kiến các hồn thiêng của đất nơi Pranang.

Những người gác cổng của Rayavadee Premier Resort nói với tôi: Nếu bạn thả xuống biển Krabi một linh vật Linga bằng gỗ, dù ở bất cứ nơi nào trong biển Krabi, các linh vật Linga là cuối cùng vẫn sẽ trở về với Pranang. ..

Xem thêm: tour du lịch

Leave a Reply