Ngôi chùa bằng gỗ đẹp tuyệt ở Pattaya

Thái Lan đang trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách với những ngôi đền cổ, cung điện … Bao gồm đền thờ bằng gỗ hoàn hảo ở Pattaya là một nơi lý tưởng không thể bỏ qua Thái Lan du lịch.

kinh nghiệm
Nằm trên bờ biển phía bắc của thành phố Pattaya, Sajjatham Prasat cung điện được đặt tên là đền thờ của công lý, với kiến ​​trúc cổ kính hoàn hảo. Ngôi đền được xây dựng vào năm 1981 với chiều cao 105m, dài 100m. Du khách đi du lịch ở đây sẽ bị ấn tượng bởi hàng ngàn bức tượng bằng gỗ chạm khắc bao quanh lâu đài. Ngôi đền được làm chủ yếu từ vật liệu tự nhiên như gỗ lim gỗ, gỗ hồng mộc và các loại khác có giá trị của gỗ. Kỹ thuật để xây dựng ngôi đền này là khá gỗ độc đáo mà không được sử dụng bất kỳ móng tay. Tất cả đều được ghép nối với nhau bằng gỗ.

ngoi-den-go-pataya-1

chùa gỗ Phật giáo truyền cảm hứng và Ấn Độ. Khách du lịch đến Pattaya sẽ cảm thấy cùng một không gian trang nghiêm hòa bình ở đây. Ngôi đền của công lý với thiết kế kiến ​​trúc điêu khắc duy nhất trong 4 hướng. Mỗi hướng bị ảnh hưởng bởi văn hóa của Campuchia, Trung Quốc và Ấn Độ.

du lịch phú quốc

Ngôi đền được sử dụng vật liệu gỗ toàn bộ sự thật. Bối cảnh trong nhà là từ cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, hoặc những câu chuyện của các truyền thuyết của sử thi Ấn Độ. Tất cả các hình khắc, tất cả sơn rất tinh vi và cẩn thận, tạo ra những kiệt tác nghệ thuật có một không hai. Nếu du khách ấn tượng với kiến ​​trúc bên ngoài phía bên trong của ngôi đền chính là tác phẩm vĩ đại nhất của nghệ thuật. Bên trong đền thờ được chạm khắc phù điêu và chạm khắc tỉ mỉ nhìn thấy thế giới của phương Đông.

Khi Thái Lan du lịch, thăm đền thờ này chắc chắn là một chuyến đi tâm linh có ý nghĩa và đáng nhớ. Khi đi du lịch đến đây, du khách không chỉ tận hưởng không khí yên bình, trải nghiệm những tác phẩm điêu khắc kiến ​​trúc độc đáo và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời.

Xem thêm: Tổng quan du lịch Chiang Mai, Thái Lan

Leave a Reply