Có một hồ Thiên Quang mộng mơ giữa lòng Hà Nội

Du lịch Hà Nội thăm hồ Thiền Quang và đi bộ dưới những tán cây nở hoa ngọt ngào hương vị sữa tỏa sáng trong mùa thu. Cùng học hấp dẫn đặc tính của danh thắng nổi tiếng ở thủ đô là ánh sáng.

>>> 3 nhà thờ tuyệt đẹp tại Việt Nam

Vị trí: nằm ở giữa Thiên Thành phố Hồ Quang bốn Nguyễn Du, Trần Bình Trọng, Trần Nhân Tông và huyện Quang Trung Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Đặc điểm: Là một trong những “lá phổi xanh” của thành phố.

Trong bản đồ của Hà Nội vào năm 1831, hồ đã được đặt tên Liên Thủy. Thiên Quang (Phật giáo ánh sáng) chỉ là một ngôi làng nằm ở phía đông nam của hồ này là khu vực tức là đường Nguyễn Đình Chiểu đầu tiên. Ngoài ngôi làng này, ở các làng xung quanh hồ có liên hệ Tài nguyên ở phía bắc và phía tây, Quang Hòa ở phía tây nam và phía nam nước Pháp ở Hoa. Theo ông, bản đồ là hồ nước khá lớn, phía tây lan tới Kiều Street, phía đông lấn đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phía bắc đến Trần Quốc Toản, phía nam tới thông tin hồ Bảy Mẫu.

thien quang

Vào thời kỳ Pháp thuộc, hồ đã được lấp đầy dần để mở đường cho cái mới năm 1930 hình thành sự xuất hiện hiện hành. Ngoài ra kinh nghiệm do mở một thành phố mới cho người dân làng ven hồ đã được loại bỏ và vận chuyển. Ba ngôi chùa của ba làng Thiền Quang Pháp Hoa, Quang Hoa bị dồn tới bờ phía tây của thủ đô Lake Union biển của đất làng và vẫn mang biển số Trần Bình Trọng 31-33.

Tham quan danh lam thắng cảnh du lịch Hà Nội phổ biến ở Hà Nội, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 1.882 dòng chữ kể về các nền ngôi đền. Chùa Quang Hòa cũng có một dòng chữ năm 1880 về việc xây dựng đền thờ. Đền thờ Bia Lotus đền hẹn hò với năm 1831. Tính đến làng Liên Thủy là đến tận năm 1926 mới nghỉ, bây giờ là số ghế 62 Nguyễn Du.

Hồ Thiền Quang ở Hà Nội các điểm du lịch hiện nay là khoảng 5ha, một nơi để mọi người để làm mát mùa hè thiệt hại ngày gió, pháo hoa Độc lập Đêm chào đón năm mới 2/9 và đầu mùa xuân mỗi dịp. Ở góc tây nam của các nhà ở hồ bây giờ là Câu lạc bộ Thanh niên Hà Nội, nơi biểu diễn nghệ thuật và tổ chức khiêu vũ.

Xem thêm: Lễ hội bốn phương

Leave a Reply