Thơ mộng hội Vu Lan ở Hội An

Lễ hội Vu Lan ở Hội An được cử hành vào ngày trăng tròn tháng Bảy mỗi năm. Cùng tìm hiểu về một lễ hội độc đáo ở Hội An là ánh sáng.

Hội Xòe Tà Chải – Nét duyên con gái

Lễ hội Vu Lan ở Hội An, Quảng Nam là cơ hội để mọi người đến chùa để cầu nguyện cho người quá cố để được thanh tao, đặc biệt là người mẹ cần phải được với cuộc sống của tôi. Trong nhiều ngôi chùa ở Hội An, lễ hội Vu Lan được tổ chức trong tình cảm ấm áp khi tất cả chúng tim tận tụy đối với các cấp độ của học sinh.

Theo kinh nghiệm du lịch trong lễ hội Hội Vu Lan ở Hội An, ở chùa Dhamma, tất cả mọi người có mặt tại lễ hội tăng brooches cảm thấy thời điểm này là thánh. Rose gắn trên ngực anh cảm thấy như thế để được với cha mẹ. Những ký ức về những khó khăn, lo lắng của cha mẹ trong suốt năm như bị dồn nén rộng tháng dài, những đứa trẻ đã trở lại trong tháng bảy của đêm trăng này.

>>> món ngon – điểm đẹp

Đối với các bậc cha mẹ không còn trên trái đất, có thể làm điều gì đó để cầu nguyện cho cha mẹ, và cha mẹ của họ đối với tổ tiên suy nghĩ. Nếu có một mẹ trên thế giới, bạn là người đã ban phước cho nó. Hãy trở lại với cha mẹ, nếu bạn đang đi từ các cuộc gọi điện thoại, gửi thư … Bạn có thể làm điều gì đó tốt, cho cha mẹ niềm vui và hạnh phúc. Niềm vui và hạnh phúc đôi khi rất đơn giản, có thể nắm chặt tay, có thể là lời nói, lời xin lỗi, có thể là sự đồng cảm.

Lễ hội du lịch trong lễ hội Vu Lan ở Hội An, du khách sẽ được tìm hiểu các đặc trưng văn hóa trong lễ hội Quảng Nam đặc biệt trong bất kỳ đêm trăng vào tháng Bảy, trong lời cầu nguyện cho các linh hồn của người mẹ mất, một lời khẩn cầu cho người mẹ còn sống, không ai có thể nghe tim và là người yêu sinh ra, lớn lên cô. Con người tìm đến Vu Lan đêm vì đây là nơi mà các gia đình nuôi truyền thống – một phần quan trọng của văn hóa Việt.

Xem thêm tại: lễ hội bốn phương

Leave a Reply